Samsung Galaxy Fold có mấy màu? Màu nào đẹp hợp phong thủy bản mệnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Galaxy Fold vừa được giới thiệu trong buổi ra mắt Galaxy S10 mới đây với những ưu điểm vượt trội nhưng một trong những điều làm nhiều người chú ý chính là màu sắc của chiếc điện thoại này. Vậy Samsung Galaxy Fold có mấy màu mà lại hot đến thế? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Đánh giá Samsung Galaxy Fold có tốt không

1.1. Màn hình gập

Theo nhiều chuyên gia dự đoán đây chính là một trong những chủ đề mới lạ sẽ được nhiều người quan tâm khi Galaxy Fold lại xuất hiện với đặc điểm gập màn hình vào trong một cách linh hoạt. Dù không phải là phát minh mới mẻ nhất hay là phiên bản điện thoại có màn hình gập đầu tiên xuất hiện trên thị trường điện thoại thông minh nhưng Galaxy Fold lại mang đến những thông sô đáng ngạc nhiên cùng khả năng tích hợp công nghệ cực độc đáo và hiện đại.

Khi được gập lại, Galaxy Fold sẽ có độ dày hơn so với các dòng smartphone thông dụng hiện nay, đồng thời với tính năng này, bạn sẽ thỏa sức biến hoá linh hoạt từ chiếc điện thoại trở thành máy tính bảng chuyên dụng hoặc ngược lại chỉ trong tích tắc. Chính vì có kết cấu gập màn hình nên cảm biến vân tay của em dế đời mới này sẽ được đặt gần nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng.

Samsung Galaxy Fold sở hữu màn hình gập mới mẻ
Samsung Galaxy Fold sở hữu màn hình gập mới mẻ

1.2. 6 Camera

Ngoài khả năng gập màn hình trong, Galaxy Fold còn gây ấn tượng mạnh với danh sách 6 camera độc đáo được tích hợp trong 1 chiếc điện thoại. Ba camera chụp hình sẽ nằm ở phía sau điện thoại bao gồm camera cho góc chụp rộng độ phân giải 12MP, camera tele độ phân giải 12MP, camera siêu rộng độ phân giải 16MP; 1 camera nằm ngay ở màn hình phụ bên ngoài với độ phân giải 10MP và 2 camera còn lại  nằm ở màn hình bên trong lần lượt có độ phân giải là 10MP và 8MP. Với những chuyến du lịch khám phá các cảnh quan đẹp chắc chắn với Galaxy Fold bạn sẽ dễ dàng có được những bức hình cực chất không khác gì việc sử dụng một chiếc máy chụp ảnh chuyên nghiệp, sắc nét, chất lượng ở mọi góc độ tích hợp ngay trong chính chiếc điện thoại đa năng nhà Samsung này đấy.

Test camera Samsung Galaxy Fold 
Test camera Samsung Galaxy Fold

1.3. RAM 12GB

Qua đánh giá những “gương mặt” mới của nhà Samsung như Galaxy S10+ với thiết kế đẹp hay Galaxy S10 chính hãng mới ra mắt gần đây, Galaxy Fold cũng sở hữu bộ nhớ RAM 128GB giúp làm tăng khả năng truyền dữ liệu trong máy, cho bạn những phút giây sử dụng điện thoại thả ga để lướt web, online, nghe nhạc, tìm kiếm thông tin nhanh chóng hơn.

1.4. Bộ nhớ trong cực khủng

Với dung lượng bộ nhớ trong lên đến 512GB, Samsung Galaxy Fold cho khả năng lưu trữ dữ liệu vượt trội. Bạn không còn phải lo lắng đến việc mua thẻ nhớ dung lượng khủng để dùng thêm và sẽ được thỏa sức chụp các bức hình selfie, hình phong cảnh, tất cả những tấm hình kỷ niệm hay các đoạn video clip,… mà không bị thiếu hụt khả năng lưu trữ nữa.

