Smart Tivi TCL 40 inch 40S6500, Full HD tuyệt vời cho việc giải trí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 40 inch 40S6500, Full HD là chiếc tivi tuyệt vời để giải trí. Dưới đây là những ưu điểm của chiếc tivi này.

Smart Tivi TCL 40 inch 40S6500, Full HD là một lựa chọn tuyệt vời dành cho ai thích giải trí. Nó sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thật bùng nổ. Cụ thể hơn thì chiếc tivi thông minh này có những ưu điểm gì?

Smart Tivi TCL 40 inch 40S6500, Full HD sở hữu những công nghệ hình ảnh hiện đại

Để nói đến hình ảnh của tivi thì không thể không kể đến những công nghệ hiện đại. Nhà sản xuất đã ứng dụng cho chiếc tivi này những công nghệ sau:

Smart Tivi TCL 40 inch 40S6500, Full HD sở hữu những công nghệ hình ảnh hiện đại

Màn hình Smart Tivi TCL 40 inch 40S6500, Full HD độ phân giải Full HD

Đầu tiên phải nói đến độ phân giải của chiếc tivi này. Nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm của mình độ phân giải HD. Đây được xem là độ phân giải chuẩn mực cho tất cả các tivi hiện nay. Với độ phân giải này, các hình ảnh sẽ được thể hiện sắc nét hơn. Đem đến cho bạn những hình ảnh rõ ràng, chất lượng. Các chi tiết sẽ được thể hiện rõ hơn. Mang đến một trải nghiệm xem tivi chi tiết hơn.

Công nghệ HDR hiển thị hình ảnh với độ tương phản cao

Công nghệ HDR sẽ giúp điều chỉnh các tone màu của hình ảnh. Nhờ đó sự phân biệt của các mảng màu sẽ trở nên rõ ràng. Giúp cho các hình ảnh trở nên sinh động hơn. Các gam màu cũng nhờ đó trở nên sâu sắc hơn.

Công nghệ Micro Dimming tối ưu hình ảnh

Một trong những yếu tố khiến cho hình ảnh trở nên tự nhiên và có nét hơn đó là ánh sáng. Nói chính xác hơn là góc độ sáng. Ví dụ một người đứng ngoài nắng thì nếu nhìn từ nhiều hướng khác nhau, ta sẽ thấy hình ảnh của người đó bị nắng tác động cũng khác nhau. Việc điều chỉnh những tác động này sẽ gây ảnh hưởng tới cảm quan và độ tương phản.

Về vấn đề này thì nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc tivi này công nghệ Mic. Nó sẽ giúp điều chỉnh độ tương phản một cách chính xác và sinh động hơn. Mang lại một cái nhìn chân thật hơn cho người xem

Smart Tivi TCL 40 inch 40S6500, Full HD có các tính năng thông minh

Bên cạnh đó thì chiếc tivi này còn sở hữu nhiều tính năng thông minh:

Tìm kiếm chương trình yêu thích bằng giọng nói tiếng Việt

Đầu tiên là khả năng tìm kiếm chương trình bằng giọng nói tiếng Việt. Khả năng này sẽ rất tiện lợi cho người dùng. Nó sẽ giúp cho việc tìm kiếm các chương trình trở nên dễ dàng.

Tìm kiếm chương trình yêu thích bằng giọng nói tiếng Việt

Trình chiếu màn hình điện thoại lên Smart Tivi TCL 40 inch 40S6500, Full HD

Một ưu điểm khác của chiếc tivi này đó là nó có thể trình chiếu điện thoại. Bạn có thể sử dụng tính năng Screen Mirroring để trình chiếu những hình ảnh trên chiếc điện thoại của mình. Giờ đây bạn có thể chia sẻ những gì có trên điện thoại ra một màn hình lớn.

Hệ điều hành và khả năng kết nối đa dạng

Bên cạnh hình ảnh sắc nét và các tính năng nổi bật, chiếc tivi này còn được trang bị hệ điều hành Android 8.0. Hệ điều hành này rất dễ sử dụng. Đồng thời nó còn sở hữu một kho ứng dụng lớn. Do đó bạn có thể tìm được bất kỳ chương trình nào mình muốn trên chiếc tivi này.

Hệ điều hành và khả năng kết nối đa dạng

Ngoài ra, để phục vụ cho nhu cầu giải trí thì chiếc tivi này còn có nhiều cổng kết nối. Bạn có thể thoải mái kết nối với loa, dàn âm thanh, laptop, USB,… Việc giải trí của bạn sẽ trở nên đa dạng hơn.

Trên đây là những ưu điểm khiến cho chiếc Smart Tivi TCL 40 inch 40S6500, Full HD là một lựa chọn lý tưởng để giải trí. Muốn có một chiếc tivi thông minh ưu việt với giá rẻ thì đừng bỏ qua chiếc tivi này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!