Smart tivi 4k Sony KD-55X80J – Lựa chọn hoàn hảo cho dòng tivi 4k ở thời điểm hiện tại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi 4k Sony KD – 55X80J là một sự lựa chọn hoàn hảo ở phân khúc các dòng tivi 4k hiện đang có mặt trên thị trường. Cùng tìm hiểu kĩ ngay dòng sản phẩm này cùng chúng tôi nhé.

Smart tivi 4k Sony KD – 55X80J là một trong những phiên bản tivi hoàn hảo trong phân khúc các dòng tivi 4k hiện nay. Được giới thiệu với những công nghệ vượt trội, dòng tivi này sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên cho người dùng. Để biết thêm chi tiết về phiên bản tivi này, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé.

Thiết kế gọn gàng, hiện đại nhưng vẫn đủ nổi bật

Sở hữu kiểu dáng hiện đại, trẻ trung cùng viền màn hình phẳng, tivi Sony 4k KD – 49X8500G ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thiết kế tinh giản cùng chân đế chữ V úp ngược với viền bo bao quanh siêu mỏng. Phiên bản này của nhà Sony mang đến cảm giác sang trọng cho không gian trưng bày của gia chủ. Mặt khác, giúp người xem tận hưởng trọn vẹn từng thước phim được trình chiếu trên màn ảnh nhỏ ngay tại ngôi nhà của mình.

Sở hữu kiểu dáng hiện đại, trẻ trung cùng viền màn hình phẳng, tivi Sony 4k KD – 49X8500G ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Chất lượng hình ảnh vượt trội với nhiều công nghệ hiện đại tích hợp

Làm nên thành công của phiên bản tivi này là chất lượng hình ảnh được người dùng trải nghiệm và đánh giá khá cao. Điều đó là nhờ được trang bị các công nghệ hình ảnh đang được nhận định là xu hướng mới được tích hợp ở các dòng tivi thông minh hiện nay như:

Công nghệ hình ảnh 4k với hơn 8,3 triệu điểm ảnh

Với độ phân giải 4k, sở hữu hơn 8,3 triệu điểm ảnh, tivi Sony KD – 55X80J sẽ mang đến cho người xem những khung hình cực sắc nét. Nhờ đó mà chất lượng hình ảnh được trình chiếu trên màn hình 4k vô cùng chân thực, sống động.

Hình ảnh được nâng cấp nhờ bộ đôi công nghệ X1 4k Processor và công nghệ 4k X-Reality Pro

Được trang bị bộ đôi công nghệ xử lý này, tốc độ xử lý dữ liệu và khả năng phân tích trên chiếc với các công nghệ được tích hợp khác giúp cho hình ảnh trình chiếu được tối ưu. Nhờ đó, người xem sẽ được trải nghiệm những khung hình hoàn hảo. Chất lượng hình ảnh mà chiếc tivi KD – 55X80J này mang lại không hề kém với chất lượng khi bạn xem ngoài rạp.

Hình ảnh được nâng cấp nhờ bộ đôi công nghệ X1 4k Processor và công nghệ 4k X-Reality Pro

Công nghệ chấm lượng tử Triluminos Pro kết hợp với Object based HDR Remaster giúp màu sắc được tái hiện sống động

Với công nghệ màn hình chấm lượng tử Triluminos Pro, dải màu trên tivi Sony sẽ rộng hơn, mang đến nhiều sắc độ màu sắc với hơn 1 tỷ màu. Nhờ vậy, màu sắc hình ảnh được tái tạo trên màn hình tivi vô cùng chi tiết, rõ ràng, thậm chí rất tự nhiên mà không làm mất đi bản nguyên ban đầu. Thị giác người xem sẽ được đắm chìm trong từng khung cảnh, thước phim với màu sắc rực rỡ, lung linh.

Kết hợp với công nghệ Triluminos Pro là Object-Based HDR Remaster. Đây là một công nghệ mới được hãng Sony tích hợp ở phiên bản dòng tivi 4k này. Công nghệ này sẽ xử lý, phân tích , điều chỉnh và tự động cân bằng lại sắc độ hình ảnh theo chuyển động của khung hình. Do đó, màu sắc không chỉ chi tiết mà còn có độ cân bằng, chiều sâu giữa các vùng cụ thể.

Chân thực trong từng đường nét nhờ định dạng HDR10, Dolby Vision và HLG cùng chuyển động mượt với Motionflow XR 200, Auto Mode

Với chuỗi công nghệ này, từng đường nét hình ảnh được trình chiếu trên tivi Sony 4k KD – 55X80J chân thực đến choáng ngợp. HDR10 và HLG sẽ giúp cho hình ảnh có độ tương phản với từng vùng sáng – tối rõ rệt. Dolby Vision sẽ giúp cho hình ảnh được tái hiện chuẩn như rạp chiếu phim.

Chân thực trong từng đường nét nhờ định dạng HDR10, Dolby Vision và HLG cùng chuyển động mượt với Motionflow XR 200, Auto Mode

Cùng với đó, từng khung hình được chuyển động mượt mà nhờ Motionflow XR 200, Auto Mode tích hợp. Người xem sẽ bắt trọn từng khoảnh khắc và đắm chìm trong những bộ phim hành động với các cảnh quay nhanh và đầy bất ngờ.

Âm thanh mạnh mẽ, siêu thực với công nghệ Dolby Atmos, DTS cùng loa X – Balanced Speaker

Với công nghệ âm thanh Dolby Atmos, DTS và loa bất đối xứng X- Balanced Speaker được bố trí phía sau tivi. Chất lượng âm thanh trên tivi Sony 4k được phát ra đồng nhất và khớp với từng chuyển động hình ảnh được trình chiếu. Hệ thống giả lập âm thanh sẽ giúp cho người nghe đắm chìm vào thế giới âm thanh đa chiều.

Với những thông tin được đề cập trong bài viết này, mong rằng bạn đọc sẽ hiểu thêm về chiếc Smart tivi 4k Sony KD – 55X80J. Ngoài những công nghệ hình ảnh, âm thanh được đề cập thì chiếc tivi này cũng sở hữu nhiều tính năng thông minh vượt trội. Để hiểu được rõ hơn, bạn hãy mang chiếc tivi này về và trải nghiệm nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!