Serum The Ordinary có tốt không? Review 3 sản phẩm đình đám hiện nay.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum nhà The Ordinary luôn được người dùng đánh giá cao nhờ đáp ứng được ba tiêu chí: ngon – bổ - rẻ. Vậy liệu Serum The Ordinary có thật sự tốt như lời đồn? Cùng chúng mình tìm hiểu và đánh giá nhanh 3 sản phẩm đình đám nhất hiện nay của hãng nhé!

Serum The Ordinary có tốt không?

The Ordinary là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn DECIEM, chỉ mới thành lập vào năm 2013 nhưng đã nhanh chóng tiếp cận với người dùng trên toàn cầu nhờ công thức chất lượng vượt trội. Sản phẩm của hãng hướng tới hiệu quả lâu dài, cải thiện làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Về Serum The Ordinary, hãng hướng đến tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” để người dùng nào cũng có hội trải nghiệm sản phẩm. Tất cả serum của hãng đều đựng trong chai thủy tinh nhỏ, thiết kế siêu đơn giản, dùng nắp dropper hút và nhỏ tinh chất rất vệ sinh, thuận tiện. Kết cấu serum thường ở dạng lỏng sền sệt hoặc dạng gel.

Serum The Ordinary mỗi loại sẽ có một công dụng nhất định, ví dụ như serum dưỡng ẩm, serum dưỡng sáng da và trị thâm nám, serum ngăn ngừa lão hóa, serum trị mụn thâm,… Tùy thuộc vào nhu cầu mà chọn loại phù hợp.

Đặc biệt, tính an toàn của serum The Ordinary được đánh giá rất cao. Ngoài sử dụng các thành phần thiên nhiên, hãng còn nói không với các hoạt chất hóa học nguy hiểm như Silicon, Paraben hay hương liệu.

Review 3 Serum The Ordinary được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hiện nay, serum The Ordinary có khá nhiều sản phẩm khác nhau. Dưới đây là 3 trong số sản phẩm nổi bật bạn có thể tham khảo.

1. Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% trị mụn, thâm

Đây hẳn là cái tên đã làm mưa làm gió trên thị trường với bảng thành phần “gây sốt” và mang lại hiệu quả bất ngờ. 

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% trị mụn, thâm
Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% trị mụn, thâm

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% có thành phần chính là Vitamin B3 (Niacinamide) và Kẽm (Zinc). Trong đó, Niacinamide là thành phần có chức năng làm mờ các đốm nâu, tàn nhang, vết thâm do mụn, đồng thời làm xẹp các vết sưng mụn, chống lão hóa và hỗ trợ làm sáng da. Còn thành phần kẽm trong sản phẩm giúp giảm lượng dầu tiết ra, kháng viêm, ngăn ngừa mụn trứng cá và thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Ngoài ra, tinh chất này còn có chiết xuất từ me là một thành phần cẩm ẩm sâu và làm da mịn màng. Hai thành phần Ethoxydiglycol và Acacia Senegal gum là các chất kiềm dầu và bã nhờn tốt.

Chất serum The Ordinary khá đặc và trong suốt, khi thoa lên da có thể ngửi thấy mùi hóa học, khả năng thẩm thấu khá nhanh. Nếu vùng da bạn đang bị tổn thương và trầy xước thì em này sẽ gây châm chích và đau rát.

Giá tham khảo: 250,000đ/30ml.

2. Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA làm trắng, trị thâm

Góp mặt vào bộ sưu tập serum The Ordinary không thể không nhắc đến The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA. 

Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA
Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

Em serum này có thành phần chính là Arbutin được chiết xuất từ cây Bearberry ở dạng Alpha, hoạt chất này được xem là chất thay thế tuyệt vời cho Hydroquinone tính đến hiện tại. Với công dụng chính là ức chế hoạt động enzym, giảm thâm sạm, làm sáng, đều màu da và còn ngăn ngừa sự lão hóa. Đặc biệt thành phần Alpha-Arbutin này có tính ổn định cao, công dụng gấp 10 lần so với các dạng khác của Arbutin. Dĩ nhiên với nồng độ 2% thì em này phù hợp với hầu hết với mọi loại da.

Ngoài ra còn có các thành phần như Acid Lactic giúp dưỡng ẩm và hỗ trợ trị thâm cùng các thành phần cẩm ấp và tạo độ mướt như: Aqua (nước), Polyacrylate Crosspolymer-6 và Hydrolyzed Sodium Hyaluronate.

Sản phẩm có pH phù hợp với mọi làn da, không chứa cồn, sulfate, silicon và không mùi nên rất thân thiện với người dùng.

Giá tham khảo: 280,000đ/30ml

3. Serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution tẩy tế bào chết.

Serum AHA 30% + BHA 2% của nhà Ordinary nổi tiếng với khả năng làm sạch tế bào chết và nuôi dưỡng làn da.

Serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution tẩy tế bào chết, nuôi dưỡng làn da
Serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution tẩy tế bào chết, nuôi dưỡng làn da

Nếu dòng serum Lactic Acid 5% của hãng đã mang lại hiệu quả tốt cho người dùng thì sản phẩm này lại càng đình đám hơn khi thành phần chứa đầy đủ các gốc của AHA (Glycolic Acid, Citric Acid, Tartaric Acid, Lactic Acid), nhờ vậy mang lại công dụng tuyệt vời trong việc tẩy da chết trên bề mặt da, nuôi dưỡng làn da luôn mịn màng và sạch sẽ.

Ngoài ra, BHA 2% (Salicylic Acid) len lỏi đến các lỗ chân lông để loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết nằm sâu trong da, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới. Có thể thấy sự kết hợp giữa AHA và BHA trong serum này đã mang lại hiệu quả tẩy tế bào chết một cách toàn diện, sạch thoáng lỗ chân lông, giúp da luôn bóng khỏe và mịn màng.

Thành phần Vitamin B5 trong tinh chất cũng hỗ trợ làm sáng và đều màu da, giảm đi các vết thâm mụn nhẹ.

Giá tham khảo: 290,000đ/30ml

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm serum The Ordinary phù hợp nhất với tình trạng làn da của mình! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!