Siêu phẩm tủ lạnh LG MoodUP giá bạc triệu mới ra có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG Mood Up là siêu phẩm tủ lạnh giá bạc triệu mới được ra mắt tại IFA 2022 vào đầu tháng 9 vừa qua. Trên cả sự thanh lịch, sản phẩm tủ lạnh này còn giúp bạn tùy ý đổi màu sắc tủ lạnh theo tâm trạng. Còn gì đặc biệt nữa hay không? Mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá tiếp!

Khác với tủ lạnh truyền thống, những chiếc tủ lạnh hiện đại theo phong cách cá nhân hóa, đa dạng tùy biến đang lên ngôi trong 2 năm trở lại đây. LG cũng không nằm ngoài cuộc đua ấy! Những phiên bản tủ lạnh LG Dios Object trước đó chưa kịp tới tay nhiều người tiêu dùng vì giá đắt xắt ra miếng thì LG Electronics (LG) đã tiếp tục thêm một bước đột phá nữa là công bố siêu phẩm tủ lạnh MoodUP mới với một loạt điểm đặc biệt khó cưỡng lại như sau:

1. Tủ lạnh LG MoodUP cho phép người dùng tùy chỉnh màu sắc theo tâm trạng của mình

Ngoài khả năng làm lạnh và bảo quản thực phẩm tốt, tươi ngon trong nhiều ngày giúp người sử dụng tiết kiệm được nhiều thời gian đi chợ thì tủ lạnh LG Mood Up còn cho phép bạn dễ dàng thiết lập màu sắc tủ lạnh linh hoạt theo không gian căn bếp hoặc theo chính tâm trạng của mình nhờ hệ thống led được tích hợp trên từng cánh tủ trên và dưới.

Khác với tủ lạnh Bespoke của Samsung hay các phiên bản tủ lạnh LG Dios Object trước đó chỉ được chọn màu và phối màu tùy thích trước khi đặt mua. Với LG MoodUP thì mang tính cách mạng hơn, bạn mua về rồi, thích đổi màu gì cũng được. Nay thích màu này, mai thích màu khác, phút trước thấy màu này đẹp, phút sau thay đổi tâm trạng dùng màu kia mới phù hợp,… đều hoàn toàn có thể tự tùy chỉnh được trên ứng dụng ThinQ của LG.

Tủ lạnh LG MoodUP cho phép người dùng tùy chỉnh màu sắc theo tâm trạng của mình qua ứng dụng ThinQ
Tủ lạnh LG MoodUP cho phép người dùng tùy chỉnh màu sắc theo tâm trạng của mình qua ứng dụng ThinQ

Ngay cả khi bạn không thích màu sắc gì hết và tắt hẳn các ô cửa led đi thì tủ lạnh MoodUP của LG sẽ trở về phong cách truyền thống. Tức là có sự kết hợp giữa Xám Lux và Trắng Lux – đây là lớp hoàn thiện sang trọng, vượt thời gian hài hòa với bất kỳ phong cách trang trí phòng bếp và khách nào đồng thời gợi lên sự tương phản tinh tế, tự nhiên của các loại đá có màu sắc khác nhau.

2. Có 22 màu cho bảng điều khiển cửa trên và 19 màu cho cửa tủ lạnh dưới

Cho dù phong cách cá nhân hóa của bạn là gu nóng hay lạnh, cổ điển hay hiện đại, đậm chất POP hay Ballad, tính tình bạn thất thường “sáng nắng, chiều mưa, buổi trưa thì ỡm ờ”, tủ lạnh LG MoodUP cũng hoàn toàn giúp bạn làm mới tâm trạng một cách hoàn hảo với những ô cửa led sáng tạo độc đáo. Với bảng màu sắc đa dạng gồm 22 màu cho bảng điều khiển cửa trên và 19 màu cho cửa tủ lạnh dưới, bạn có thể tùy ý thay đổi giao diện của tủ lạnh phù hợp nhất với tâm trạng và môi trường căn bếp bạn lúc này.

