Sennheiser CX 400BT: Chất lượng âm thanh tốt, đeo rất thoải mái!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là tín đồ của Sennheiser và không đủ tiền để mua Momentum True Wireless 2 thì Sennheiser CX 400BT sẽ là lựa chọn dễ dàng hơn, khi giá chỉ bằng một nửa.

Âm thanh tốt, giá cả dễ tiếp cận hơn

Sennheiser Momentum True Wireless 2 có thể nói là mẫu tai nghe khử ồn có hiệu suất âm thanh tốt nhất hiện tại của Sennheiser, nhưng mức giá 9 triệu đồng thì không phải ai cũng bỏ ra được. Do đó, Sennheiser đã cho ra mắt Sennheiser CX 400BT với giá cả phải chăng hơn mặc dù có cùng driver như MTW2, nhìn chung chất lượng âm thanh giữa 2 model này không khác biệt. Cái khác ở đây là tính năng cộng thêm.

Ngoài chất lượng âm thanh, CX 400BT True Wireless còn đi kèm với một sơ đồ điều khiển dễ sử dụng, đeo thoải mái và có thể sử dụng liên tục lên đến 7 giờ, chưa kể hộp sạc đi kèm, có thể sử dụng lên đến 20 giờ. Và giá của nó chỉ có 4.990.000 đồng, thấp gần 1 nửa so với MTW2.

sennheiser cx 400bt

Thị trường tai nghe không dây thực sự cạnh tranh hơn trong quá khứ sau nhiều điện thoại thông minh mới Các mẫu tai nghe có cổng kết nối cắt 3,5 mm . Để cho phép những người muốn sử dụng tai nghe, phải sử dụng phụ kiện.

Cùng với thực tế là công nghệ hiện đại đã cho phép các nhà sản xuất phát triển tai nghe không dây để kết hợp với nhau với chất lượng âm thanh tốt hơn. Nó được chia thành 3 nhóm chính: cấp thấp tập trung vào giá rẻ, dễ tiếp cận với mức giá khoảng 3 triệu đồng trở xuống. Tiếp theo là nhóm phổ biến chính là AirPods, giá dao động từ 4 – 7 triệu đồng. Lên đến các mẫu tập trung vào chất lượng âm thanh với mức giá cao hơn 7 triệu.

Trước đây, Sennheiser có MTW2 để thu phục người dùng theo nhóm muốn chất lượng âm thanh tốt. Với khả năng khử tiếng ồn đã có trong phân khúc giá từ 4 – 6 triệu đồng và vẫn còn một khoảng cách để có thể thâm nhập vào thị trường muốn chất lượng âm thanh tốt với mức giá thậm chí phải chăng hơn.

Kết quả là CX 400BT có thể cạnh tranh với nhiều Các mẫu phổ biến trên thị trường hiện nay Với sự ra đời của lái xe năng động , 7 mm . Mẫu tương tự như sử dụng trong Momentum Đúng không dây 2 để cho phép người tiêu dùng để tự tin rằng những âm thanh sâu sắc về bản chất và chi tiết treble rõ ràng.

Điều thú vị là CX 400BT cũng có codec âm thanh hỗ trợ SBC, AAC và aptX, giúp nó tương thích với cả điện thoại thông minh Android và iPhone, giúp mang lại hiệu suất của tai nghe. Có thể được sử dụng với bất kỳ điện thoại thông minh nào.

Tiếp theo, đó là vấn đề về pin của Oval CX 400BT có thể sử dụng liên tục đến bảy tiếng đồng hồ mới sử dụng được một chiếc , còn nếu kết hợp với pin thì một viên pin đi kèm thì nó sẽ sử dụng được tới 20. Giờ với thời gian sạc 10 phút cho 1 giờ sử dụng liên tục và 1,5 giờ để sạc đầy cho cả tai nghe và hộp sạc.

sennheiser cx 400bt

Tuy nhiên, vì nó là một biến thể của MTW2 nên một số tính năng đã bị loại bỏ. Giống như tính năng khử tiếng ồn của tai nghe hoặc Chống tiếng ồn chủ động (ANC), mô hình này không nổi bật về khả năng khử tiếng ồn. Nhưng với tai nghe In-Ears thông thường loại bỏ âm thanh bên ngoài. Có thể coi là bù đắp một phần.

Thiết kế và chức năng

Riêng với Sennheiser CX 400BT True Wireless , hộp sạc có kích thước 59 x 33,8 x 42,3 mm với tổng trọng lượng là 49 gram. Nhưng vẫn có kích thước có thể bỏ vào túi để mang theo

Mặt trên hộp có biểu tượng Sennheiser , mặt sau có cổng sạc USB-C và nút ấn để kiểm tra tình trạng pin. Nếu có đèn xanh có nghĩa là nó đã được sạc đầy. Nếu màu vàng nghĩa là còn khoảng 50% pin và nếu màu cam là pin yếu.

