Smart Tivi Sharp 60 inch 4T-C60CK1X 4K Ultra HD có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sharp 60 inch 4T-C60CK1X 4K Ultra HD là một sản phẩm thuộc phân khúc thị trường tầm trung. Xem bài đánh giá về chiếc tivi này để có được lựa chọn tốt cho mình nhé. 

Smart Tivi Sharp 60 inch 4T-C60CK1X 4K Ultra HD là một chiếc tivi thông minh có mức giá tầm trung đang được nhiều người chú ý. Chắc hẳn khi chọn mua một thiết bị giải trí cho gia đình. Bạn cần đánh giá được sản phẩm này như thế nào có tốt không để đưa ra quyết định. Dưới đây là bài đánh giá về chiếc Smart Tivi Sharp này để bạn tham khảo nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Là một sản phẩm được chú trọng về thiết kế. Do đó, thiết này của chiếc Smart Tivi Sharp 60 inch 4T-C60CK1X 4K Ultra HD trông rất sang trọng, hiện đại và bắt mắt. Viền màn hình siêu mỏng tạo nên cảm giác màn hình siêu rộng và góc nhìn tốt. Hai chân đế của tivi có hình chữ V úp ngược tạo thế vững chắc trên mọi mặt phẳng.

Kích thước của màn hình rộng lên đến 60 inch. Do đó, chiếc Smart Tivi Sharp này vô cùng phù hợp với những nơi có không gian rộng. Điển hình như phòng khách trong ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, chiếc Smart Tivi Sharp này còn trang bị nhiều cổng kết nối như HDMI, USB, LAN. Có thể phục vụ mọi nhu cầu kết nối của bạn nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Màn hình độ phân giải 4K cho chất lượng hình ảnh tốt

Tivi Sharp 4T-C60CK1X được trang bị tính năng 4K UHDR hiện đại, mới mẻ. Với độ phân giải lên đến 4K và hơn 8 triệu điểm ảnh. Tính năng này có tác dụng quan trọng trong việc làm tăng cường dải tương phản động. Do đó, dù ở vùng sáng hay vùng tối thì các hình ảnh cũng trở nên rõ nét và chân thực hơn khi trải nghiệm.

Hơn nữa đây còn là chiếc tivi được sử dụng bộ xử lý ảnh 4K Master Engine Pro. Bộ xử lý này có khả năng phân tích chuyển đổi và tăng cường độ phân giải cho nguồn phát. Cùng với tính năng Wide Color có tác dụng trong việc tái tạo màu sắc và độ tương phản chân thực hơn.

Chính vì thế bạn và gia đình hoàn toàn có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn cùng các ứng dụng yêu thích của mình với một hình ảnh hiển thị có chất lượng tốt nhất, sinh động và chân thực hơn bao giờ hết.

Màn hình độ phân giải 4K cho chất lượng hình ảnh tốt

Kho ứng dụng đa dạng lựa chọn

Ai cũng biết rằng Google Play là một kho ứng dụng vô cùng đa dạng. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chương trình hot, bộ phim siêu đình đám và các ứng dụng yêu thích của mình.

Nếu bạn cần cũng có thể thuê hoặc mua các bộ phim bom tấn kinh điển và các chương trình đặc sắc qua Google Play.

Sở hữu chiếc Smart Tivi Sharp 60 inch 4T-C60CK1X 4K Ultra HD. Bạn không cần phải lo thiếu các chương trình giải trí hay ho và mới mẻ.

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio

Đây là một công nghệ âm thanh được yêu thích. Nó được trang bị phổ biến cho các loại tivi, máy tính bảng, laptop. Chất lượng âm thanh sống động và chân thực cùng với công suất 20W. Giúp âm thanh có thể lan tỏa rộng và bao trùm toàn bộ căn phòng của bạn mà không cần sử dụng loa ngoài.

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio

Sử dụng hệ điều hành Android 9.0

Tivi Sharp C60CK1X 60 inch được tích hợp hệ điều hành Android 9.0. Người dùng có cả thế giới giải trí với kho nội dung lưu trữ cực lớn. Với giao diện trực quan dễ tìm kiếm, người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen sử dụng.

Chiếc tivi này còn được tích hợp bộ thu kỹ thuật số DVB-T2. Nếu bạn là người yêu thích các kênh truyền hình thì đây là một sản phẩm cho hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động cho bạn trải nghiệm các chương trình truyền hình. Về số lượng kênh thì còn phụ thuộc vào chất lượng anten và vị trí nhà ở của bạn.

Giờ thì khi nhắc đến chiếc Smart Tivi Sharp 60 inch 4T-C60CK1X 4K Ultra HD. Bạn đã có thể đưa ra đánh giá riêng cho mình về chiếc tivi thông minh màn hình rộng rồi phải không nào. Chúc bạn lựa chọn được một chiếc tivi yêu thích cho mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart tivi Sharp 60 inch 4T-C60CK1X: Mê mẩn mọi ánh nhìn!

Smart tivi Sharp 60 inch 4T-C60CK1X: Mê mẩn mọi ánh nhìn!

Smart Tivi Sharp 60 inch 4T-C60CK1X 4K Ultra HD là một trong những chiếc tivi thông minh 60 inch của thương hiệu Sharp, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Để đánh giá tổng quan về chiếc tivi này, bạn hãy xem bài viết dưới đây.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!