Samsung Galaxy Z Fold 2 xách tay có giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2 phiên bản xách tay có sự khác biệt gì so với phiên bản chính hãng về cả giá thành và chất lượng? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Khi những nhà sản xuất khác dần bỏ cuộc trong việc sản xuất smartphone màn hình gập, Samsung lại tiếp tục đạt được những thành tựu nhất định, khẳng định vị thế trên thị trường với chiếc Samsung Galaxy Z Fold 2.

1. Đánh giá sơ bộ về điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2 

Là phiên bản kế nhiệm từ Samsung Galaxy Fold, mẫu điện thoại Galaxy Z Fold 2 có những nâng cấp cải tiến xứng tầm nhằm khẳng định vị thế của hãng trên thị trường smartphone. Ở thời điểm hiện tại, đây được xem là một trong những mẫu smartphone màn hình gập “đáng đồng tiền bát gạo” bậc nhất.

galaxy z fold 2 xách tay
Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2

– Một số điểm cải tiến:

Samsung đã nâng cấp màn hình của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2 có tần số quét lên tới 120Hz. 

Hiệu năng được trang bị cả con chip Snapdragon 865 Plus mang lại cho người dùng cảm giác vô cùng tuyệt vời. 

2. Trải nghiệm sử dụng điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2 

Samsung Galaxy Z Fold 2 được thiết kế sang trọng với độ hoàn thiện tuyệt vời, từ màu sắc được đồng bộ từ cụm camera, mặt lưng cho tới liên kết gáy mở ra gập vào.

– Màn hình bên trong: 

Đây là trải nghiệm quan trọng hàng đầu khi sử dụng điện thoại màn hình gập. 

Màn hình bên 7.6 inch, với độ phân giải 1768×2208, 120Hz refresh rate mang lại trải nghiệm lướt web, đọc báo, chơi game… với nhiều cảm xúc khác biệt, mới lạ bởi độ mượt mà của nó. 

galaxy z fold 2 xách tay
Màn hình bên trong của Samsung Galaxy Z Fold 2

Khác biệt so với các sản phẩm trước đó, điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2 được trang bị tấm kính mỏng ở bên dưới, tương tự với Z Fliz. Điều này khiến cho mình không còn cảm giác bết dính, hay in hằn vết tay như các sản phẩm trước đây nữa.

– Màn hình bên ngoài:

Màn hình bên ngoài 6.23 inch, với độ phân giải 816×2260, 60Hz refresh note.

Theo đánh giá cá nhân, mình nhận thấy rằng màn hình bên ngoài to hơn và đem lại vô vàn công dụng hữu ích. 

galaxy z fold 2 xách tay 100% 13
Màn hình bên ngoài của Samsung Galaxy Z Fold 2

Thay vì chỉ hiện thông báo cơ bản qua màn hình nhỏ bên ngoài như nhiều chiếc điện thoại khác, mình có thể sử dụng ngay để trả lời email, lướt Facebook, đọc báo… Nói chung, rất thuận tiện cho các thao tác bình thường mà không cần mở màn hình bên trong. Chi tiết này là một điểm cộng hữu ích cho mình mỗi khi cần dùng điện thoại trong trường hợp khẩn cấp. 

– Chụp ảnh và quay video:

Khi sử dụng camera chụp ảnh, tấm hình liên tục được nhảy sang một bên để mình có thể xem trước. Hơn nữa, màn hình điện thoại lớn còn khiến cho góc camera của mình rộng hơn, hình ảnh to hơn để thu lại được luồng ánh sáng tự nhiên.

3. Giá thành và chất lượng của phiên bản xách tay

Hai phiên bản xách tay của chiếc smartphone này được nhiều người quan tâm hàng đầu, đó là Samsung Galaxy Z Fold 2 hàng xách tay từ Mỹ và Hàn Quốc. 

Sự khác biệt giữa hai phiên bản này nằm ở tính năng ghi âm cuộc gọi, đây là ưu điểm chỉ hàng xách tay Hàn Quốc mới sở hữu được. 

– Giá tiền của phiên bản xách tay

Trên thị trường, phiên bản xách tay từ Mỹ và Hàn Quốc đều rẻ hơn so với hàng chính hãng khoảng 15 triệu đồng. Đây là một con số khá lớn khiến nhiều người cân nhắc nhằm tiết kiệm chi phí. 

– Chất lượng của phiên bản xách tay

Trải nghiệm giữa phiên bản xách tay và chính hãng hầu như không có sự khác biệt về hiệu năng và độ mượt, thậm chí ngay cả khi sử dụng 03 ứng dụng trong một lúc. 

Tuy nhiên, một số phần mềm sử dụng được cập nhật thông qua server của nhà mạng thuộc quốc gia đó. Bạn có thể gỡ các phần mềm không cần thiết cho nhu cầu sử dụng.

Một điểm cần chú ý đó là khi mua hàng, bạn đừng quên cân nhắc những chính sách bảo hành của chính các cửa hàng, đại lý nơi mình mua để tận dụng sửa chữa và xử lý bất kỳ rủi ro nào trong quá trình sử dụng để có cho mình trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!