Smartphone giá rẻ dưới 4 triệu có nên mua Realme C15 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân liệu có hay không nên mua điện thoại Realme C15 thì có thể những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Theo thống kê từ Websosanh, hiện giá bán của điện thoại Realme C15 hiện đang ở mức giá rẻ nhất là 3.5 triệu đồng, đây chắc hẳn là mức giá khá phù hợp với túi tiền của đại đa số người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại. Tuy có mức giá rẻ, nhưng nhiều người lại thực sự phân vân rằng liệu với những gì được trang bị thì liệu rằng điện thoại Realme C15 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá điện thoại Realme giá rẻ này.

review Realme C15

 

1. Đánh giá thiết kế và màn hình hiển thị của điện thoại Realme C15

OPPO trang bị cho Realme C15 màn hình IPS LCD với kích thước 6.5 inch và hiển thị HD+, 720 x 1560 pixel, tỷ lệ 20: 9 đây là màn hình lớn nhưng độ phân giải ở mức trung bình và phổ biến trong phân khúc giá của smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên rõ ràng là nó sẽ không thực sự sắc nét và độ sáng không thực sự tốt nếu dùng máy dưới trời nắng gắt.

Với thiết kế camera trước cách điệu giọt nước, người sử dụng vẫn có một không gian sử dụng khá là thoải mái, đặc biệt là khi chơi game và sử dụng các ứng dụng, xem video.

Trong khi đó, Realme C15 sử dụng bộ khung hoàn toàn bằng nhựa với việc cách điệu họa tiết mặt lưng trên Realme C15 mang tới cho máy bề ngoài khá cao cấp chứ không giống các smartphone giá rẻ, đặc biệt là khi sở hữu cụm camera chính với 4 ống kính ở mặt lưng.

Realme C15 cũng được tích hợp khóa vân tay nằm chính giữa mặt sau khá tiện lợi khi mở khóa máy. Ngoài ra, điểm cộng của Realme C15 còn là việc duy trì jack cắm tai nghe 3.5mm và sử dụng cổng sạc phổ biến là USB Type-C.

review Realme C15

 

2. Đánh giá cấu hình và hiệu năng xử lý của điện thoại Realme C15

Realme C15 được trang bị chip MeiaTek Helio G35, đây là con chip giá rẻ phổ biến được sử dụng trong phân khúc smartphone giá rẻ hiện nay. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 12nm với 8 nhân Cortex-A53, xung nhịp 2.3GHz. Con chip này cũng đã được trang bị trên các sản phẩm như Realme C12, Realme C11.

Máy được trang bị kèm RAM dung lượng 4GB và sở hữu bộ nhớ trong 64GB, trong đó bộ nhớ k hả dụng có lẽ chỉ còn khoảng 44GB bởi lẽ đã tốn khoảng 20GB cho hệ điều hành Android 10 trên máy. Hệ điều hành này mang tới cho người sử dụng những ứng dụng khá tiện lợi và giao diện dễ sử dụng, quen thuộc với những người đã quen sử dụng điện thoại Android.

Nhìn chung với những gì được trang bị về mặt cấu hình thì Realme C15 đang mang tới cho người sử dung một trong những lựa chọn khá ấn tượng trong phân khúc giá của sản phẩm, từ đó làm hài lòng nguwofi sử dụng khi dùng.

3. Review chất lượng camera trên điện thoại Realme C15

Được trang bị cụm camera chính gồm 4 ống kính: 13MP + 8MP + 2MP + 2MP, cùng camera trước 8MP giúp mang tới cho điện thoại Realme C15 có được những bức ảnh chụp khá tốt trong phân khúc giá rẻ, và nó là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất trong tầm giá dưới 4 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên bạn cũng không nên kỳ vọng quá cao bởi lẽ trong phân khúc giá này thì chất lượng ảnh chụp chỉ dừng ở mức chấp nhận được, với độ chi tiết và màu sắc ổn. Còn nếu bạn cần những chiếc smartphone cho nhu cầu chụp ảnh nhiều hơn thì nên bỏ thêm tiền mua các smartphone trong tầm giá khoảng 6 triệu đồng trở lên là đã khá ổn rồi.

4. Realme C15 dung lượng pin bao nhiêu?

Oppo trang bị cho Realme C15 thỏi pin có dung lượng là 6000 mAh, là một trong những smartphone có pin khủng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với thỏi pin này, người sử dụng có thể thoải mái dùng máy cả ngày dài mà không sợ hết pin, ngoài ra nếu bạn sử dụng với chế độ tiết kiệm pin thì có thể dùng tới cả vài ngày.

review Realme C15

 

Do đó, với Realme C15 người sử dụng có thể sử dụng như một chiếc điện thoại sơ cua chuyên cho mục đích liên lạc vì gần như không bao giờ sợ phải hết pin.

5. Có nên mua điện thoại Realme C15 không?

Trong tầm giá dưới 4 triệu đồng, điện thoại Realme C15 đang mang tới cho người sử dụng một trong những smartphone có chất lượng tốt nhất về cả cấu hình và khả năng chụp ảnh, chưa kể tới thiết kế thời thượng và dung lượng pin tốt.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc smarpthone chất lượng trong tầm giá rẻ thì chắc chắn dòng Realme C15 sẽ là một trong lựa chọn tốt. Điện thoại phù hợp với nhiều đối tượng người dùng như các bạn sinh viên, người cao tuổi, các shipper…

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!