1.5. Thời lượng pin

Được tích hợp 2 viên pin cho tổng dung lượng đến 4300mAh, cho khả năng sạc nhanh chóng đồng thời có cả tính năng sạc ngược không dây không khác gì người anh Samsung Galaxy S10 cả. Đây cũng là ưu điểm khiến cho Galaxy Fold được nhiều người săn đón khi mới ra mắt.

1.6. Hỗ trợ 5G

Không chỉ hot ở các màu sắc, thiết kế mới lạ, cụm camera độc đáo nêu trên, với việc trang bị kết nối 5G, Samsung Galaxy Fold chắc hẳn sẽ làm cho nhiều hãng điện thoại smartphone cao cấp như dòng iPhone nổi tiếng nhà Apple phải “lo lắng”. Công nghệ Internet đang ngày càng có những tác động mạnh mẽ hơn đến đời sống của những người xung quanh và bản thân chúng ta nên với nền tảng tích hợp 5G, Samsung Galaxy Fold hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng và chiếm lĩnh trọn vẹn tâm trí người tiêu dùng trong thời gian sắp tới.

Thông số kỹ thuật cấu hình Samsung Galaxy Fold
Thông số kỹ thuật cấu hình Samsung Galaxy Fold

2. Samsung Galaxy Fold có mấy màu

Theo nhiều nguồn thông tin mới đây thì các màu của Samsung Galaxy Fold cũng là điều tạo nên những điểm thu hút của chiếc dế yêu này. Các phiên bản hiện tại của Galaxy Fold gồm có 4 màu tiêu chuẩn gồm: bạc, xanh dương, xanh sao hoả và màu đen của vũ trụ huyền bí.

Màu bạc – Silver là gam màu đầu tiên có mặt trong danh sách câu trả lời của câu hỏi Samsung Galaxy Fold có mấy màu nêu trên. Dù không phải là gam màu mới đột phá so với những dòng điện thoại khác nhưng với gam màu này, dế yêu của bạn sẽ luôn được toát lên phong cách sang trọng và đẳng cấp vô cùng. Màu xanh dương – Astro Blue đại diện cho nhiều hình tượng như biển cả, bầu trời mang ý nghĩa của sự tự do, phóng khoáng, rộng lớn.

Đây cũng là gam màu của niềm hy vọng, xanh mát, thể hiện chiều sâu. Những ai yêu thích và lựa chọn gam màu này của Galaxy Fold cũng có thể nói lên được một phần nào tính cách và ước mơ của họ. Màu đen của vũ trụ – Black Cosmos là tông màu mang đậm phong cách cá tính nhưng cũng không kém phần huyền ảo, kỳ bí và lôi cuốn khiến người khác cứ muốn tìm hiểu và đi sâu vào khám phá hơn.

Màu xanh sao hoả – Green thể hiện sự độc đáo, mới lạ, tươi sáng tuy nhiên gam màu này là sự kết hợp của 24 màu sắc khác nhau đã được điều chỉnh thêm về ánh sáng nên tùy theo góc độ và ánh sáng bên ngoài mà bạn có thể nhìn thấy nó với màu xanh hoặc màu vàng. Dù chỉ có 4 màu thôi nhưng các màu của Samsung Galaxy Fold đều rất dễ sử dụng, kết hợp phụ kiện, trang phục,…

3. Giá bán Samsung Galaxy Fold tại Việt Nam

Theo dự kiến thì siêu phẩm này sẽ lên kệ vào ngày 26 tháng 4 năm 2019 với giá khởi điểm khoảng 1980 đô la Mỹ, tương ứng với khoảng gần 46.000.000 vnđ.

Các phiên bản màu của Samsung Galaxy Fold
Các phiên bản màu của Samsung Galaxy Fold

Với những thông tin chia sẻ trong bài viết Samsung Galaxy Fold có mấy màu cùng 5 ưu điểm vượt trội kể trên sẽ cho bạn các thông tin chuẩn, chính xác về siêu phẩm mới toanh sắp được bán rộng khắp này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!