Review Xiaomi Redmi AirDots 2: Tính năng và âm thanh tốt trong tầm tiền!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Redmi AirDots 2 có ưu điểm gì? Đáng mua hay không? Nếu bạn đang có cùng chung thắc mắc như vậy thì bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất.

Những ưu điểm nổi bật của Xiaomi AirDots 2

Thiết kế Redmi AirDots 2 đơn giản mà tinh tế

AirDots 2 thiên về phong cách thiết kế tối giản, mỏng nhẹ nhưng cũng rất tinh tế. Thiết kế tai nghe sử dụng nút bấm vật lý được tích hợp ngay trên thân tai nghe. Thiết kế này giúp người dùng bấm nút chính xác hơn so với việc sử dụng tai nghe cảm biến.

Xiaomi AirDots 2 cũng được thiết kế bổ sung thêm cổng sạc USB cùng đèn LED báo dung lượng pin. Giúp người dùng dễ dàng nhận biết khi nào pin đã đầy hoặc hết.

Chất âm Xiaomi AirDots 2 tuyệt vời

So với phiên bản Redmi AirDots trước đó, Redmi AirDots 2 ra đời đã được cải tiến hơn rất nhiều, đặc biệt là về chất âm. Sản phẩm trang bị driver 7.2mm giúp tái tạo dải âm chất lượng nhất. Nhờ vậy mà âm thanh của Redmi AirDots 2 có độ sâu, trầm và rõ ràng hơn.

Redmi AirDots 2 bổ sung thêm công nghệ DPS giúp lọc tiếng ồn tốt. Công nghệ ngày giúp xử lý bớt các tạp âm, lọc bỏ tiếng ồn một cách hiệu quả. Giúp đem lại âm thanh rõ nét, trong trẻo, cải thiện chất lượng các cuộc đàm thoại.

Khả năng kết nối ấn tượng của AirDots 2

Không thể không nói, Redmi AirDots sở hữu khả năng ghép nối vô cùng ấn tượng. Chỉ cần mở nắp là tai nghe đã tự động kết nối. Sản phẩm cũng sử dụng công nghệ không dây bluetooth 5.0 cho chất lượng kết nối ổn định, chính xác.

Đỗ trễ của tai nghe cũng được cải thiện nhiều hơn so với các phiên bản trước đó.

Một số nhược điểm của Xiaomi AirDots 2

Bên cạnh một số ưu điểm thì Xiaomi Redmi AirDots 2 cũng không tránh khỏi những nhược điểm. Đầu tiên phải nói đến là Xiaomi AirDots 2 không hỗ trợ khả năng chống nước. Nam châm nắp dock sạc vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế, không chắc chắn. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý để tai nghe được bền hơn.

Có nên mua Redmi AirDots 2 không?

Dòng sản phẩm đáp ứng rất tốt các tính năng mà kết nổi thì luôn nằm ở mức ổn định. Redmi AirDots 2 đang được bán với mức giá khá rẻ không quá 300k là bạn đã có thể sở hữu. Với mức giá này thì Redmi AirDots 2 vẫn được đánh giá là dòng tai nghe chất lượng ít có đối thủ. Nếu đang tìm mua tai nghe giá rẻ, chất lượng kết nối ổn định, âm thanh mượt thì Redmi AirDots 2 rất đáng để bạn lựa chọn.

Trên đây là tất tần tật những thông tin chính về chiếc tai nghe Xiaomi AirDots 2 mà chúng tôi giới thiệu cho bạn. Tuy vẫn còn tồn tại một số khuyết điểm, xong với chất lượng và tầm giá rẻ như này thì không có lý do gì mà AirDots 2 không được ưa chuộng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin và có sự cân nhắc tổng quan về mẫu tai nghe này. Chúc bạn lựa chọn được chiếc tai nghe vừa ý.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!