Giá bán Samsung Galaxy M53 5G không rẻ nhưng sở hữu loạt trang bị ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung vừa bổ sung sản phẩm mới trong phân khúc tầm trung tại nước ta với Galaxy M53 5G và khá nhiều người đang quan tâm. Vậy giá Samsung Galaxy M53 bao nhiêu tiền, có tính năng gì nổi bật... bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc điện thoại này.

1. Giá Samsung Galaxy M53 5G hiện bao nhiêu tiền?

Samsung niêm yết giá bán chính hãng tại Việt Nam của Galaxy M53 5G bản 8GB RAM, 256GB bộ nhớ trong là 12.490.000 đồng. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi thì sau hơn 4 tháng có mặt trên thị trường thì hiện giá bán của Galaxy M53 5G đã rẻ hơn, cụ thể:

– Tại các đơn vị phân phối chính hãng thì giá Galaxy M53 5G chỉ từ 11,49 triệu đồng – tức là rẻ hơn 1 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó

– Tại các cửa hàng bán điện thoại nhỏ lẻ thì giá Galaxy M53 5G rẻ hơn, chỉ từ 9,7 triệu đồng.

Mặc dù đã giảm nhưng có thể thấy giá bán của Galaxy M53 5G vẫn ở mức cao và thuộc phân khúc giá tầm trung cao trên thị trường hiện nay.

Trong phân khúc giá của Galaxy M53 5G hiện trên thị trường cũng có khá nhiều các sự lựa chọn khác như OPPO Reno7 5G, iPhone SE 2022, Realme 9 Pro+ 5G…đây đều là các điện thoại có loạt các trang bị thuộc hàng ấn tượng trên thị trường hiện nay.

galaxy m53 5g giá bao nhiêu tiền
Giá Samsung Galaxy M53 5G đã giảm nhưng vẫn khá cao (Ảnh: GSMArena).

2. Loạt tính năng nổi bật của Samsung Galaxy M53 5G

Samsung đưa tới chiếc điện thoại trong phân khúc 12 triệu đồng của mình khá nhiều các trang bị thuộc hàng hiện đại nhất trên thị trường, và có thể kể tới như:

– Màn hình 6,7 inch siêu lớn

Cụ thể, Galaxy M53 5G được trang bị tấm nền AMOLED 6,7 inch với độ phân giải 1080 x 2400 pixel và độ sáng tối đa lên tới 801 nit, đưa tới khả năng hiển thị cực ấn tượng với màu sắc sống động.

Ngoài ra, Galaxy M53 5G còn được tích hợp tần số làm mới màn hình tới 120Hz, đưa tới sự mượt mà trong mọi thao tác trên màn hình.

giá galaxy m53 5g bao nhiêu tiền
Giá bán Samsung Galaxy M53 cao nhưng sở hữu nhiều trang bị cao cấp (Ảnh: GSMArena).

– Cấu hình mạnh mẽ

Samsung trang bị cho Galaxy M53 5G con chip Dimensity 9000 5G, đi kèm với chip GPU Mali G68 MC4, RAM dung lượng 8GB và bộ nhớ trong 256GB đưa tới một cấu hình hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, đáp ứng mọi tựa game mobile trên thị trường hiện nay.

Không chỉ thế máy cũng được cài sẵn OneUI 4.1 trên nền tảng Android 12 tương tự các điện thoại S series cao cấp nhất của Samsung, từ đó mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm với nhiều tính năng mới hiện đại.

– Camera 108 MP

Một trong những điểm nhấn trên thế hệ Galaxy M53 5G chính là việc được trang bị cụm camera chính trong đó có camera chính 108MP đưa tới khả năng chụp hình với độ chi tiết cực kỳ tốt, màu sắc có sự sống động cao.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị camera trước 32MP đưa tới khả năng chụp hình selfie ấn tượng.

