Review về sữa rửa mặt Black Force – làm sạch cho phái mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tường tận về sữa rửa mặt Black Force, một dòng sản phẩm làm sạch ổn áp dành cho nam. Chai đen tuyền, chất kem đỉnh.

Phái mạnh có nên đầu tư sữa rửa mặt Black Force hay không?

Không phải phái đẹp mới nên chăm chút da dẻ còn phái mạnh thì sao cũng được đâu nhé. Không cần phải da dẻ quá đỗi trắng bóc, không tì vết, cơ bản nhất với đấng mày râu thì cũng cần phải có được một làn da sạch sẽ, để không bị mụn, không bị đọng lại cặn bẩn hay bã nhờn…Ngày nay thì dòng sản phẩm dành cho nam giới ngày càng phổ biến, trong đó có sữa rửa mặt Black Force chẳng hạn. Đây là một trong những item thuộc hãng Dabo. Một sản phẩm đến từ xứ sở kim chi, có nhiều điều để nói phết nhé.

Ngoại hình của sữa rửa mặt Black Force

sữa rửa mặt Dabo Black Force

Một sản phẩm cho đấng mày râu nên vẻ ngoài cũng phải “ăn rơ” với tính năng hay nhiệm vụ chứ đúng không nào? Em sữa rửa mặt này cơ bản như hết thảy những item Dabo khác. Màu đen khá ổn, chữ trắng cung cấp nhiều thông tin về em nó. Tuýp kem nắp bật quen thuộc. Tuýp này có dung tích là 120ml, cơ bản là tiện lợi để mang theo đến bất cứ nơi đâu nhé. Mình thấy em này nhìn rất men, cơ bản không có gì để đánh giá lắm về ngoại hình.

Kết cấu của sữa rửa mặt Black Force

Em này dạng kem nhé, không phải dạng gel đâu nên tha hồ mà tạo bọt. Em nó có những hạt li ti tích hợp bên trong nên được trang bị thêm chút khả năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ. Với phái đẹp da có phần nhạy cảm thì có thể không thích lắm kết cấu này nhưng với phái mạnh thì em nó quả là perfect. Một dòng làm sạch mạnh mẽ nhưng đảm bảo là không hề khiến da dẻ bị tổn thương đâu nhé.

Thành phần và công dụng

sữa rửa mặt Dabo Black Force

Ngó nghiêng chút thành phần để hiểu xem sữa rửa mặt này có tác dụng gì nhé. Sữa rửa mặt Black Force chiết xuất than hoạt tính, có tinh chất trà xanh, có bùn khoáng, tinh chất trái cây, ngũ cốc, glycerin…

Điểm cộng là em này không có chứa hương liệu, không cồn hay nhiều chất tẩy rửa nguy hiểm. Tuy nhiên, em này có paraben nên ai mà da nhạy cảm thì nên cân nhắc.

Bởi chứa khá nhiều “tinh hoa” nên dễ thấy em này mang đến cho da tương đối công dụng đấy nha. Dòng sữa rửa mặt làm sạch tốt, khiến da khỏi nhờn, khỏi bị đọng cặn trang điểm, luôn giữ được độ khô thoáng và căng mịn. Em này còn hỗ trợ chống mụn nữa nhé, hoàn toàn yên tâm mà sử dụng.

Đánh giá chốt lại về sản phẩm

sữa rửa mặt Dabo Black Force

Theo mình thì sữa rửa mặt Black Force sẽ hợp với những ai da dầu, da thường hay hỗn hợp dầu nha. Em này làm sạch sâu nên có thể sẽ bị hơi khô với những ai da khô hay hỗn hợp khô. Còn những ai da nhạy cảm cũng phải chú ý bởi em này có hạt scrub. Điểm cộng là tẩy tế bào chết dịu nhẹ nhưng lại cùng với đó có điểm trừ là có thể khiến da “bung bét” đó nha.

Kết luận nên mua hay không?

Với tương đối nhiều ưu điểm thì mình vẫn nghĩ là đầu tư sữa rửa mặt Black Force rất đáng nhé. Dù có lười thế nào thì mỗi ngày cũng nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt 1-2 lần các chàng nha. Rất đơn giản chỉ cần làm sạch da và tay bằng nước. Lấy một lượng sữa rửa mặt ra tay, tạo bọt rồi thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng nhé. Bạn rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh đến khi nào chẳng còn chút bọt nào nữa. Bạn cứ dùng đều đặn da dẻ cải thiện liền tức thì ấy chứ. Đầu tư 130k cho một tuýp như này là vô cùng chính đáng đấy nha, đừng bao giờ ngó lơ da dẻ đó biết chưa nè? Chúc chàng sở hữu được một làn da khoẻ mạnh như mơ ước nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!