Serum Caryophy có tốt không? Sản phẩm có giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem serum Caryophy có mang lại điều kỳ diệu gì không nhé.

Một trong những cách để trị mụn mang lại hiệu quả cho làn da đó là sử dụng serum trị mụn. Trong đó, cần phải kể đến dòng serum trị mụn Caryophy là dòng sản phẩm trị mụn nhận được sự quan tâm và tin dùng của các tín đồ làm đẹp.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Caryophy

Serum Caryophy là dòng sản phẩm điều trị mụn hiệu quả đến từ thương hiệu Caryophy nổi tiếng của Hàn Quốc. Hầu hết, các dòng sản phẩm của Caryophy đều có nguồn gốc từ thiên nhiên được chiết xuất từ rau má, rau sam, nhân trần…an toàn và lành tính cho mọi làn da của người sử dụng.

Vào năm 2018, Caryophy đã chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Cho đến này, thương hiệu này đang ngày càng trở nên nổi bật và trở thành một cái tên được nhiều người dùng nhắc đến khi cần tìm mua một sản phẩm tốt nhằm hỗ trợ cho quá trình điều trị mụn của da.

Review chi tiết về serum Caryophy

Serum Caryophy là dòng serum trị mụn đang được nhiều chị em lựa chọn và tin dùng hiện nay. Hãy cùng chúng tôi review chi tiết hơn về dòng serum Caryophy này dưới đây xem có thực sự sản phẩm này có đáng mua đến như vậy không nhé.

1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm được đựng ở chai thủy tinh có tông màu chủ đạo là màu xanh mang đến cảm giác tươi mát. Trên bao bì của sản phẩm có ghi đầy đủ các thông tin như logo, tên, thành phần bằng tiếng Anh. Phần nắp được thiết kế theo dạng truyền thống như các chai serum thông thường khác. Đi kèm là một ống nhỏ để các bạn có thể dễ dàng lấy được tinh chất vào đảm bảo vệ sinh.

Sản phẩm có dung tích 10ml có hộp giấy đi kèm giúp bảo quản tốt hơn và thuận tiện khi bỏ trong túi xách để mang đi bất cứ nơi đâu.

Serum Caryophy được đựng ở chai thủy tinh có tông màu chủ đạo là màu xanh mang đến cảm giác tươi mát.
Serum Caryophy được đựng ở chai thủy tinh có tông màu chủ đạo là màu xanh mang đến cảm giác tươi mát.

2. Kết cấu và mùi hương

Sản phẩm trong suốt như nước, kết cấu mỏng, nhẹ nên có khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây bết dính, rít nhòn. serum Caryophy có mùi hương dịu nhẹ, gần như không có mùi nên dễ sử dụng.

3. Thành phần

Thành phần của serum Caryophy được chiết xuất từ 4 thành phần chính lành tính, an toàn và tự nhiên:

  • Rau sam (Portulaca Oleracea): Chứa nhiều loại Vitamin như A, B1, B2, C có tác dụng điều trị mụn, chống viêm và chống lão hóa cho da.
  • Chiết xuất rau sam (Centella Asiatica Extract): Thúc đẩy chữa lành các vết thương do mụn để lại, kích thích tế bào da phát triển.
  • Chiết xuất lá nhân trần (Artemisia Annua Extract): Điều trị mụn nhọt, viêm da, kích ứng và dưỡng ẩm hiệu quả cho da.
  • Chiết xuất hoa Cúc La Mã (Chamomilla Recutita Flower Extract): Kháng viêm, làm dịu da và giữ ẩm tốt cho da.
  • Ngoài ra, serum Caryophy còn chứa các thành phần như chiết xuất sả, Glycerin, Caprylyl Glycol, Butylene Glycol, Madecassoside…Đây hầu hết những thành phần có khả năng giữ ẩm, kháng viêm và làm dịu da bị tổn thương.

4. Công dụng

  • Sản phẩm hỗ trợ điều trị các loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn cám…
  • Ngăn ngừa mụn, hạn chế các tình trạng mụn tái phát.
  • Giảm sẹo, mờ thâm vô cùng tốt sau khi nặn mụn.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, hạn chế da khô, bong tróc thích hợp với mọi loại da dầu.
  • Kiềm bã nhờn ở trên da giúp se khít lỗ chân lông. 
  • Giúp thúc đẩy quá trình phục hồi cho làn da.
Serum Caryophy giúp ngăn ngừa mụn, hạn chế các tình trạng mụn tái phát.
Serum Caryophy giúp ngăn ngừa mụn, hạn chế các tình trạng mụn tái phát.

5. Đối tượng sử dụng

Serum Caryophy có các thành phần an toàn và lành tính với 100% từ thiên nhiên nên thích hợp với mọi loại da như da thường, da hỗn hợp, da nhạy cảm, da mụn, da thâm…

Serum Caryophy có giá bán bao nhiêu?

Hiện nay, serum Caryophy có giá bán trên thị trường khoảng 309.000 đồng/10ml tùy vào từng nơi bán. 

Trên đây là những review chi tiết về dòng serum Caryophy đang được nhiều chị em quan tâm. Hy vọng qua những thông tin này, các bạn đã phần nào hiểu hơn về dòng sản phẩm này cũng như đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp với làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.