Serum Balance Vitamin C có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những review chi tiết về serum Balance Vitamin C ngay dưới đây nhé.

Thương hiệu mỹ phẩm Balance của Anh nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng với mức giá tầm trung. Đến nay, hãng đã tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da. Trong đó, nổi bật nhất chính là em serum Balance Vitamin C thần thánh được ca ngợi về khả năng làm trắng sáng da. Bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá chi tiết dòng serum này nhé!

Review Balance Vitamin C Brightening

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những review chi tiết về serum Balance Vitamin C ngay dưới đây nhé.

1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm có thiết kế bao bì với tone cam trắng tươi tắn, tượng trưng cho sự khởi sắc, mới mẻ và những thay đổi tích cực. Màu cam cũng thể hiển “tinh thần” chính của dòng serum này – vitamin C.

Serum Balance Vitamin C được đựng trong lọ nhựa trong suốt có nắp nhún. Chất liệu nhựa còn giúp tránh hiện tượng vỡ gây nguy hiểm, lãng phí. Lọ trong suốt nên có thể nhìn thấy lượng tinh chất còn lại ở bên trong. Các thông tin trên bao bì sản phẩm nêu rõ tên, thành phần, công dụng, cách dùng,…

Serum Balance Vitamin có dung tích 30ml, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang đi xa. Hiện nay hãng đã sản xuất thêm dung tích 60ml giúp người dùng tiết kiệm được đáng kể chi phí.

Thiết kế serum Balance rất đơn giản và tinh tế
Thiết kế serum Balance rất đơn giản và tinh tế

2. Kết cấu

Em này có kết cấu trong suốt, khá sánh nhưng lại không quá đặc. Apply lên da thấm nhanh và có để lại lớp bóng nhẹ. Tinh chất serum vit C có mùi rất thư giãn, khá dễ chịu.

3. Thành phần

Serum Balance Vitamin C là serum đầu tiên xuất hiện hai dẫn xuất là SAP và AA2G. Đây là 2 thành phần chính với những công dụng đặc biệt như sau:

  • Sodium Ascorbic Acid (SAP): dẫn xuất của vitamin C mang tính ổn định cao và hoạt động ở pH ~ 6.5 – mức pH thân thiện với làn da. Mặc dù khả năng tái tạo Collagen kém hơn L-AA (dẫn xuất gần nhất với Vitamin C trong tự nhiên ) nhưng SAP chất này lại thẩm thấu cực tốt và ổn định hơn rất nhiều.
  • AA2G bền vững với môi trường pH ~ 7 (nồng độ 0.5% – 2%). Đặc biệt, hoạt chất này có thể phân hủy để trở thành dạng thức L-AA.

Hai dẫn xuất này của vitamin C đều làm tốt nhiệm vụ dưỡng trắng và làm sáng da. Với tác động đặc biệt, chúng giúp loại bỏ nhanh các lốm đốm, tàn nhang, làm da đều màu và nâng tone hiệu quả. Bên cạnh đó, các thành phần này còn nổi tiếng với công dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn trên da.

Trong bảng thành phần còn có thành phần Bột tảo đỏ Ireland, là một thành phần khá mới. Chất này được nghiên cứu và chứng minh có công dụng làm mềm da, làm dịu nhẹ sự kích ứng trên da mẫn cảm. Nhờ vậy làn da mạnh khỏe hơn.

Đồng thời là sự góp mặt của hàng loạt chất cấp ẩm hiệu quả như Glycerin, Hyasol PF Sodium Hyaluronate và Panthenol. Chúng rất phổ biến trong mỹ phẩm, nhờ vậy mà làn da bạn sẽ luôn căng mịn, mượt mà không bị thô ráp vào những ngày hanh khô. Đặc biệt là Hyaluronic Acid (HA) – chất cấp ẩm quốc dân với khả năng cấp nước siêu đỉnh, cho hiệu quả ngay tức thì.

Ngoài ra còn có hoạt chất tiền vitamin B5 (Panthenol). Chất này bên cạnh khả năng cấp ẩm, thì còn là thành phần có khả năng chữa lành vết thương, hồi phục những tổn thương nhỏ do mụn hay ánh sáng mặt trời mang lại.

Serum Balance Vitamin C có nhiều thành phần tốt
Serum Balance Vitamin C có nhiều thành phần tốt

4. Công dụng 

Serum Balance Vitamin C Brightening mang lại những hiệu quả sau:

  • Làm da trắng sáng da từ sâu bên trong 
  • Chống lão hóa, sửa chữa các tế bào tổn thương, 
  • Bảo vệ da từ bên ngoài hiệu quả.
  • Cấp ẩm tốt
  • Tuy nhiên, serum Balance Vitamin C chỉ có công dụng hỗ trợ cấp ẩm mà thôi, nên bạn thêm một bước khóa ẩm phía sau nữa. 

5. Giá sản phẩm

Mặc dù không chú trọng vào khâu quảng cáo, nhưng các sản phẩm từ nhà Balance đều được biết đến rộng rãi vào đặc điểm chất lượng, an toàn và giá mềm. Nhất là em Serum Balance Vitamin C Brightening này. Sản phẩm chỉ có giá gốc là 249.000vnđ cho một chai serum 30ml. Hiện có rất nhiều cửa hàng uy tín bán với giá chỉ 150.000đ – 180.000đ.

Trên là chi tiết về serum Balance Vitamin C về packing, kết cấu, thành phần, công dụng cũng như giá thành sản phẩm. Đây quả thật là một em serum chuẩn “ngon – bổ – rẻ” rất đáng để trải nghiệm phải không?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!