Serum Innisfree có tốt không? Top 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum nhà Innisfree luôn được các tín đồ chăm sóc da ưa chuộng. Vậy lý do là gì? Cùng chúng mình tìm hiểu xem Serum Innisfree có thật sự tốt hay không, cũng như top 3 Serum Innisfree ‘đình đám’ nhất hiện nay nhé!

Serum Innisfree có tốt không?

Serum Innisfree là tinh chất dưỡng da đến từ thương hiệu Innisfree nổi tiếng từ đất nước Hàn Quốc. Mặc dù mới được thành lập nhưng các mặt hàng của hãng rất được yêu thích và tin dùng tại nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm chăm sóc da của hãng rất đa dạng từ sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Về serum Innisfree, đây là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng và tin dùng bởi phụ nữ châu Á nhờ thành phần lành tính với các chiết xuất thiên nhiên từ đảo ngọc Jeju, vừa cho hiệu quả cao vừa an toàn cho da. Các lọ serum của Innisfree có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, bắt mắt, mùi hương dịu nhẹ. Đặc biệt, mức giá của các serum từ nhà Innisfree khá “dễ chịu”, phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy vậy lại được beauty blogger và người dùng đánh giá rất cao.

Tính đến nay, Innisfree đã ra mắt khá nhiều loại serum dưỡng da, mỗi loại có một công dụng chuyên sâu khác nhau như trị mụn, dưỡng ẩm, dưỡng ẩm, cấp Vitamin C, chống lão hóa,… 

Review 3 Serum Innisfree được ưa chuộng nhất hiện nay

3 Serum tiêu biểu nhất của Innisfree phải kể đến là:

  • Serum cấp ẩm trị mụn- Innisfree Green Tea Seed Serum
  • Serum trắng da- innisfree Brightening Pore Priming Serum
  • Serum chống lão hóa- Innisfree Soybean Firming Serum

Cụ thể hơn, cùng chúng mình review chi tiết 3 em này ở mục dưới nhé!

1. Serum cấp ẩm, trị mụn Innisfree Green Tea Seed

Serum Innisfree Green Tea Seed trị mụn cấp ẩm
Serum Innisfree Green Tea Seed trị mụn cấp ẩm

Dòng serum trị mụn Green Tea Seed này của Innisfree đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Một phần là nhờ packing xinh xắn và rất “natural”. Vỏ chai là lọ thủy tinh có màu xanh lá cây mát mắt, bạn có thể nhìn thấy được lượng tinh chất ở bên trong. Ngoài ra thiết kế vòi bấm vừa đảm bảo vệ sinh vừa giúp dễ lấy tinh chất.

Về thành phần, đặc trưng trong Green Tea Seed Serum là chiết xuất từ mầm và lá trà xanh Beauty Green Tea. Các loại acid amin trong loài cây này nâng cao khả năng dưỡng ẩm sâu và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Đặc biệt, tinh chất trà xanh còn giúp làm dịu làn da bị tổn thương do mụn trứng cá, viêm,.. Ngoài ra, thành phần tinh dầu hạt trà xanh cũng ngăn ngừa thất thoát nước trên da và hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây mụn. 

Bên cạnh đó còn có các chiết xuất thiên nhiên khác như: Chiết xuất hoa lan, chiết xuất vỏ cam, chiết xuất hạt xương rồng tốt cho da. Hay các hoạt chất cấp ẩm nổi tiếng như Niacinamide, Glycerin, Propanediol…

Một điểm đặc biệt của tinh chất trà xanh nhà Innisfree này chính là được sản xuất bởi công nghệ Dual Moisture Rising Tech. Đây là công nghệ mới giúp tăng cường cấp ẩm cho da từ sâu bên trong. Công nghệ này có thể tự động điều chỉnh và cân bằng độ ẩm với mọi loại da, kể cả da khô, da dầu hay da nhạy cảm. 

Giá tham khảo: 600.000đ/ 80ml.

2. Serum trắng da Innisfree Brightening Pore Serum 30ml

Serum Innisfree Brightening Pore dưỡng sáng
Serum Innisfree Brightening Pore dưỡng sáng

Serum Innisfree Brightening Pore dưỡng sáng có tone màu chủ đạo là trắng và cam đồng bắt mắt. Ở mặt trước và mặt sau đều ghi đầy đủ thông tin sản phẩm, gồm: tên thương hiệu và công dụng chính. Thiết kế lì và kín giúp vitamin C trong sản phẩm không tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời. Điểm đặc biệt của em này so với các sản phẩm vitamin C khác là có nắp xoay hiện đại cùng ống bơm thông minh nên rất dễ lấy tinh chất. 

Serum Innisfree Brightening Pore Serum là một trong những best seller của hãng được chiết xuất từ vỏ quýt dồi dào Vitamin C và trà xanh được trồng và thu hái trực tiếp trên đảo Jeju. Chính thành phần VitC trong vỏ quýt và Vit B3 trong trà xanh giúp tinh chất thẩm thấu vào bên trong da, loại bỏ các nguyên nhân gây tối da, đẩy lùi các sắc tố gây xỉn màu, làm mờ vết thâm nám giúp da luôn rạng rỡ. Đồng thời, tinh chất cũng cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da. 

Em này có kết cấu dạng gel chuyển thành dạng nước nên thẩm thấu khá nhanh vào da. Sản phẩm rất phù hợp với làn da đang gặp vấn đề về sắc tố và khuyết điểm.

Giá tham khảo: 810.000đ – 900.000đ/ 30ml

3. Serum Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing chống lão hóa

Serum Innisfree lựu đỏ chống lão hóa
Serum Innisfree lựu đỏ chống lão hóa

Thiết kế serum lựu đỏ Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing là dạng màu đỏ, nắp vặn kết hợp ống bơm. Hoa tiết quả lựu “biểu tượng” của sản phẩm được in ở góc trái lọ, tổng thể rất đẹp mắt.

Nước ép lựu đỏ Jeju Pomegranate có công dụng làm sáng da từ sâu bên trong, mang lại làn da rạng rỡ tự nhiên, đồng thời dầu từ hạt lựu làm săn chắc da,  hình thành hàng rào bảo vệ da trước các tác động xấu từ môi trường và thời tiết. Ngoài ra, serum lựu đỏ còn cấp và giữ ẩm cho làn da luôn mịn màng, căng mượt. Kết cấu serum nhẹ và thẩm thấu nhanh nhờ hoạt chất Niacinamide giúp hồi sinh làn da khỏe mạnh. 

Đặc biệt là đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ giúp da tránh khỏi các dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn, các sắc tố tối màu,… Tuy nhiên, với các dấu hiệu lão hóa đã quá “nặng nề” thì sản phẩm sẽ không cải thiện được nhiều.  

Giá tham khảo: 680.000đ/50ml

Nếu bạn yêu thích những sản phẩm lành tính với chiết xuất từ thiên nhiên thì Innisfree là lựa chọn tuyệt vời. Hy vọng những review về top 3 serum Innisfree ở trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!