Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50RU7400 UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50RU7400 UHD là mẫu tivi sở hữu một thiết kế ấn tượng với viền bạc sang trọng, đẳng cấp. Cùng với đó là những công nghệ tivi tiên tiến hiện đại bậc nhất đem lại hình ảnh rõ nét chân thực nhất. Công nghệ âm thanh hoàn hảo giúp bạn được sống trong những giây phút trọn vẹn

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc tivi cho phòng khách thì Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50RU7400 UHD chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chiếc tivi này sẽ đem lại cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời và hữu ích nhất. Được sống trong từng giây phút trọng vẹn nhất với những công nghệ đỉnh cao của tivi.

Thiết kế kiểu dáng tivi

Samsung 4K 50 inch 50RU7400 UHD
Sản phẩm được thiết kế rất tinh tế hài hòa

Khi nhìn vào mẫu Samsung 4K 50 inch 50RU7400 UHD chắc chắn bạn sẽ có được ấn tượng nổi bật với khung viền màu bạc sang trọng, đẳng cấp. Kết hợp với đó là màn hình 50inch giúp cho bạn có thể thưởng thức những bộ phim, những chương trình truyền hình, ca nhạc cách tốt nhất. Phần đế được làm bằng nhựa cao cấp rất chắc chắn có thể trụ vững ở nhiều mặt phẳng khác nhau. Tivi với thiết kế phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau cho căn phòng bạn.

Những tính năng nổi bật của sản phẩm

Không chỉ với Smart Tivi Samsung 4K 50 inch   mà các sản phẩm của Samsung luôn được đánh cao về thiết kế cùng các tính năng thông minh. Từ đó, giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng và thao tác đơn giản nhất. Các tính năng của chúng như tính năng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt trong ứng dụng của Youtube. Điều khiển tivi thông qua điện thoại hay ứng dụng Smart Thing. Các ứng dụng trình duyệt web rất mượt mà và hỗ trợ đa nền tảng.

Những công nghệ nổi bật của sản phẩm

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50RU7400 UHD còn được áp dụng rất nhiều những công nghệ nổi bật, tiên tiến nhất của hãng Samsung hiện nay. Một số công nghệ có trong sản phẩm này đó là:

Công nghệ hình ảnh 4K

Công nghệ hình ảnh 4K  để giúp hình ảnh được hiển thị một cách sắc nét và chi tiết hơn. Chúng sắc nét cao gấp 4 lần so với màn hình Full HD thông thường. Vì vậy, người xem sẽ được tận hưởng những hình ảnh vô cùng rõ nét và tuyệt vời nhất.

Chíp xử lý lõi từ

Smart Tivi 50RU7400 UHD còn được trang bị bộ xử lý lõi từ rất mạnh mẽ. Nhờ có chip này mà việc xử lý hình ảnh có được hiệu quả rõ nét. Từ đó, giảm các hiện tượng như giật, lag hay đột nhiên đứng hình đem lại sự thoải mái và thích thú nhất cho mọi người khi theo dõi trực tiếp những chương trình truyền hình.

Tivi Samsung 4K 50RU7400 UHD
Sản phẩm với những công nghệ vượt trội đem đến cho người dùng giây phút giải trí thư giãn nhất.

Hệ điều hành dễ sử dụng

Sản phẩm được trang bị hệ điều hành Tizen OS để có thể dễ dàng tải những ứng dụng phong phú nhất. Nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn như Youtube, trình duyệt web cho phép bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc hoặc chơi game. Tất cả đều đem lại những giây phút tuyệt vời nhất cho mọi người dùng. 

Ngoài những công nghệ nêu trên thì Tivi Samsung 4K 50RU7400 UHD còn được áp dụng nhiều công nghệ khác nhau. Đồng thời, thiết kế tích hợp cho phép có thể sử dụng được với nhiều các thiết bị ngoại vi khác nhau như cắm USB, HDMI…. Tất cả đảm bảo đều đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời và khóa quên nhất.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50RU7400 UHD còn sở hữu một mức giá rất hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường. Chỉ cần trên 10 triệu đồng là bạn có được cho mình một mẫu tivi hoàn hảo và hấp dẫn nhất cho phòng khách của gia đình. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay chọn mua ngay chiếc tivi đẳng cấp và hấp dẫn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD với nhiều tính năng nổi bật như hệ điều hành dễ sử dụng, độ phân giải 4K, có kết nối Bluetooth….. Đây chắc chắn sẽ là chiếc tivi mang đến nhiều trải nghiệm khó quên nhất cho người dùng khi xem tivi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!