So sánh 2 máy trợ giảng tầm trung Unizone và Esfor: chọn máy trợ giảng hãng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Hàn Quốc từ lâu đã được ưa chuộng trên thị trường. Ở phân khúc tầm trung thì 2 máy trợ giảng Unizone và Esfor đang được quan tâm nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua máy trợ giảng tầm trung loại nào tốt trong 2 thương hiệu này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp bạn:

1. Máy trợ giảng Unizone

Là thương hiệu máy trợ giảng Hàn quốc ra đời năm 1994, máy trợ giảng Unizone đã có mặt tại Việt Nam nhiều chục năm và nhận được sự tin tưởng từ bộ phận lớn người dùng. Máy trợ giảng Unizone được sản xuất tại Trung Quốc nên giá nhân công, chi phí nguyên vật liệu rẻ nên giá thành tầm trung mà có chất lượng luôn được đảm bảo.

1.1 Ưu điểm máy trợ giảng Hàn Quốc Unizone

– Chất lượng âm thanh chân thực, rõ ràng, không bị trùng sóng, đặc biệt không bị rú là những ưu điểm vượt trội của máy trợ giảng Unizone so với các dòng máy trợ giảng khác.

– Máy trợ giảng của Unizone có công suất lớn nhất đạt 30W, phù hợp với phòng học dưới 80 người với diện tích 100m2, người ngồi cuối phòng vẫn nghe rất rõ ràng.

– Thời gian sạc đầy pin 3 – 4h và có thể sử dụng liên tục trong thời  8 – 10h, có thể là ngắn hơn so với một số máy trợ giảng khác nhưng vẫn đảm bảo buổi thuyết giảng của bạn không hề bị gián đoạn.

– Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng của các máy trợ giảng thương hiệu Unizone thường chỉ 200gram – 300gram, khi đeo vào người gần như không có cảm giác gì, rất dễ dàng di chuyển trong khi làm việc. Vỏ máy được làm từ nhựa ABS cao cấp chống trầy xước giúp máy luôn như mới.

– Tất cả các máy trợ giảng Unizone đều được thiết kế có hỗ trợ các tập tin âm thanh đa phương tiện, kết nối Bluetooth, thẻ nhớ, USB nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng sau những giờ làm việc.

– Máy trợ giảng Unizone có nhiều phân khúc giá từ giá rẻ, tầm trung và cả cao cấp, mức giá 1 chiếc máy dao động từ 1 triệu đồng – 7 triệu đồng với nhiều sản phẩm từ công suất trung bình đến công suất lớn phù hợp với khả năng chi trả, nhu cầu của nhiều người.

Unizone, Esfor: 2 thương hiệu máy trợ giảng tầm trung đến từ Hàn Quốc, nên chọn hãng nào?
Máy trợ giảng không dây Unizone 9580 thế hệ F3

1.2 Nhược điểm máy trợ giảng Unizone

– Một số máy trợ giảng Unizone giá rẻ có thể bị rú, rít khi để micro, loa gần nhau và đối chiều nhau gây ảnh hưởng chất lượng âm thanh truyền đi. Vì vậy khi sử dụng người dùng cần chú ý để hạn chế tốt nhất trường hợp đó.

– Unizone chưa đầu tư nhiều vào việc thiết kế vẻ ngoài, đa số máy trợ giảng chỉ có màu đen và hình dáng chưa được thu hút.

2. Máy trợ giảng Esfor

Esfor cũng là thương hiệu máy trợ giảng đến từ đất nước Hàn Quốc. Esfor mới đặt chân vào thị trường Việt Nam vài năm gần đây nhưng tương lai của thương hiệu này rất sáng bởi mang đến cho người dùng những sản phẩm với nhiều ưu điểm.

2.1 Ưu điểm máy trợ giảng Esfor

– Máy trợ giảng Esfor cho âm thanh phát ra trong, tự nhiên, rõ ràng, không bị rè, rú, không bị vỡ tiếng khi âm lượng lớn nhất.

