Review sữa rửa mặt Ohui hồng – Dòng làm sạch sâu, dưỡng ẩm đỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Soi xem sữa rửa mặt Ohui hồng có phải chỉ đẹp ngoại hình thôi không hay làm sạch hiệu quả được thật đỉnh. Lật mở bất ngờ vì kết cấu foam của dòng làm sạch này.

Chi tiết về sữa rửa mặt Ohui hồng Miracle Moisture Cleansing Foam

Sữa rửa mặt hiện nay làm sạch tốt thì hay đi kèm với việc dễ làm da khô. Cơ mà với phiên bản sữa rửa mặt Ohui hồng thì hoàn toàn lại không khiến nàng phải lo ngại về vấn đề này. Em này có tên là Ohui Miracle Moisture Cleansing Foam. Nhìn tên thôi cũng đủ biết đến một vài đặc tính nổi bật của em nó rồi đúng không? Cơ mà đấy chỉ là tên gọi, muốn biết em sữa rửa mặt này có đáng tiền thực sự hay không thì phải đến với bài review chi tiết để nằm lòng đây nè. Đến phần chính thôi nào, khỏi dài dòng nữa nhé.

Ngoại hình của sữa rửa mặt Ohui hồng

sữa rửa mặt Ohui

Cơ bản em này cũng giống nhiều những sản phẩm khác đến từ Ohui, dáng hình đơn giản, nhưng cơ bản cũng sang trọng với hồng ánh nhũ. Màu cực nhẹ nhìn ảnh nhiều khi còn tưởng vỏ ngoài của em nó màu trắng. Nhìn cơ bản khá là xinh đấy. Tuýp nhỏ gọn, cũng đơn giản. Nhìn thấy tên thương hiệu Ohui thôi đã đủ hiểu độ sang rồi, cần gì phải màu mè thêm chi tiết gì thêm nữa đúng không nào? Điểm nhấn về ngoại hình thì là có viền mạ bạc ở quanh phần gần nắp.

Kết cấu ra sao?

Vốn dĩ tên của sữa rửa mặt Ohui hồng có chữa Foam rồi nên nàng cũng biết là độ tạo bọt sẽ tốt hơn loại bình thường. Sữa rửa mặt này xốp, mịn, rửa xong đúng là những bọt li ti lấy trọn bã nhờn trên da đi. Mình hay check bằng toner sau bước rửa mặt xem mặt đã sạch thật chưa thì đúng em này làm siêu tốt nhiệm vụ của em nó.

sữa rửa mặt Ohui

Mùi thơm cũng nhẹ dịu nữa, đây là mùi hoa mẫu đơn. Rửa mặt xong vẫn thấy sảng khoái và thơm nhẹ nhàng, dễ chịu cực kỳ.

Mình thường không hay dùng sữa rửa mặt dạng foam vì dạo này sợ khô da cực kỳ luôn. Mình thích dùng gel nhẹ nhàng, nhẹ dịu, dù cảm giác chẳng có mấy bọt nhưng mà vẫn làm sạch và giữ ẩm cho da. Nên khi dùng sữa rửa mặt Ohui hồng khá lo là em nó liệu có khiến da khô hay không, may mắn là không bị thất vọng chút nào cả.

Đánh giá về sữa rửa mặt Ohui hồng

sữa rửa mặt Ohui

Cơ bản bạn sữa rửa mặt này làm sạch tốt mà còn giữ ẩm cho da nữa đấy nhé. Thành phần thì thấy có Chiffon Ceramide và chiết xuất hoa mẫu đơn nữa. Bạn có thể kiểm chứng ngay khi dùng xong. Bọt nhiều và sạch sâu là thế nhưng da không bị căng hay khó chịu vì quá sạch bong nhé. Nói về thành phần thì tiện kể thêm là em này chứa cả khoáng chất làm dịu da và dưỡng ẩm nữa nhé, dùng mùa hè hay đông đều làm ổn cả. Về thành phần làm trắng thì mình chưa cảm thấy được rõ vì dùng chưa đủ lâu. Với cả theo quan điểm của mình thì sữa rửa mặt nên làm tốt nhiệm vụ làm sạch da, rồi cùng lắm là giữ được độ ẩm tự nhiên, vậy là đủ rồi. Chứ không chăm chăm vào tính năng dưỡng trắng da đâu nhé. Nhưng cũng có thể hy vọng ở sữa rửa mặt Ohui hồng.

Có nên mua sữa rửa mặt Ohui hồng hay không?

Dòng Miracle này có cả toner rồi emulsion dưỡng ẩm nữa. Dùng trọn bộ thì sẽ nhân đôi hiệu quả hơn hẳn dùng riêng lẻ đấy. Còn đánh giá chi tiết về sữa rửa mặt Ohui hồng thì mình thấy đây là một sản phẩm foam rửa mặt đáng mua.

Giá của em nó niêm yết khá rõ, rơi vào khoảng 500k cho một tuýp nhé. Bạn mua ở Ohui Việt Nam hay các shop xách tay hàng Hàn đều được. Giá không hề rẻ một chút nào nhưng tin mình đi sự ngọt ngào của em nó khi được thoa lên da sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng cực kỳ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Ohui hồng

Review chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Ohui hồng

Sữa rửa mặt Ohui hồng là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc, có công dụng cung cấp chất ẩm cho da, giữ da luôn săn chắc và có độ đàn hồi cao, đồng thời giúp phục hồi những vùng da bị thương tổn, chống mất nước cho da mang đến 1 làn da mềm mịn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!