Sắp xếp nội thất phòng khách đón may mắn vào nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có biết việc sắp xếp nội thất phòng khách hợp lý cũng có tác dụng rất lớn trong việc đón tài lộc, may mắn vào nhà?

Gặp được nhiều may mắn là điều mà mọi người vẫn luôn ước ao. Nhưng liệu bạn có biết rằng sắp xếp nội thất phòng khách hợp lý cũng là một trong những cách hữu hiệu rước tài lộc, may mắn về nhà.

Trang trí phòng khách

trang-tri-noi-that-phong-khach

Một bức tranh nghệ thuật sẽ giúp phòng khách trở nên đẹp và ấn tượng hơn

Phòng khách là nơi tiếp đón khách khứa cũng như là nơi sinh hoạt chung của gia đình bạn. Do vậy, nơi đây không nên bày trí những bức tranh với những hình vẽ bạo lực, thiếu thiện cảm. Ngoài ra, cũng không nên để phòng khách thiếu ánh sáng, thiếu không khí vì điều này ảnh hưởng đến dòng khí lưu thông giúp căn nhà luôn thịnh vượng.

Thêm vào đó, trang trí phòng khách nên tránh những vật sắc nhọn như kiếm hay sừng động vật,… vì đó là điểm tối kỵ trong phong thủy. Nếu phạm phải những sai lầm này, mối quan hệ giữa những người trong nhà sẽ trở nên bất hòa, ảnh hưởng đến không khí của cả gia đình.

Bố trí nơi để cây xanh

Một vài chậu cây xanh đặt trong phòng khách sẽ giúp làm mới không gian ngôi nhà. Tuy nhiên việc đặt cây cảnh cũng có một vài yêu cầu cần tuân theo để đảm bảo may mắn luôn đến với gia đình bạn. Đó là nên sử dụng những cây xanh có độ cao cấp khác nhau và đặt ở vị trí gần bộ bàn ghế sofa và một vài nơi khác cho phù hợp. Điều này sẽ tạo nên sự thoái mái, thư giãn cho không gian tiếp khách nhà bạn.

Vị trí dành cho bàn ghế và tivi

trang-tri-noi-that-phong-khach

Vị trí bàn ghế sofa đặt dựa vào tường sẽ giúp tiết kiệm không gian phòng khách hơn

Để thuận tiện cho việc di chuyển qua lại trong phòng khách, đặc biệt là với những phòng khách có kích thước nhỏ hẹp, bộ bàn ghế sofa nên được đặt dựa lưng vào tường và chiếc tủ tivi đặt ở vị trí đối diện. Điều này sẽ mang đến cảm giác chỗ dựa cho người ngồi trên sofa, tránh cảm giác mất an toàn, không có điểm tựa. Ngoài ra, một quả cầu pha lê treo trên trần nhà phòng khách sẽ là điểm vô hiệu hóa những năng lượng xấu trong nhà, mang lại sự may mắn và an lành cho cả gia đình bạn.

Như vậy, có thể thấy rằng vị trí sắp đặt của nội thất trong gia đình cũng có rất nhiều ảnh hưởng đến sự may mắn và an lành của gia đình bạn. Vậy thì hãy chú trọng trong việc bố trí nội thất phòng khách để đảm bảo cho cuộc sống của bạn và gia đình luôn bình an và hạnh phúc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!