Sắm ngay son dưỡng môi đỉnh cao, list toàn “công chúa son dưỡng” thần thánh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiết lộ những thỏi son dưỡng môi đáng sắm nhất. Có thỏi chỉ 50k nhưng có dòng lên đến gần 800k. Sự khác biệt nằm ở đâu?

Muốn vẻ ngoài rạng rỡ, nhất định không thể thiếu son dưỡng môi

Dù là mùa hè nóng ẩm, dù là mùa đông lạnh giá, lúc nào cũng đều cần son dưỡng môi cả. Môi vì thời tiết, vì chế độ ăn uống, vì điều hoà, vì dùng nhiều son màu dễ bị khô, bong tróc đến mức khủng khiếp. Bạn luôn cần sắm sửa son dưỡng ngay bên cạnh mình. Không để cả nhà phải trăn trở thêm nữa, tò mò xem dòng son nào đáng mua, dòng nào đỉnh cao cưng nựng môi, có hết dưới đây nhé.

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow

son dưỡng môi tốt nhất

Đệ nhất son dưỡng trong suốt thời gian dài chính là son Dior này. Dòng Addict Lip Glow quá đỗi nổi. Son trụ tròn, vỏ ngoài hồng, được làm bằng nhựa chắc tay, bên trong thì làm bằng kim loại ánh bạc óng ánh. Đâu chỉ có khả năng dưỡng ẩm môi thôi đâu, sản phẩm này còn khiến môi hồng lên đáng kể. SPF 10 của em nó giúp chống lại tia UV, ngăn sắc tố melanin trên môi. Sản phẩm sáp, siêu nhiều dưỡng, thành phần quý giá, không hề gây khó chịu một chút nào khi dùng. Apply son lên sẽ thấy màu hồng tự nhiên. Bảng màu của hãng cũng đa dạng, sành điệu. Son còn làm cho son màu thoa trước đó tươi tắn hơn hẳn. Siêu đỉnh nên sản phẩm này có giá phải khoảng gần 800k cho một thỏi. Hãng cũng có nhiều chương trình giảm giá nên căn mà canh nhé nàng, nhiều khi mua được giá hời cho thỏi son dưỡng thần thánh này đó.

Son dưỡng môi Laneige

son dưỡng môi tốt nhất

Đây là dòng Laneige Stained Glow Lip Balm. Không chỉ có mặt nạ ngủ mà Laneige còn hot ở cả dòng son dưỡng có màu nữa. Không yểu điệu, kiêu kỳ như Dior, bản Laneige này vỏ rực rỡ, màu bên trong như nào thì vỏ sẽ tương đương như vậy. Thành phần của son dưỡng môi chủ yếu là bơ thực vật, nuôi môi mềm mại, tự nhiên, chống oxy hoá cực kỳ tốt nữa. Sản phẩm khiến môi khô, nẻ được khắc phục đáng kể. Son chồng nhiều lớp chẳng khác nào son màu. Với độ xịn sò thì thỏi son này có giá rơi vào khoảng hơn 400k một thỏi.

Son dưỡng môi DHC

son dưỡng môi tốt nhất

Tên đầy đủ của dòng này là DHC Lip Cream. Một sản phẩm siêu nhỏ gọn, thanh mảnh. Em son dưỡng nhà DHC Nhật Bản này khiến ai nấy lưu tâm bởi khả năng dưỡng môi đỉnh. Chiết xuất của em nó gồm có vitamin E, dầu ô liu, khiến môi mềm, ẩm lại còn ngăn khô dài lâu. Một loại son dưỡng làm sáng môi trông thấy sau một thời dùng. Son 1.5g một thỏi thôi, giá rơi vào khoảng 150k nhé.

Son dưỡng OMI

son dưỡng môi tốt nhất

Son dưỡng này không màu cũng chẳng bóng, giá thì siêu rẻ. Bạn cân nhắc Omi ngay nếu thích hàng nội địa Nhật. Vỏ ngoài không quá đặc biệt nhưng dưỡng môi thì đỉnh nhé. Ở son dưỡng môi có chiết xuất nhiều dược tính, chuyên trị nứt nẻ môi, chuyên chống thiếu nước. Bạn hoàn toàn có thể dùng em nó như son lót mà chẳng sợ ảnh hưởng đến son màu sau đó hay kết cấu của lớp sau. Giá vỏn vẹn chỉ khoảng 50k cho một thỏi, quá ư là đáng sắm.

Son dưỡng Kiss me tonight

son dưỡng môi tốt nhất

Nghe cái tên đã thấy được độ “kích thích” rồi đúng không? Loại son dưỡng môi này chiết xuất từ bơ hạt mỡ, dầu hướng dương rồi dầu thầu dầu, thực sự khiến môi khô nứt được làm liền, mịn lại. Sản phẩm dưỡng ẩm sâu, làm môi hồng hào đáng kể. Sản phẩm này giá tương đối đắt, khoảng hơn 400k cho một hũ nhưng mà hiệu quả cực kỳ.

Những ứng viên này đều vô cùng sáng giá trong “làng” son dưỡng môi. Bạn cân nhắc chọn lựa chọn cho đúng nhu cầu và mức tài chính nhé. Cơ bản là không thể thiếu trong công cuộc chăm môi đâu. Muốn môi đẹp như mẫu thì phải chăm thoa son dưỡng lắm đấy nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!