Săm soi những thỏi son môi MAC được Lisa “lăng xê”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là màu son môi MAC mà Lisa diện đẹp nhất, câu trả lời hẳn sẽ khiến bạn băn khoăn vì thỏi nào cũng có khí chất riêng cả.

Son môi MAC được Lisa “hoạ” môi – đủ màu đỉnh, đủ BST chất nhất

Phái đẹp hiện tại siêu mê Black Pink, trong đó Lisa là một trong những thành viên đông fan nhất. Mỗi bộ đồ cô nàng diện, màu son nàng dùng lại gây sốt. Vốn dĩ búp bê Thái chính là đại diện cho thương hiệu MAC. Bởi thế nếu muốn cheap moment với cô nàng, nhất định phải tăm tia son MAC đây rồi. Cùng nghiên cứu kĩ lưỡng từng màu son để công cuộc “ăn theo” thành công thuận lợi nhé. Yên tâm là nói về MAC thì đỉnh khỏi bàn rồi. Combo MACxLisa nữa thì không phải lo lắng nhiều đâu.

Son môi MAC 316 – Lisa siêu đỉnh khi diện sắc đỏ gạch thần thánh nhà MAC

son môi MAC Lisa

Đây phải nói là một trong những màu son đẹp nhất BST Powder Kiss. Đỏ gạch thực sự nâng tầm phong cách. Son siêu tôn da, toả ra khí chất khó cưỡng. Với thỏi son này thì bất cứ ai dùng cũng được, đảm bảo màu lên chuẩn như trên môi Lisa.

Son MAC Love Me Liquid Lipcolour màu 498

son môi MAC Lisa

Đây là phiên bản son kem mới nhất của MAC. Vỏ ngoài ombre, chất son lì giàu dưỡng nên lên môi mọng đẹp quyến rũ cực kỳ. Son rất đặc, lên môi đỉnh khỏi bàn. Lisa đang dùng màu MAC 498 hồng cánh hoa siêu ảo diệu. Màu son này không khó dùng quá đỗi đâu, nâng cấp nhan sắc cực kỳ luôn.

Phiên bản giới hạn MAC 314 Mull It Over

son môi MAC Lisa

Nếu yêu thích tone son MLBB thì hãy nghĩ ngay về sắc hồng nude ngả đào này nhà MAC. Son thực sự nhẹ nhàng nhưng lại không quá khó dùng. Dù là style nàng thơ hay cá tính như là Lisa thì đều dùng được thỏi này. Chất son đặc trưng dòng Powder Kiss, vỏ ngoài màu trùng với sắc độ bên trong vì đây là bản limited.

Son MAC Ruby Woo

son môi MAC Lisa

Lisa dĩ nhiên cũng sẽ lăng xê cho phiên bản MAC kinh điển nhất. Cô nàng trở nên kiều diễm hơn hẳn khi diện màu son môi MAC Ruby Woo đỏ ruby siêu cấp sang chảnh. Màu này thì đảm bảo sẽ không kén da một chút nào, ứng dụng được biết bao phong cách khác biệt. Nàng sẽ yên tâm diện em nó và hoàn hảo trong từng phong cách.

Son môi MAC dòng dưỡng

son môi MAC Lisa

Lisa chứng tỏ sự biến hoá đa dạng khi dùng son dưỡng mà thần thái cũng khác biệt. Nhìn chút son mỏng nhẹ, mọng đẹp trên môi như thế này bất cứ ai cũng muốn rinh ngay son môi MAC này về mà thôi. Son hô biến bờ môi khô nẻ xấu xí trở nên đẹp tuyệt đối. Màu son này bất cứ ai cũng nên sở hữu, hoàn toàn không nên bỏ lỡ một chút nào.

Son MAC phiên bản giới hạn cảm hứng pháo hoa

son môi MAC Lisa

Phiên bản son này Lisa tiếp tục chọn một sắc đỏ để phô diễn nét đẹp bờ môi. Son lên môi siêu cấp đỉnh. Màu này tôn da khỏi bàn. Bàn về màu đẹp đã đành nhưng quan trọng là vỏ ngoài của em nó thuộc hàng siêu cấp thu hút. MAC có rất nhiều limited edition ấn tượng và đây chắc chắn là một trong số đó. Phiên bản vỏ pháo hoa bùng cháy, gọi tên là Frosted Firework thật sự quá đỗi hút mắt.

Nên rinh thỏi son MAC nào?

Hết thảy những thỏi son trên đều thuộc những chiến dịch quảng bá riêng của MAC và dĩ nhiên toàn là những màu son chủ đạo để hướng đến phần đông thị hiếu của mọi người. Bởi lý do ấy mà có lẽ chọn bừa cũng ra được màu đẹp. Tuỳ sở thích của nàng mà chọn màu son cổ điển hay mới mẻ, sành điệu. Có rất nhiều lựa chọn nhưng cơ bản là đều dễ dùng cả. Nhìn Lisa xài đẹp ra sao về nhà cũng lên môi được y như thế. Quan trọng là bạn tự tin với màu son mình diện, tự tin với nhan sắc của chính mình, đó chính là thu hút nhất rồi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!