Serum Balance loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về serum Balance loại nào tốt nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!

Trên thị trường hiện nay không khó tìm được một sản phẩm serum dưỡng da thế một trong những thương hiệu được nhiều chị em tin dùng với những sản phẩm giá thành siêu “hạt dẻ” thì phải nhắc đến serum của nhà Balance.

Thương hiệu Balance

Balance Active Formula là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Anh. Điểm đặc biệt của hãng này là chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, tối giản thiết kế bao bì và ít khi quảng bá thương hiệu hay sản phẩm của mình, đó chính là Balance. 

Sản phẩm chăm sóc da của Balance cam kết với người tiêu dùng rằng không có chứa paraben, màu hóa học và luôn luôn được kiểm nghiệm chặt chẽ từ quá trình nghiên cứu cho đến quy trình sản xuất.

Top 3 serum Balance tốt nhất nên trải nghiệm

Balance đã cho ra mắt khá nhiều sản phẩm serum, dưới đây là 03 serum Balance được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Serum Balance Vitamin C 

Serum Balance Vitamin C
Serum Balance Vitamin C

Sản phẩm được đựng trong hộp giấy trắng đơn giản, trên vỏ và thân chai in thông tin cơ bản như tên sản phẩm, tên nhãn hiệu, hạn dùng, dung tích và một số thành phần chính trong sản phẩm. Serum Balance Vitamin C này có nắp nhựa màu trắng trơn thay cho nắp đen có rãnh như phiên bản cũ, nắp dạng dropper thông dụng, dễ sử dụng. 

Thành phần chính của em này là 6% Illumiscin và 3% Stay-C® 50, đây là hai dạng dẫn xuất ổn định nhất của Vitamin C, khi dùng lên da sẽ ít gây kích ứng hơn. Dưới dạng dẫn xuất bền vững như vậy sẽ giúp da sáng hơn, làm mờ các đốm thâm mụn, tăng độ đàn hồi của da.

Bên cạnh đó còn có thành phần Tocopheryl Acetate (Vitamin E) công dụng là tái tạo các tế bào bị tổn thương do ánh nắng và tia UV, đồng thời giúp tăng tính ổn định của Vitamin C. Ngoài ra còn có Chondrus Crispus Power (Bột tảo đỏ Ireland) giúp làm mềm da.

Mùi hương em này thoang thoảng hương cam, tạo cảm giác dễ chịu khi dùng. Sau hơn một tuần sử dụng cảm giác da mịn màng hơn, một vài nốt thâm mụn mờ đi phần nào

Giá tham khảo: 160.000đ/30ml

2. Serum Balance Hyaluronic Deep Moisture Serum

Serum Balance Hyaluronic Deep Moisture Serum
Serum Balance Hyaluronic Deep Moisture Serum

Hyaluronic Acid (HA) là một trong chất cấp ẩm và giữ ẩm quá nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều sản phẩm dưỡng da hiện nay.

Hiểu được công dụng tuyệt vời mà thành phần này đem lại, hãng Balance đã phát minh công thức dưỡng ẩm chuyên sâu đặc biệt, đó là thành phần chứa 5% Hyasol PF – một dưỡng chất có khả năng giữ nước gấp 5 lần, cấp ẩm gấp 5 lần, chống oxy hóa gấp 4 lần so với HA. Nhờ đó mà serum Balance Hyaluronic Deep Moisture Serum có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu dưỡng ẩm cơ bản nhất trong chu trình skincare hàng ngày của các cô gái.

Cũng nhờ khả năng dưỡng ẩm đặc biệt này, serum Balance Hyaluronic Deep Moisture hỗ trợ kiềm dầu hiệu quả, loại bỏ làn da sần sùi, khô ráp, thay vào đó là sự sáng mịn, ẩm mượt hàng ngày.

Ngoài HA, còn có thành phần Syn-Ake – có vai trò kích thích tái tạo làn da mới, tăng hàm lượng collagen, qua đó tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Giá tham khảo: 150.000đ/30ml

3. Serum Balance Gold Collagen

Serum Balance Gold Collagen
Serum Balance Gold Collagen

Thành phần trong serum Balance Gold Collagen gồm có Colloidal Gold – là các hạt rất nhỏ được chiết xuất từ vàng, dễ dàng thẩm thấu qua da và nuôi dưỡng sâu bên trong da. Nhờ vậy giúp tái giúp da đàn hồi, săn chắc và đều màu hơn. Thành phần Marine Collagen được hãng đưa vào serum với vai trò tăng cường sự sản sinh collagen, cải thiện tình trạng lão hóa như đồi mồi, nếp nhăn, chân chim. Bên cạnh đó còn có Chiết xuất tảo đỏ Porphyridium Cruentum, là một chất có khả năng điều chỉnh quá trình tiết dầu trên da, rất hiệu quả cho những làn da dễ bị mụn trứng cá.

Kết cấu em này Kết cấu em này đặc hơn nước, kèm các hạt Nano Gold nên khi thoa lên da tạo cảm giác rất “sang chảnh”. 

Giá tham khảo: 150.000đ/30ml

Trên là top 03 serum nhà Balance với mức giá siêu hạt dẻ, phù hợp với mọi đối tượng nhưng hiệu quả lại không hề kém cạnh nhiều dòng serum trên thị trường. Chúc bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!