Review xịt khử mùi Refre – đồn thổi về công dụng liệu có thật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có hai dòng xịt khử mùi Refre để recommend cho cả nhà. Loại nào khử mùi tốt hơn, mùi thơm hơn, khả năng bền mùi ra sao?

Đánh giá chi tiết về xịt khử mùi Refre, xem tốt không

Có lẽ nhiều người đã quen mặt với hình ảnh của xịt khử mùi Refre. Tuy nhiên nguồn gốc xuất xứ rồi chất lượng thực sự của dòng sản phẩm này, không phải ai cũng nằm lòng. Dòng xịt khử mùi Refre siêu nổi bật, đến từ thương hiệu Rohto-Mentholatum. Chai này sản xuất tại Việt Nam, nổi tiếng là lưu hương dài lâu còn có phải giải pháp tiêu diệt tình trạng “viêm cánh” hoàn toàn hay không thì hãy cùng tìm lời giải đáp dưới đây.

xịt khử mùi Refre có mấy loại

Xịt này có hai dòng đó là Natural và Whitening. Đều có tác dụng chính là ngăn tiết mồ hôi một cách hiệu quả cũng như khử mùi nữa. Cùng đánh giá từng dòng nhé.

Về xịt khử mùi Refre dòng Whitening

Dòng này chai nhựa, đáy tròn với những hình hoạ màu sắc rực rỡ, nổi bật. Dung tích 30ml nhỏ gọn, vừa tay cực kỳ nhưng vòi xịt lại không được chắc chắn cho lắm. Mùi hương dòng này dễ chịu, không quá nồng gắt. Xịt lưu hương từ 4-6 giờ nhưng ai cơ địa khó lưu mùi hương hoặc làm việc ở môi trường gió, nắng thì cũng dễ bay mùi nhanh chóng. Là một dòng nhưng Whitening cũng có đến 5 phiên bản sắc màu liền. Cụ thể như sau:

  • Tím là hương sang trọng, có phần trưởng thành và quý phái.
  • Hồng là mùi ngọt ngào, nữ tính
  • Xanh dương thuần khiết, có phần tươi mới
  • Vàng là mùi phấn rôm hơi hướng em bé
  • Xanh lá đậm thì có phần tinh tế

xịt khử mùi Refre Whitening

Dòng này ngăn mùi cũng giảm tiết mồ hôi khá là hữu hiệu nữa. Nhìn chung xịt thì thẩm thấu nhanh trên da, không bị khô rít hay nhờn dính chút nào. 5 mùi đều khá ổn áp, nhưng cơ bản nên chọn mùi nhẹ chứ đừng ngọt quá cho mùa này. Xịt nhỏ tiện mang theo và quan trọng là giá phải chăng. Nhược điểm của dòng này là dùng tương đối nhanh hết, khả năng lưu hương cũng kém hơn nhiều dòng xịt khử mùi khác. Tuy hạn chế nhưng xịt khử mùi Refre này vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp. Cơ bản là một loại xịt có mùi nhẹ và ngăn được mùi cơ thể.

Xịt khử mùi Refre dòng Natural

Nếu như không thích hương kiểu nước hoa thì có vẻ Natural là dòng xịt khử mùi Refre lý tưởng cho nàng hơn. Cũng có đến 3 mùi để lựa chọn, đó là trà xanh, cúc la mã và hương thảo lần lượt tương ứng với tên gọi Green Tea, Chamomile và Rosemary.

xịt khử mùi Refre Natural

Loại này ngăn mùi và ngăn tiết mồ hôi cũng tươi đối là tốt. Bạn có thể thoải mái dùng sản phẩm này cho mùa nóng bức mà không lo khó chịu chút nào. Sản phẩm giá thì rẻ mà cũng an toàn đối với người sử dụng nữa nên yên tâm lắm.

Chốt lại, nên đầu tư xịt Refre hay không?

Đây là xịt khử mùi cho vùng da dưới cánh tay nói riêng và xịt cho cơ thể nói chung được. Cơ bản là mấy dòng của Refre đều phù hợp với người trẻ, với đối tượng đang cần tìm một giải pháp ngăn mồ hôi cũng như mùi cho mùa nóng. Nếu bị “viêm cánh” nặng thì mình thực sự khuyên bạn nên tìm đến dòng sản phẩm khác. Còn đơn giản thuộc team mới bị nhẹ đô, chỉ bị ra mồ hôi hơi nhiều và nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm cho cơ thể bớt khó chịu cho mùa nóng, thì xịt khử mùi Refre là lý tưởng. Giá thì cũng rẻ nữa. Chỉ khoảng 50-60k thôi nên cũng không phải đắn đo quá nhiều.

Nhiều người cho rằng xịt Refre chỉ dùng được cho nữ. Nhưng thực tế đây là dòng Unisex, nam nữ đều có thể xài được nhé. Cơ bản là chai cũng nhỏ gọn, tiện dụng mang theo, dù hương thơm không bám lâu nhưng đó không phải trọng điểm với một sản phẩm khử mùi đúng không nào? Hy vọng bạn đã tìm được câu trả lời qua bài viết này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!