Những dòng son môi Mac tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn sỡ hữu một cây son môi Mac, vậy thì hãy đọc thật kỹ bài viết dưới đây để tìm được một cây son phù hợp nhé !

Hiện nay, dòng son Mac đã trở nên rất đỗi quen thuộc với các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới và được xem như là một trong những hãng son cao cấp được ưa chuộng nhất. Dòng son Mac được chia thành rất nhiều loại đa dạng với bảng màu son rất phong phú đến hàng trăm màu son khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết được những đặc tính nổi trội và màu sắc của từng loại son. Hãy đọc và tham khảo bài viết nhé !

1- Dòng son môi Mac Russian Red

son môi Mac Russian Red thịnh hành

 

Đây một trong những màu son đỏ thuần cổ điển rất nổi tiếng. Dòng son này đặc biệt có sắc son đỏ khá đậm và được pha trộn một chút sắc nâu trầm ấm. Màu sắc son này khá cơ bản vì vậy cực kỳ phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành. Màu son này cũng nằm trong bộ sưu tập son Mac Matte và rất được các tín đồ làm đẹp yêu thích.

2-Son môi Mac Lady Danger

Đây là một thỏi son gam đỏ thuộc dòng son Matte của Mac, Lady Danger có sắc son đỏ pha cam cực kỳ cá tính và tươi tắn. Màu sắc của dòng son này không những giúp tôn làn da của bạn mà còn cực kỳ phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Đây quả thật là một trong những màu son sáng nhất trong các màu son đỏ từ thương hiệu Mac được liệt kê trong bài.

Son môi Mac Lady Danger

Dòng son Mac Lady Danger này thuộc dòng son lì lâu trôi và có độ bám rất tốt, son có một lượng dưỡng chất nhất định nên không hề gây cảm giác khô môi khi sử dụng.

3-Son môi Mac Relentlessly Red

Dây là một trong những dòng son đỏ khá nổi tiếng của Mac, đặc biệt cùng với tone màu đỏ pha trộn, màu hồng san hô. Màu son này khá sáng và rực rỡ, đặc biệt cực kỳ phù hợp với mọi loại da, những cô nàng da trắng hay da ngăm đều có thể sử dụng được.

Son môi Mac Relentlessly Red giá tốt

 

Dòng son màu đỏ nay pha thêm chút sắc hồng khá sáng da và rất dễ sử dụng. Đây là một trong những  màu son được đánh giá rất cao của Mac.Chất liệu của dòng son này khá ấn tượng, dây là dòng son siêu lì, bởi vậy trước khi đánh bạn nên dưỡng môi kĩ một chút nhé để không bị lộ vân môi khi sử dụng.

4-Son môi Mac Chili (Matte)

Đây tiếp tục là một màu son thuộc dòng son nổi tiếng của Mac, son này đặc biệt có chất son lì nhưng vẫn hỗ trợ giúp chất dưỡng và làm mềm môi một cách hiệu quả. Màu son của dòng này thuộc tone màu đỏ đậm hòa quyện chút sắc cam tươi tắn. Nhờ có chất son lì nhưng vẫn hỗ trợ giúp làm mềm môi một cách hiệu quả, thỏi son Mac màu Chili này với tone màu đỏ đậm được hòa quyện thêm một chút tone cam giúp cho vẻ ngoài của bạn trở nên tươi tắn hơn.

Son môi Mac Chili (Matte) phổ biến

 

Dòng son này còn được gọi với cái tên là “màu son đỏ tương ớt” với tone son đặc biệt nổi bật và cuốn hút. Hơn nữa, màu son này đặc biệt không kén da và thuộc tone đỏ lạnh. Bạn có thể đánh full môi hoặc đánh lòng môi đều rất đẹp, son lên màu chuẩn, có độ bám màu ổn.

5-Son môi Mac Dangerous

Đây là son thuộc dòng son Retro Matte siêu lì của Mac, thỏi son này có màu sắc đỏ cam vô cùng hiện đại và cá tính. Ngoài ra, màu son này đặc biệt không kén da, cực kỳ phù hợp với mọi độ tuổi và nhiều phong cách khác nhau, góp phần tạo sự năng động và tràn đầy sức sống cho bạn gái. Đặc biệt thỏi son này còn có mùi thơm vani rất dễ chịu.

Son môi Mac Dangerous chất lượng

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại son nào của Mac thì đừng chần chừ mà hãy tậu ngay một em ở trên nhé. Biết đâu được bạn lại tìm thấy “chân ái” của cuộc đời mình thì sao nhỉ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!