Serum The Ordinary B5 có tốt không? Có nên mua để chăm sóc da không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum The Ordinary B5 có thực sự tốt hay không? Có nên mua để sử dụng không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những review dưới đây để có được cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm này nhé.

Trong thời gian gần đây dòng serum The Ordinary B5 hiện đang khá hot hiện nay trên thị trường với công dụng cấp ẩm và phục hồi làn da một cách nhanh chóng.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu The Ordinary

The Ordinary là thương hiệu con thuộc của tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Deciem (Canada). Cho đến nay, The Ordinary đã ra mắt tại thị trường Việt Nam được hơn 7 năm với nhiều dòng sản phẩm đình đám như serum trị thâm mắt Caffeine Solution 5% + EGCG và serum trị thâm mụn Niacinamide 10% + Zinc 1%.

Sở dĩ, các dòng sản phẩm của The Ordinary được người dùng yêu thích bởi chất lượng vượt xa giá tiền. Các sản phẩm sở hữu bảng thành phần sạch, chủ yếu chứa các chất đặc trị có nồng độ vừa phải thích hợp cho mọi làn da và quan trọng là mang lại hiệu quả tốt.

Trong đó, serum The Ordinary B5 gần đây đang được cộng đồng làm đẹp chú ý và lựa chọn sử dụng. Sản phẩm này được biết đến với công dụng cấp ẩm để làn da được căng mọng, đồng thời thành phần Vitamin B5 giúp phục hồi làn da đỉnh cao.

Review chi tiết về serum The Ordinary B5

Serum The Ordinary B5 với tên gọi đầy đủ là serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5. Dòng sản phẩm này được biết đến với công dụng cấp ẩm giúp làn da căng mòng, đồng thời có Vitamin B5 giúp phục hồi làn da đỉnh cao.

Serum The Ordinary B5 có kết cấu hơi đặc, khi cho ra tay thì sẽ hơi sệt.
Serum The Ordinary B5 có kết cấu hơi đặc, khi cho ra tay thì sẽ hơi sệt.

1. Bao bì thiết kế

Sản phẩm có thiết kế khá quen thuộc, giống như hầu hết các loại serum khác của hãng. Do đó, với các bạn mới mua lần đầu thì hãy đọc kỹ tên sản phẩm để không bị mua nhầm. Sản phẩm bao gồm hộp giấy và bên trong là chai serum bằng chất liệu thủy tinh mờ. Phần nắp vặn được tích hợp vòi lấy sản phẩm được làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt nên chúng ta có thể nhìn thấy được dung tích ở bên trong.

2. Kết cấu và mùi hương

Serum The Ordinary B5 có kết cấu hơi đặc, khi cho ra tay thì sẽ hơi sệt, đợi 1 – 2 phút thì sẽ khô hoàn toàn. Nhưng sản phẩm khi apply lên da sẽ thẩm thấu nhanh, cấp ẩm sâu và tạo cảm giác thoáng mướt ở trên da vô cùng thích.

Dòng serum này hầu như không có mùi nên các bạn có làn da nhạy cảm hay “say no” có hương liệu thì hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

3. Thành phần

  • Hyaluronic Acid (HA): Giúp duy trì độ ẩm mượt cho làn da trong thời gian dài.
  • Trên bao bì của serum lại có ghi “Ultra Pure”: Công nghệ phân tách phân tử HA thành 3 kích thước to, nhỏ vừa để hoạt chất này có thể thích nghi với độ lớn nhỏ của tế bào da ở từng lớp, do đó mang lại hiệu quả dưỡng ẩm và nuôi dưỡng sâu rõ rệt hơn.
  • Vitamin B5: Phục hồi và cấp ẩm cho làn da.
  • Pentylene: Vừa có khả năng dưỡng ẩm vừa kháng khuẩn bảo vệ làn da khỏi vi khuẩn, khói bụi.
  • Propanediol: Chất hút ẩm và làm mềm.

4. Công dụng

  • Giữ ẩm cho làn da nhờ vào công thức có Hyaluronic Acid 2% giúp ngăn mất nước của làn da, đồng thời còn hút ẩm từ môi trường.
  • Làm da luôn mềm mụn và đủ ẩm.
  • Làm dịu các kích ứng và phục hồi cho làn da sau mụn, da nhạy cảm.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên, thúc đẩy sản sinh Collagen và tế bào da mới, để từ đó giúp cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi cho làn da.
Serum The Ordinary B5 giúp làm da luôn mềm mụn và đủ ẩm.
Serum The Ordinary B5 giúp làm da luôn mềm mụn và đủ ẩm.

Đánh giá ưu nhược điểm của serum The Ordinary B5

Để biết được serum The Ordinary B5 có tốt không các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những đánh giá về ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu điểm:

  • Thành phần đơn giản, lành tính do đó thích hợp với mọi làn da.
  • Giá thành bình dân, thích hợp với mọi đối tượng học sinh, sinh viên hay người mới đi làm.
  • Cho khả năng dưỡng ẩm tốt.
  • Phục hồi làn da nhanh chóng.

Nhược điểm:

  • Tinh chất sẽ hơi dính dính lúc mới thoa, nhưng chỉ cần đợi 1 – 2 phút để serum có thể thẩm thấu tốt.
  • Dễ mua phải hàng giả.

Với bài viết này chúng tôi hy vọng các bạn đã có thể giúp ích được trong việc lựa chọn sản phẩm serum The Ordinary B5. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!