Son môi YSL có những sắc đỏ thần thánh nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm kiếm son môi YSL đỏ đẹp nhất, đáng sắm nhất thì phải ghé đến bài viết này. Toàn cái tên từ huyền thoại cho đến hot trend mới nhất.

Điểm danh loạt son môi YSL màu đỏ siêu đỉnh, ai cũng nên rinh về

Chẳng cần phải nói nhiều vì dù có bao nhiêu màu son hot, bao nhiêu sắc độ lên ngôi thì đỏ vẫn luôn là màu son thần thánh được yêu thích bậc nhất. Một trong những thương hiệu chăm chỉ cho ra đời những thỏi son đỏ chính là YSL. Không chỉ 1-2 dòng mà cả loạt son đỏ của hãng đều gây sốt. Dưới đây, Web So Sánh sẽ liệt kê ngay son môi YSL mang sắc đỏ siêu ăn khách dưới đây. Toàn những cái tên làm mưa làm gió, ai nấy chắc chắn đều đã từng biết đến.

Son môi YSL màu đỏ cam – YSL 13 đỉnh

Son môi YSL màu đỏ

Dòng Rouge Pur Couture Satin kinh điển, cái dòng vỏ vàng thần thánh làm nên tên tuổi cho YSL có 2 màu hot nhất. Đó cũng là hai tone đỏ luôn. Chính là màu 13 đỏ cam và 01 đỏ tươi. Hai màu này mỗi mùa lễ hội đều được tái xuất. Hãng chỉ thay đổi vỏ cũng như cải tiến thêm một chút kết cấu thôi còn màu son đỉnh cao thì vẫn giữ nguyên. Nói một chút về son môi YSL 13 nhé. Em nó là đỏ pha cam, nhưng cam khá là nhiều nên vô cùng tươi sáng. Ai thích son mà trẻ trung, tươi tắn nhưng vẫn quá ư quyến rũ, cuốn hút thì có thể cân nhắc về sắc độ này nha. Son tôn da không phải bàn cãi luôn ấy chứ.

Son YSL 1 – đỏ tươi siêu đỉnh

Son môi YSL màu đỏ

Như đã gợi mở ở phía trên rồi, đây cũng là son môi YSL được chú ý bậc nhất. Son đỏ tươi lừng lẫy. Đỏ này có cool undertone nhé, kiểu đỏ lạnh ấy. Màu này siêu đẳng cấp, sang trọng, kiểu cô gái nào dùng cũng sẽ hợp cả. Em nó tôn da khỏi bàn cãi rồi, màu này cũng làm răng sáng lên nữa ấy.

Son YSL Slim 21 – đỏ ruby sang chảnh

Son môi YSL màu đỏ

Công cuộc nâng cấp nhan sắc thì phải nghĩ ngay đến bảng màu nhà YSL thôi nào. So với 2 sắc đỏ phía trên thì màu son YSL 21 Slim là đậm nét nhất. Son đỏ có base hồng chất mịn ơi là mịn. Đây là dòng son đánh dấu sự lột xác đến từ thương hiệu đình đám nước Pháp YSL. Son mịn, lì có khác gì da thuộc đâu cơ chứ. Màu 21 siêu hot này ngự trên môi ai chẳng mê mẩn và ngẩn ngơ?

Son kem YSL 212

Son môi YSL màu đỏ

Dạo này mấy tone đất, tone gạch đang thành trend, bởi thế bảng xếp hạng son môi YSL hot nhất đâu thể bỏ qua được màu 212 này. Son kem Velvet Cream lên môi mịn mướt cực kỳ. Thỏi son này là đỏ gạch, đúng là đáng để ghi danh vào danh sách những thỏi son đỏ đáng sắm nhất chứ chẳn phải đùa nhé.

Son môi YSL – son kem 416

Son môi YSL màu đỏ

Cũng là son kem nhưng mà đây là phiên bản kết cấu stain, cho môi mọng bóng và bền màu nhé. Son YSL 416 này sở hữu sắc đỏ gạch, đốn tim dã man luôn ấy. Màu này thì vừa tôn ad, vừa dễ phối đồ, xinh xẻo và cũng muôn phấn quyến rũ nữa. Cơ bản ai cũng nên rinh thử em nó về xem sao. Son này thì giá cũng chỉ nhỉnh hơn son thỏi vài chục nghìn thôi.

Son YSL Slim 23

Son môi YSL màu đỏ

Tiếp tục là phiên bản Slim đây. Trong khi màu 21 là đỏ ruby thì màu 23 chuẩn đỏ cam quốc dân mà ai nấy cũng sẽ thích rồi đây này. Son tươi tắn, rạng ngời, hút mắt cực kỳ. Màu son tươi sáng này đâu có kén bất cứ nước da nào. Quả là một lựa chọn ai dùng cũng hợp, ai cũng thấy ưng ý khi dùng.

Cơ bản thì những thỏi son môi YSL này đều đáng để rinh cả. Mức giá các dòng không quá chênh lệch mệch. Mỗi kết cấu lại thể hiện được sức quyến rũ đỉnh cao cho bờ môi cũng như cho nhan sắc nữa. Nên sắm lắm nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!