Siêu phẩm tủ lạnh LG MoodUP giá bạc triệu mới ra có gì đặc biệt?
Tủ lạnh LG MoodUP có 22 màu cho bảng điều khiển cửa trên và 19 màu cho cửa tủ lạnh dưới

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tùy chỉnh giao diện của bảng điều khiển và làm mới tâm trạng bằng cách áp dụng các chủ đề màu sắc gợi liên tưởng khác nhau như: Mùa, địa điểm, tâm trạng và nhạc Pop. Sử dụng các tông màu và màu sắc của thiên nhiên, mùa đại diện cho các thời điểm khác nhau trong năm, trong khi LG MoodUP luôn gợi ra cảm giác khỏe khoắn thông qua việc sử dụng các màu sắc nhẹ nhàng, êm dịu.

3. Âm thanh chất lượng đỉnh cao, tự động phát nhạc theo tâm trạng

Không chỉ đặc biệt trong việc tùy chỉnh màu sắc theo tâm trạng mà âm thanh cũng là điểm đặc biệt trong các siêu phẩm tủ lạnh LG Mood Up này. Theo đó, tủ lạnh LG MoodUP cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời thông qua loa Bluetooth tích hợp có thể dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay. Người dùng có thể thay đổi màu sắc tủ lạnh theo chủ đề hiện tại hoặc phù hợp với các bài hát từ ứng dụng phát trực tuyến nhạc yêu thích của họ hoặc từ danh sách phát Bộ sưu tập nhạc trên ứng dụng ThinQ. Hơn thế nữa, khi loa đang phát ra âm thanh, các bảng đèn LED của MoodUP có thể thay đổi màu sắc đồng bộ với âm nhạc, tạo thêm cảm giác sống động và thú vị cho thời gian làm bếp của người dùng.

4. Tiện ích thông báo nhiều màu sắc

Với LG MoodUP căn bếp của gia đình bạn sẽ ngập tràn màu sắc. Ngay cả tới tiện ích thông báo như chuông báo quên đóng cửa cũng được cải tiến đi kèm nhiều màu sắc nhấp nháy liên tục để báo động thật sinh động giúp người dùng dễ dàng nhận biết và đóng ngay cửa tủ lại tránh thất thoát nhiệt lớn.

Hay buổi tối nếu lỡ có đói bụng cần ăn vặt hay ăn khuya thì tủ lạnh MoodUP cũng tỏ ra rất hiểu bạn bằng cách tự bật sáng đèn giúp bạn dễ quan sát và lấy thực phẩm bên trong. Thậm chí bạn có thể ngồi cạnh tủ lạnh để nhâm nhi ăn vặt ban đêm không gặp khó khăn gì nhờ cửa ngăn đá phát sáng hơn.

Siêu phẩm tủ lạnh LG MoodUP giá bạc triệu mới ra
Khám phá bên trong siêu phẩm tủ lạnh LG MoodUP giá bạc triệu mới ra

5. Mở rộng trải nghiệm người dùng với những nâng cấp nhận dạng giọng nói, kết nối Wi-Fi và Bluetooth

LG cũng áp dụng chip AI trên thiết bị của riêng công ty cho các thiết bị gia dụng thông minh. Với những tích hợp AI tiên tiến, mô-đun cho phép MoodUP cải thiện và mở rộng trải nghiệm người dùng với các tính năng như nâng cấp nhận dạng giọng nói và kết nối Wi-Fi và Bluetooth.

Trên đây là 5 điểm đặc biệt nhất của siêu phẩm tủ lạnh LG Mood Up 2022 bạn có thể tham khảo. Có thể thấy, hãng LG luôn cố gắng nỗ nực để mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng, thân thiện hơn với từng không gian căn bếp gia đình. Và dĩ nhiên nếu có tiền bạc triệu (khoảng vài chục tới vài trăm triệu) thì không có lý do gì để bạn phải từ chối một siêu phẩm như vậy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!