Review nước xịt khoáng Uriage Eau Thermale Uriage Water

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Uriage Eau Thermale Water cung cấp nguồn khoáng chất với thành phần cân bằng nhất phù hợp với mọi loại da và nhu cầu cơ bản là cấp nước cho da tức thì.

Giới thiệu xịt khoáng Uriage Eau Thermale Uriage Water

nước xịt khoáng Uriage Eau Thermale mua ở đâu

Nước xịt khoáng Uriage Eau Thermale

Xịt Khoáng Eau Thermale Uriage Water là dòng nước xịt khoáng có chất lượng tốt của Pháp với quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt về độ an toàn, vô trùng với chai xịt nén khí và thành phần có chứa khoáng chất tự nhiên hoàn hảo và nguyên vẹn nhất.

Uriage có lẽ là một thương hiệu còn khá mới mẻ đối với người Việt. Tuy mới trải qua 25 năm tuổi đời kể từ khi thành lập vào năm 1992 nhưng Uriage đã sớm vươn lên trở thành một trong những thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu trên thị trường quốc tế. Mỗi ngày, hàng ngàn sản phẩm được vận chuyển ở Pháp và hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Xịt Khoáng Eau Thermale Uriage Water – Loại xịt khoáng độc nhất thế giới với hàm lượng khoáng vô cùng phong phú và khả năng cấp ẩm ngay lập tức lên tới 32% cho làn da ngay cả sau khi đã sử dụng 1 tiếng.

Được đóng gói trực tiếp tại chân dãy Alps của Pháp, ở độ cao 422m và nhiệt độ 28ºC, Xịt Khoáng Uriage bảo toàn trọn vẹn những muối khoáng tinh khiết và tự nhiên nhất. Thành phần của nó cân bằng nhất trong tất cả các loại nước xịt khoáng.

** Giá tham khảo rẻ nhất nước xịt khoáng Uriage Eau Thermale Uriage Water : xịt khoáng Uriage 50ml là 150.000 đồng, xịt khoáng Uriage 150ml là 250.000 đồng và dung tích 300ml là 320.000 đồng.

nước xịt khoáng Uriage Eau Thermale

Vòi xịt khoáng Uriage Eau Thermale lan tỏa dung dịch nước khoáng tốt

Công dụng của xịt khoáng Uriage Eau Thermale Uriage Water

– Cấp ẩm: Nhờ hàm lượng muối khoáng cao, nằm dưới thể Isotonic water – loại nước không gây tổn hại tới tế bào da, xịt khoáng Uriage giúp tăng cường độ ẩm cho da theo cách độc nhất.

– Làm dịu da: Có khả năng làm dịu da nhờ bổ sung các muối canxi và magiê.

– Bảo vệ da: Khoáng chất trong xịt khoáng Uriage giúp tăng cường lớp màng bảo vệ da, mang đến làn da khỏe mạnh.

Review xịt khoáng Uriage Eau Thermale Uriage Water

– Hàm lượng các thành phần trong nước xịt khoáng Uriage không có nhiều điểm nổi bật với công dụng chính yếu là cấp nước, cấp ẩm cho da tức thì, điểm này giúp cho Uriage là lựa chọn cho làn da thường muốn dùng xịt khoáng hàng ngày giữ cho da mềm mướt hơn là lựa chọn cho những làn da nhạy cảm dễ kích ứng hay da dầu mụn.

– Vòi xịt của xịt khoáng Uriage rất tốt không bị quá mạnh làm nước tích tụ trên mặt mà cho hơi sương tỏa đều, mịn màng chỉ cần 1 – 2 lần xịt là đủ cho cả mặt, vòi xịt cũng có thể giữ tay xịt đến khi lấy đủ lượng nước khoáng cần thiết.

– So sánh về mức giá thì xịt khoáng Uriage Eau Thermale Water không phải là nước xịt khoáng có giá rẻ mà ở tầm trung rẻ hơn so với Avene, La Roche Posay.. tuy vậy chất lượng tiêu chuẩn với chai xịt chống khuẩn nén khí và vòi xịt tốt với công dụng chính là cấp ẩm cho da là điểm mà sản phẩm này đáng mua cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

– Xịt khoáng La Roche Posay chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn tìm kiếm nước xịt khoáng cấp ẩm đơn thuẩn với khoáng chất và đảm bảo độ an toàn, chống khuẩn. Cùng mức giá mềm hơn các thương hiệu nước xịt khoáng nổi tiếng hơn như Avene hay La Roche Posay sản phẩm xứng đáng lựa chọn trong tầm giá.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!