Khi mở nắp, tai nghe CX 400BT được cắm vào bộ sạc từ tính. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về việc mất nó khi bạn lấy nó ra để sử dụng. Vì nam châm hoạt động nên lực hút rất cao.

Về phần tai nghe, CX 400BT được thiết kế theo phong cách tối giản và nhấn mạnh sự thoải mái về công thái học , vì vậy hãy chọn nó. Cách lắp đúng là, khi nhét Tai trong vào lỗ tai, hãy vặn nhẹ tai nghe về phía trước. Sẽ khiến bạn cảm thấy vừa tai.

sennheiser cx 400bt

Ngoài ra, do kích thước lỗ tai của mỗi người không giống nhau nên Sennheiser đã bổ sung thêm tổng cộng 4 nắp cao su để bạn lựa chọn , từ XS SM, và kích thước đi kèm tai nghe là M. Nếu đeo quá chật, bạn có thể thay đổi. Kích thước ngay lập tức Còn các thiết bị đi kèm trong hộp bổ sung sẽ có sách hướng dẫn. Và cáp sạc USB-C.

Theo gợi ý của Sennheiser, nó là khi được sử dụng lần đầu tiên. Để kết nối với một ứng dụng Điều khiển thông minh bằng tai nghe ở hai bên, chạm vào giữ hai bên để vào chế độ kết nối (Ghép nối) , sau đó chọn CX 400BT TW trong danh sách thiết bị trên. Bluetooth Nó sẽ sẵn sàng để sử dụng ngay lập tức.

Trong ứng dụng Điều khiển thông minh , người dùng có thể thiết lập thêm tai nghe. Ví dụ, thiết lập một nút tắt riêng biệt cả trái và phải, chẳng hạn như phát nhạc, tạm dừng nhạc, khởi chạy trợ lý cá nhân, chạm 2 lần – 3. lần để thay đổi nhạc. Và chạm và giữ để tăng hoặc giảm âm lượng, hoặc nếu bạn không muốn sử dụng các điều khiển, bạn có thể nhấn để đóng.

Đối với những người thích chỉnh Equalizer, bạn cũng có thể điều chỉnh nó trong Smart Controls , bạn có thể chọn điều chỉnh, tăng, giảm, âm trầm, âm trung và âm cao rõ ràng.

Ngoài ra, Sennheiser CX 400BT True Wireless được sử dụng trong trường hợp bạn chỉ muốn sử dụng một tai nghe. Sẽ chỉ được sử dụng ở phía bên tay phải Vì chúng là tai nghe chính của Sennheiser đã thêm một bộ thu kết nối với điện thoại thông minh. Trong khi bên trái chỉ có tín hiệu báo bên phải.

Các Sennheiser cho rằng do yêu cầu thiết kế cho sự ổn định kết nối tai nghe nhiều nhất. Giảm nhiễu khác nhau Chọn sử dụng kết nối giữa tai nghe bên trái – phải và sau đó gửi tín hiệu đến điện thoại thông minh. Hoặc một thiết bị được kết nối thay thế.

Một điểm khác mà Sennheiser chưa cải thiện so với người tiền nhiệm MTW2 là vấn đề chuyển đổi thiết bị. Người dùng cần ngắt kết nối (Disconnect). khỏi thiết bị gốc trước. Để chuyển sang thiết bị mới Ngay cả khi thiết bị đã được kết nối trước đó.

Khiến những người phải chuyển đổi giữa 2 điện thoại thông minh hoặc có lẽ muốn sử dụng nó với máy tính xách tay Trước tiên phải ngắt kết nối khỏi điện thoại thông minh Trong khi đối thủ cạnh tranh chính, Apple AirPods , không có vấn đề như vậy.

Lời kết

Sennheiser CX 400BT True Wireless ra đời là sự lựa chọn dành cho những ai yêu thích chất lượng âm thanh của tai nghe Sennheiser có thể dễ dàng tiếp cận hơn, mức giá 4.990.000 đồng tương đối dễ tiếp cận với những người thực sự đam mê.

Nhưng đồng thời cắt giảm một số tính năng từ đàn anh Momentum True Wireless 2, cả hệ thống khử tiếng ồn ANC , lắng nghe âm thanh xung quanh Hệ thống tự động ngừng chơi. Và tiêu chuẩn chống thấm như IP4 mà nếu ai thấy những tính năng này không được sử dụng thì lựa chọn CX 400BT là một sự lựa chọn thuyết phục.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!