So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua AQD-A802G.S và Aqua AQD-A902G.W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thật khó tin khi máy giặt Aqua giá rẻ lại có thiết kế lồng ngang với các tính năng hiện đại. Giữa 2 máy giặt lồng ngang trong tầm giá 5 triệu bán chạy nhất của thương hiệu Aqua thì model nào sẽ đáng mua hơn. Hãy xem thử các đánh giá so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua ( lồng ngang) sau.

Nếu bạn đang tìm kiếm máy giặt trong phân khúc giá rẻ, nhất định không thể bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu Aqua. Mặc dù có giá rẻ nhưng các sản phẩm đều được chỉnh chu từ thiết kế đến công nghệ trang bị. Hai dòng máy giặt giá rẻ của Aqua đang bán chạy nhất là máy giặt Aqua Inverter 8 Kg AQD-A802G.S và máy giặt Aqua 9 Kg AQD-A902G.W. Cả hai đều có thiết kể cửa ngang đẹp mắt và sở hữu nhiều chương trình giặt. Vậy nếu có chung một tầm giá thì nên sử dụng model nào? Hãy đọc ngay đánh giá và một vài so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua ( lồng ngang) của tôi sau quá trình sử dụng để bạn có thể thấy được sự khác biệt của hai sản phẩm.

1. Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 8 Kg AQD-A802G.S

Máy giặt Aqua Inverter 8 Kg AQD-A802G.S có thiết kế vỏ máy màu bạc với các góc cạnh vuông vức, cứng cáp giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Dung tích giặt 8kg khá phổ biến, dễ dàng sử dụng trong gia đình ( nhất là nhu cầu của 3-5 người). Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng máy sẽ phát ra tiếng ồn và rung lắc từ động cơ dây Curoa truyền thống. Nhưng sẽ không quá lớn, do nhờ vào công nghệ tiết kiệm điện Inverter vừa giúp giảm năng lượng tiêu thụ, vừa giúp động cơ vận hành êm ái, giảm bớt tiếng ồn.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua ( lồng ngang)
Máy giặt Aqua Inverter 8 Kg AQD-A802G.S

Sản phẩm có 15 chương trình giặt tiện lợi, linh hoạt cho mọi chất liệu quần áo trong quá trình sử dụng. Tốc độ quay vắt tối ưu lên đến 1400 vòng/phút giúp vắt khô quần áo hiệu quả, rút ngắn thời gian phơi, cực kỳ cần thiết khi mùa mưa hay những hôm ít nắng.

Bên cạnh đó, máy giặt Aqua 8kg tuy có giá thành rẻ nhưng được trang bị rất nhiều công nghệ giặt hiện đại từ thông thường đến các tính năng chuyên dụng, tăng hiệu quả làm sạch quần áo tối đa. Từ khi sử dụng máy giặt Aqua 8 Kg AQD-A802G.S thì quần áo gia đình tôi được giữ màu tốt hơn, hạn chế nhăn và luôn được giữ sạch sẽ, thơm tho cả ngày với các công nghệ:

  • Lồng giặt Pillow: Tăng khả năng xả nhanh và hạn chế làm mòn vải áo
  • Mâm giặt ABT kháng khuẩn: Bảo vệ sức khỏe, tránh tình trạng nấm mốc, vi khuẩn còn bám vào quần áo sau khi giặt
  • Giặt hơi nước: Quần áo khi giặt bằng hơi nước sẽ giảm mùi hôi và nếp nhăn tốt hơn, làm mềm vải áo.
  • Lồng giặt lớn 525mm: Mở rộng không gian giặt cho quần áo, tránh tình trạng quần áo bị xoắn vào nhau gây rối.
  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI: Đề xuất mức nước và thời gian giặt dựa trên chất liệu vải và khối lượng thực tế thông qua trí tuệ nhân tạo.
  • Công nghệ vệ sinh lồng giặt Smart Dual Spray: Tự động vệ sinh mặt trong máy, tránh tình trạng xơ vải bám vào quần áo sau khi giặt.