– Pin tốt

Cùng với loạt các trang bị ấn tượng về camera, cấu hình thì Galaxy M53 5G cũng sở hữu thỏi pin dung lượng 5000 mAh – thuộc hàng khá khủng trong phân khúc giá bán trên thị trường hiện nay, điều này mang tới cho người sử dụng cả ngày dài sử dụng không bị hết pin mặc dù máy sở hữu một màn hình khá lớn. Bên cạnh đó thì Galaxy M53 5G cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 25W giúp rút ngắn thời gian sạc, mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

giá bán samsung galaxy m53 5g
Các trang bị rất xứng đáng với giá bán Samsung Galaxy M53 5G (Ảnh: GSMArena).

– Kết nối 5G tốc độ cao

Đương nhiên một trong những tính năng không thể thiếu đối với điện thoại trong năm 2022 này chính là khả năng kết nối 5G, điện thoại Galaxy M53 5G hỗ trợ kết nối 5G tốc độ cao điều này mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng đặc biệt là khi công nghệ truy cập internet thế hệ mới này đang ngày càng được triển khai phổ biến hơn.

3. Giải đáp một số thắc mắc về Samsung Galaxy M53 5G

Bên cạnh giá bán thì người có nhu cầu mua Galaxy M53 5G cũng có khá nhiều các thắc mắc liên quan.

3.1 Samsung Galaxy M53 5G có được bán kèm củ sạc trong hộp bán ra không?

Câu trả lời là KHÔNG

Trong hộp bán ra của điện thoại Galaxy M53 5G chỉ bao gồm: máy, cáp chuyển đổi, que chọc SIM và sách hướng dẫn.

Việc không có củ sạc trong hộp bán ra khiến người sử dụng cần phải bỏ thêm tiền mua củ sạc (giá khoảng vài trăm nghìn đồng), hoặc cũng có thể tận dụng các củ sạc cũ của điện thoại Samsung đã sử dụng để sạc máy.

Tuy nhiên người sử dụng cần nhớ rằng do điện thoại Galaxy M53 5G hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W nên chọn củ sạc sao cho phù hợp, để đảm bảo pin của máy được bền bỉ trong quá trình sử dụng.

3.2 Samsung Galaxy M53 5G có kháng nước không?

Samsung không đề cập tới khả năng kháng nước của điện thoại Galaxy M53 5G, chính vì thế đồng nghĩa với việc máy không có khả năng kháng bụi nước.

Chính vì thế người sử dụng khi dùng máy cần cẩn thận tránh bị rơi vào nước, hoặc nước mưa lớn rơi vào khiến hỏng máy.

Samsung galaxy M53 có kháng nước không
Điện thoại Samsung Galaxy M53 5G không có khả năng kháng nước (Ảnh: GSMArena).

3.3 Điện thoại Galaxy M53 5G có tích hợp mấy SIM

Galaxy M53 5G sở hữu khay 2 nano SIM, do đó người sử dụng có thể cùng lúc sử dụng 2 SIM khác nhau, hoặc là sử dụng 1 SIM và vị trí còn lại để gắn thẻ nhớ micro SD để tăng không gian lưu trữ sản phẩm.

Đây chắc chắn là trang bị tiện lợi rất phù hợp với những người có nhu cầu liên lạc nhiều, hoặc thường xuyên duy trì 2 SIM, 2 số.

Mong răng với những thông tin trên đây bạn đã nắm rõ các thông tin về giá bán Samsung Galaxy M53 5G cũng như các vấn đề liên quan tới chiếc điện thoại tầm trung này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review cấu hình hiệu năng của Samsung Galaxy M53 5G

Review cấu hình hiệu năng của Samsung Galaxy M53 5G

Với việc được trang bi chip Dimensity 9000 5G, tích hợp OneUI 4.1 trên nền tảng Android 12, khiến Galaxy M53 5G có được một hiệu năng xử lý cực tốt cho mọi ứng dụng, trò chơi. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ về cấu hình Samsung Galaxy M53 5G.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!