Smart Tivi 4K 55 inch LG 55UM7100PTA ThinQ AI – hơn cả một chiếc tivi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K 55 inch LG 55UM7100PTA ThinQ AI là chiếc tivi mang đến cho bạn nhiều tiện ích hơn là chỉ xem phim.

Smart Tivi 4K 55 inch LG 55UM7100PTA ThinQ AI là một thiết bị rất ưu việt. Nó sẽ đem lại cho bạn rất nhiều những lợi ích lớn. Không chỉ là việc xem phim, bạn sẽ còn được trải nghiệm nhiều thứ hơn nữa. Những thứ đó là gì? Chúng ta hãy cùng khám phá câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Thiết kế kiểu dáng Smart Tivi 4K 55 inch LG 55UM7100PTA ThinQ AI trang nhã

Trước hết là chiếc tivi này mang một kiểu dáng trang nhã mà rất hiện đại. Các chi tiết thiết kế hình dáng tivi hết sức tinh tế. Phần chân đế tivi có hình chữ V úp ngược mảnh mai nhưng lại giúp tivi đứng vững. Với vẻ ngoài như vậy, chiếc tivi này sẽ có thể đóng vai trò như một vật trang trí. Nó sẽ giúp cho không gian căn nhà của bạn trở nên đẹp hơn. Bạn có thể để nó ở phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn hay bất cứ đâu đều được.

Thiết kế kiểu dáng Smart Tivi 4K 55 inch LG 55UM7100PTA ThinQ AI trang nhã

Hình ảnh tuyệt đẹp như thật nhờ vào nhiều công nghệ hiện đại

Chiếc Smart Tivi 4K 55 inch LG 55UM7100PTA ThinQ AI sở hữu nhiều công nghệ cao. Nó sẽ giúp cho các hình ảnh được xử lý tốt hơn. Những công nghệ cao như Active HDR hoặc độ phân giải 4K sẽ nâng cấp hình ảnh. Khiến cho hình ảnh được thể hiện sống động và chân thực hơn. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác y như tại nơi trong cảnh phim, hình ảnh. Độ chân thật của chiếc Smart Tivi 4K 55 inch LG 55UM7100PTA ThinQ AI này không thể chê vào đâu được.

Công nghệ tái tạo âm thanh vòm trên Smart Tivi 4K 55 inch LG 55UM7100PTA ThinQ AI

Chiếc tivi thông minh này sở hữu công nghệ âm thanh vòm DTS Virtual:X. Công nghệ này sẽ mang đến cho người xem trải nghiệm âm thanh vòm sống động. Những chương trình ca nhạc hoặc thể thao sẽ có cảm giác y như thật. Bạn sẽ có cảm giác giống như mình đang ở sân vận động hoặc một sân khấu lớn. Âm thanh sẽ phối hợp với những hình ảnh để tạo nên không gian giải trí sống động. Những phút giây giải trí của bạn sẽ vô cùng ấn tượng.

Công nghệ tái tạo âm thanh vòm trên Smart Tivi 4K 55 inch LG 55UM7100PTA ThinQ AI

Sở hữu hệ điều hành WebOS thông minh và dễ sử dụng

Hệ điều hành WebOS được trang bị sẵn trên Smart Tivi 4K 55 inch LG 55UM7100PTA ThinQ AI sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Hệ điều hành này rất dễ sử dụng. Nó có thể đáp ứng đầy đủ mọi thứ bạn muốn. Bạn có thể tìm kiếm được những chương trình yêu thích. Hoặc bạn có thể xem Netflix, Youtube hoặc bất kỳ trình duyệt nào khác.

Ngoài ra còn có một tính năng khá là độc đáo đó là trình chiếu điện thoại. Tức là bạn sẽ có thể chiếu những gì đang xuất hiện trên chiếc điện thoại của bạn lên tivi. Tích hợp kết nối Miracast sẽ khiến cho việc trình chiếu điện thoại lên tivi diễn ra một cách dễ dàng. Giờ đây bạn có thể chia sẻ những hình ảnh, đoạn phim trên điện thoại của mình lên tivi. Cả gia đình cá thể cùng thưởng thức những giây phút thư giãn cùng nhau.

Smart Tivi 4K 55 inch LG 55UM7100PTA ThinQ AI sở hữu nhiều cổng kết nối đa dạng

Chiếc tivi thông minh này sở hữu hệ thống cổng kết nối đa dạng. Bạn có thể kết nối với các cổng HDMI, USB cổng LAN,… Như vậy thì việc chia sẻ hình ảnh của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn. Việc giải trí cũng sẽ trở nên đặc sắc hơn.

Smart Tivi 4K 55 inch LG 55UM7100PTA ThinQ AI sở hữu nhiều cổng kết nối đa dạng

Đó là những gì mà chiếc Smart Tivi 4K 55 inch LG 55UM7100PTA ThinQ AI đem lại cho bạn. Nó không chỉ là một chiếc tivi thông thường mà còn là một thiết bị hiện đại của tương lai. Do đó, nếu bạn muốn có những phút giây giải trí tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè thì tại sao không mua chiếc tivi này. Có nó rồi, không chỉ việc giải trí mà đẳng cấp trong căn nhà của bạn sẽ còn được nâng cao hơn rất nhiều.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!