Sách hay nên đọc: "17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm" - John C. Maxwell

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
John C. Maxwell đã chứng minh rằng dù bạn là ai và bạn làm trong lĩnh vực nào hay vị trí nào bạn vẫn có cách để thành công trong đội nhóm của mình.

Xây dựng và duy trì đội nhóm thành công là một nhiệm vụ không hề đơn giản. Ngay cả những người đã từng đưa được đội nhóm của mình lên cấp độ cao nhất trong lĩnh vực mà họ làm việc cũng sẽ gặp những khó khăn để làm lại việc đó thêm một lần nữa. Phải có một nguyên tắc làm việc cứng rắn? Hay là cần phải có những “phản ứng hóa học” trong đội nhóm? Có những “công cụ” nào là cánh tay phải giúp bạn có thể xây dựng được đội nhóm thành công mãi mãi?

Trong “17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm” của John C. Maxwell, ông đã chia sẻ những nguyên tắc quan trọng của việc xây dựng đội ngũ. Để đạt được sự thành công trong kinh doanh. trong tổ chức, công ty hay thậm chí là đạt được hạnh phúc trong gia đình bạn cần phải chung tay xây dựng đội nhóm của mình.

“17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm” – John C. Maxwell

John C. Maxwell đã chỉ ra rằng:

– Nguyên tắc quyết tâm đã truyền cảm hứng cho một người đàn ông 50 tuổi học bơi ba môn phối hợp – một trong những kỹ thuật bơi khó nhất.

– Nguyên tắc toàn cảnh nhắc nhở một cựu tổng thống Mỹ cần phải đi du lịch bằng xe bus, ngủ trong một tấng hầm và lao động chân tay.

– Nguyên tắc chiếc la bàn làm cho IBM trở thành một trong những tập đoàn máy tính lớn nhất thế giới.

– Nguyên tắc bảng điểm là bí mật thành công của hãng phim hoạt hình nổi tiếng cả thế giới Walt Disney.

Những nguyên tắc được liệt kê, nghiên cứu và tìm hiểu trong cuốn sách này đó là: Nguyên tắc tầm quan trọng, Nguyên tắc toàn cảnh, Nguyên tắc phù hợp, Nguyên tắc đỉnh Everest, Nguyên tắc chuỗi liên kết, Nguyên tắc người ảnh hưởng, Nguyên tắc chiếc la bàn, Nguyên tắc quả táo hỏng, Nguyên tắc phối hợp, Nguyên tắc đánh đổi, Nguyên tắc bảng điểm, Nguyên tắc người dự bị, Nguyên tắc đồng nhất, Nguyên tắc giao tiếp, Nguyên tắc thế mạnh, Nguyên tắc quyết tâm và Nguyên tắc lợi nhuận.

John C. Maxwell đã chứng minh rằng dù bạn là ai và bạn làm trong lĩnh vực nào hay vị trí nào bạn vẫn có cách để thành công trong đội nhóm của mình.

(theo Amazon)

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!