Tóm lại, máy giặt Aqua 8 Kg AQD-A802G.S là sản phẩm máy giặt giá rẻ, rất đáng để sử dụng. Đặc biệt, nếu bạn là người bận rộn hay có con nhỏ, thì đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ của gia đình. Giá thành sản phẩm khá rẻ và đang được giảm giá, chỉ 4.690.000đ *Giá được ghi nhận tại thời điểm 07/2023

2. Đánh giá máy giặt Aqua 9 Kg AQD-A902G.W

Máy giặt Aqua 9 Kg AQD-A902G.W có thiết kế tương tự nhưng vỏ máy có màu trắng đen thanh nhã, sang trọng, rất thích hợp với chị em phụ nữ hay các bạn trẻ thích phong cách tối giản không gian sống. Máy giặt có khối lượng giặt định mức lớn hơn, khoảng 9kg giúp giặt được nhiều quần áo hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của 3-5 người ở mức cao.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua ( lồng ngang)
Máy giặt Aqua 9 Kg AQD-A902G.W

Về cấu tạo, máy cũng được trang bị động cơ dây Curoa và công nghệ tiết kiệm điện Inverter nên khi hoạt động sẽ có ít tiếng ồn hay rung lắc nhẹ. Bên cạnh đó, máy giặt Aqua 9kg cũng trang bị các công nghệ giặt và khả năng vắt khô tương tự, tăng hiệu quả giặt và làm sạch quần áo như:

  • Lồng giặt lớn 525mm
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam
  • Công nghệ cân bằng AI
  • Vòng đệm kháng khuẩn ABT
  • Lồng giặt Pillow
  • Tự vệ sinh lồng giặt Smart Dual Spray Giá thành sản phẩm khá rẻ và đang được giảm giá, chỉ 5.390.000đ *Giá được ghi nhận tại thời điểm 07/2023

3. So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua ( lồng ngang)

Nhìn chung, thông qua các đánh giá của tôi về hai model máy giặt giá rẻ của thương hiệu Aqua, có thể thấy các sản phẩm đều có các tính năng và thiết kế tương tự nhau. Điểm khác biệt rõ ràng nhất là khối lượng giặt và khả năng tiêu thụ điện của các sản phẩm. Bạn có thể tham khảo bảng so sánh dưới đây để có cái nhìn rõ hơn về sự khác biệt giữa chúng.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua ( lồng ngang)
So sánh máy giặt Aqua Inverter 8 Kg AQD-A802G.S và máy giặt Aqua 9 Kg AQD-A902G.W
Aqua AQD-A802G.S Aqua AQD-A902G.W
Khối lượng giặt 8 kg 9 kg
Kiều động cơ Truyền động gián tiếp Truyền động gián tiếp
Loại cửa giặt Cửa ngang Cửa ngang
Tốc độ quay 1400 vòng/ phút 1400 vòng/ phút
Sản xuất Việt Nam Việt Nam
Mức tiêu thụ điện 123 Wh 135 Wh
Tiết kiệm điện Inverter
Số lượng chương trình giặt 15 chương trình 15 chương trình
Công nghệ giặt – Lồng giặt lớn 525mm

– Công nghệ giặt hơi nước Steam

– Công nghệ cân bằng AI

– Vòng đệm kháng khuẩn ABT

– Lồng giặt Pillow

– Tự vệ sinh lồng giặt Smart Dual Spray

– Lồng giặt lớn 525mm

– Công nghệ giặt hơi nước Steam

– Công nghệ cân bằng AI

– Vòng đệm kháng khuẩn ABT

– Lồng giặt Pillow

– Tự vệ sinh lồng giặt Smart Dual Spray

Tiện ích khác – Hẹn giờ

– Khóa trẻ em

– Ghi nhớ chương trình giặt

– Tùy chỉnh nhiệt độ nước

– Hẹn giờ

– Khóa trẻ em

– Ghi nhớ chương trình giặt

– Tùy chỉnh nhiệt độ nước

Giá 4.690.000 đồng 5.390.000 đồng

Nhìn chung, cả hai sản phẩm đều có khả năng giặt, vắt tốt nhưng máy giặt cửa ngang Aqua 8kg AQD-A802G.S sẽ tiết kiệm điện hơn với giá thành rẻ hơn. Nếu gia đình bạn nhỏ và không có nhu cầu giặt nhiều thì rất nên sử dụng sản phẩm này.

Tuy nhiên, nếu gia đình bạn cũng có khoảng 3-5 thành viên nhưng nhu cầu giặt và số lượng quần áo nhiều hơn thì có thể tham khảo model máy giặt Aqua 9kg AQD-A902G.W để giặt được tốt hơn. Một kinh nghiệm mà tôi rút ra trong quá trình sử dụng máy giặt của mình là không nên sử dụng máy giặt có khối lượng giặt nhỏ hơn khối lượng thực tế. Vì nếu cứ sử dụng như vậy trong thời gian dài sẽ khiến động cơ của máy bị hư hỏng. Mặc dù đều có thể đáp ứng nhu cầu giặt của 3-5 người nhưng tùy vào tình hình lượng quần áo thực tế của gia đình mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!