– Có thiết kế nhỏ nhẹ có thể cầm gọn trong lòng bàn tay mà vẫn đảm bảo công suất lớn với kiểu dáng hiện đại, thời trang, vỏ máy được thiết kế tinh tế, ấn tượng.

– Máy có trọng lượng rất nhẹ, trọng lượng chỉ từ 150g đến 198g tùy sản phẩm, cực kỳ thuận tiện khi di chuyển trong giảng dạy, hoặc đi chơi xa.

– Máy trợ giảng Esfor Hàn Quốc sử dụng công nghệ pin lithium – ion dung lượng lớn với thời gian sử dụng pin dài từ 10 – 15 giờ chỉ với 3 – 4 giờ sạc đầy pin trở lại, đặc biệt máy có độ bền cao.

Unizone, Esfor: 2 thương hiệu máy trợ giảng tầm trung đến từ Hàn Quốc, nên chọn hãng nào?
Máy trợ giảng Hàn Quốc Esfor ES – 330 mini mic Speaker

– Đặc biệt máy trợ giảng Hàn Quốc Esfor sẽ tự động tắt sau 15 phút không hoạt động để tiết kiệm pin và kéo dài tuổi thọ pin lên gấp 2  lần, đây là điểm mà hầu hết các sản phẩm máy trợ giảng khác không có.

Micro trợ giảng không dây có thể xoay ngược 180 độ để có thể thay đổi cách đeo micro vòng từ cổ lên hoặc đeo vòng qua đầu – trên vành tai. Ngoài ra xoay ngược giúp micro gọn gàng hơn khi cho vào túi để di chuyển.

2.2 Nhược điểm máy trợ giảng Hàn Quốc Esfor

Máy trợ giảng của Esfor không có sự đa dạng về chủng loại để người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh đó là màn hình cảm ứng sẽ không nhạy nên tay ướt hay có mồ hôi.

3. So sánh máy trợ giảng tầm trung Unizone và Esfor: chọn mua loại nào tốt?

– Về chủng loại sản phẩm: Máy trợ giảng Unizone rất đa dạng về chủng loại, có dòng sản phẩm không dây rất tốt và dòng sản phẩm có dây có sản phẩm UZ – 9088s cũng được mua rất nhiều còn máy trợ giảng Esfor thì chỉ tập trung vào 3 sản phẩm: ES – 330, ES – 350 và ES – 630 với 3 phân khúc khách hàng thì sẽ có ít sự lựa chọn cho người dùng hơn.

Unizone, Esfor: 2 thương hiệu máy trợ giảng tầm trung đến từ Hàn Quốc, nên chọn hãng nào?
Máy trợ giảng có dây Unizone UZ-9088s được rất nhiều người mua

– Về phụ kiện đi kèm: Người dùng sẽ được trang bị micro không dây và micro có dây sử dụng khi micro không dây hết pin nếu mua sản phẩm máy trợ giảng Unizone, khi mua máy trợ giảng Esfor được trang bị micro không dây có thể biến chuyển cách đeo rất tiện lợi.

– Về giá thành: 3 sản phẩm của Esfor thuộc dòng không dây có giá từ 1,5 triệu đồng – 4 triệu đồng, máy trợ giảng Unizone đa dạng sản phẩm hơn nên mức giá dao động từ 1 đến 7 triệu đồng.

– Về thị phần: Máy trợ giảng Unizone đã có mặt trên thị trường rất nhiều năm, được các đối tượng người dùng như giáo viên, người làm công việc tổ chức sự kiện tin tưởng nên thị phần Unizone chiếm tỷ lệ lớn, Esfor là thương hiệu vào sau mới từ năm 2017 nên chiếm thị phần nhỏ.

Các thông tin về 2 thương hiệu máy trợ giảng tầm trung Unizone và Esfor mà Websosanh.vn đã cung cấp trên đây hy vọng hữu ích đối với bạn. Hãy khảo giá thêm trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn về model máy trợ giảng bạn yêu thích để tìm được nơi bán nhanh chóng với mức giá cả tối ưu nhất nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!