Smart Tivi Rindo R-55BU7900 có những ưu điểm gì nổi bật hơn các dòng tivi khác?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Rindo R-55BU7900 được trang bị công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại mang lại những khung hình sống động cho người xem. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng thông minh khác.

Smart Tivi Rindo R-55BU7900 là một chiếc tivi sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt. Sản phẩm được trang bị công nghệ hiển thị, âm thanh hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm xem chất lượng. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh mang lại tiện ích cho quá trình sử dụng của người dùng.

Chất lượng hiển thị hình ảnh của Smart Tivi Rindo R-55BU7900

Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc tivi này nhiều công nghệ hiển thị hiện đại giúp nó có chất lượng hình ảnh khá tốt. Sản phẩm sở hữu màn hình có độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng Full HD thông thường. Đi kèm với đó góc nhìn rộng lên đến 178 độ, giúp người dùng có ngồi xem ở bất kỳ vị trí nào thì cũng sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh sắc nét nhất.

Smart Tivi Rindo R-55BU7900

Bên cạnh đó, Rindo R-55BU7900 còn được trang bị công nghệ HDR premium có khả năng điều chỉnh độ sáng màn hình thông minh cho khung hình chính xác với hình ảnh thực tế nhất. Nhờ vậy, hình ảnh hiển thị chi tiết, sống động với mức độ kiểm soát ánh sáng cao. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng tăng độ tương phản giúp hình ảnh hiển thị thêm phần rõ nét và chân thực.

Một số tính năng khác của Smart Tivi R-55BU7900

Kho ứng dụng đa dạng của Tivi R-55BU7900

Chiếc tivi này sử dụng hệ điều hành Android phiên bản 11.0 bản quyền của Google. Hệ điều hành có giao diện trực quan, dễ sử dụng và được trang bị hơn 5000 ứng dụng khác nhau. Với kho ứng dụng này, người dùng có thể thoải mái tùy chọn và tìm kiếm các chương trình yêu thích của mình.

Hỗ trợ trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhờ tính năng Chromecast

Với tính năng Chromecast, màn hình điện thoại, máy tính bảng có thể dễ dàng chia sẻ lên màn hình lớn tivi. Người dùng sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những chương trình mình yêu thích với màn hình hiển thị lớn 55 inch.

Smart Tivi Rindo R-55BU7900

Điều khiển Tivi Rindo R-55BU7900 bằng giọng nói

Đây là tính năng giúp cho việc điều khiển tivi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng có thể tìm kiếm mọi chương trình yêu thích hay điều khiển tivi với tốc độ cực nhanh bằng giọng nói thông qua trợ lý Google Assistant và remote thông minh. Bạn chỉ cần nói, phần còn lại đã có tivi lo.

Tivi R-55BU7900 được trang bị đa dạng các cổng kết nối

Chiếc tivi này được trang bị một số cổng kết phổ biến như LAN, 2 cổng HDMI, 1 cổng USB,… Với sự trang bị này, người dùng có thể kết nối với các thiết bị khác bên ngoài như loa, màn hình khác một cách dễ dàng và nhanh chóng để phục thêm cho nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí của bản thân.

Công nghệ Dolby Audio mang tới trải nghiệm âm thanh vòm sống động

Khi sở hữu chiếc tivi này, người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh vòm 3D sống động nhờ công nghệ Dolby Audio. Công nghệ này sẽ giúp âm thanh phát ra mạnh mẽ, chân thực hơn đồng thời loại bỏ tạp âm giúp chất âm được rõ ràng hơn. Kết hợp với hệ thống loa có tổng công suất 16W, bạn sẽ được tận hưởng chất lượng âm thanh sống động, bùng nổ như tại rạp chiếu phim.

Smart Tivi Rindo R-55BU7900

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật của Smart Tivi Rindo R-55BU7900. Đây là một chiếc tivi thông minh có thiết kế hiện đại, tinh tế được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tivi hiện đại thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé, chắc chắn nó sẽ mang lại những giây phút giải trí đáng nhớ cho bạn và gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!