So sánh ba lô High Sierra Curve Daypack và Xiaomi Business Classic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mong muốn mang đến sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất cho người dùng, trong bài viết này Websosanh sẽ giúp các bạn so sánh ba lô High Sierra Curve Daypack và Xiaomi Business Classic chi tiết qua các tiêu chí.

1. So sánh ba lô High Sierra Curve Daypack và Xiaomi Business Classic

1.1 Về thương hiệu

Thương hiệu chất lượng cao High Sierra được sinh ra tại Chicago, Mỹ. Sản phẩm của hãng hướng đến những người có xu hướng hoạt động ngoài trời với chất liệu cao cấp, màu sắc trẻ trung cùng thiết kế năng động. Tất cả đều là những giá trị cốt lõi mà High Sierra mong muốn đem lại cho người dùng kể từ khi ra mắt.

Trong khi đó, Xiaomi – một thương hiệu có xuất xứ Trung Quốc, thành công nhờ sản xuất ra hàng loạt thiết bị công nghệ có giá trị cao. Chính vì thế, ba lô Xiaomi cũng không ngoại lệ khi sở hữu các yếu tố độc đáo về ngoại hình, tính tiện dụng…

Balo Xiaomi toát lên vẻ ngoài mạnh mẽ và chuyên nghiệp
Balo Xiaomi toát lên vẻ ngoài mạnh mẽ và chuyên nghiệp ( Nguồn: chiemtaimobile.vn)

1.2 Thiết kế

Nhìn tổng thể bên ngoài, hình dạng và kích thước của hai chiếc balo có sự khác biệt hoàn toàn, không thể nhầm lẫn với nhau được. Cụ thể, chiếc Curve Daypack có thiết kế tối giản, mềm mại và màu sắc sặc sỡ hơn, rất dễ để trở thành món phụ kiện thời trang đầy cá tính cho mọi lứa tuổi và giới tính khác nhau. Còn mẫu Business Classic của Xiaomi lại mang đến sự thanh lịch với kiểu dáng vuông vức, phù hợp cho những người đàn ông mạnh mẽ, đặc biệt chúng có thể giúp phái mạnh thỏa sức thể hiện phong cách thời trang của riêng mình khi mix cùng áo thun trắng trẻ trung, năng động và giày sneakers thể thao, cá tính.

1.3 Chất liệu

Về chất liệu, cả hai thương hiệu đều sử dụng cùng một loại vải Polyester 100% chống nhăn có độ bền và độ đàn hồi cực kỳ cao, hơn nữa còn được tích hợp khả năng chống nước, mặt lưng sau có lớp đệm thoáng khí giúp giảm thiểu tình trạng ẩm ướt do mồ hôi lưng của người dùng.

1.4 Ngăn chứa

Ba lô Xiaomi có nhiều ngăn chứa độc lập đựng vừa đủ một chiếc laptop 15 inch, iPad 10 inch, vài quyển sách kèm theo khoảng hai bộ quần áo thời trang và các phụ kiện linh tinh. Ngăn đựng nước được giấu khéo léo bên hông, khi nào cần thì mới mở ra, giúp cho đồ đạc không bị lẫn lộn và xộc xệch khi di chuyển.

Đối với chiếc balo High Sierra Curve, nhà sản xuất trang bị bố cục gồm 2 ngăn chứa lớn, 1 ngăn nhỏ tiện dụng phía trước cùng các túi dạng lưới bên hông dùng đựng chai nước, hay những món đồ nho nhỏ.

Nhìn chung, các ngăn chứa của Xiaomi có phần lợi thế hơn so với thương hiệu High Sierra.

Balo High Sierra cấu tạo ngăn chứa thông minh, tiện lợi
Balo High Sierra cấu tạo ngăn chứa thông minh, tiện lợi ( Nguồn: fado.vn)

1.5 Dây đeo

Ở cả hai chiếc ba lô High Sierra và Xiaomi đều xuất hiện quai đeo và phần đệm lưng dạng lưới nên không chỉ cho người dùng cảm giác đeo chắc chắn, thoải mái mà còn đảm bảo không bị đau lưng khi đeo trong thời gian dài.

Sản phẩm cho cảm giác mang chắc chắn và nhẹ nhàng
Sản phẩm cho cảm giác mang chắc chắn và nhẹ nhàng (Nguồn: shop.highsierra.com)

1.6 Giá bán

So về giá thành, ba lô thương hiệu High Sierra nằm ở mức 550 nghìn/ chiếc, trong khi đó, balo Xiaomi được tung ra thị trường với giá bán thấp hơn một chút, tầm 400 nghìn/ chiếc. Vì thế, tuy cả hai đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ nhà sản xuất trong khâu thiết kế, chất liệu, sự tiện lợi, nhưng vẫn đảm bảo mang lại mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

1.7 Chế độ bảo hành

Hiện nay, balo High Sierra được cam kết bảo hành chính hãng lên đến 1 năm sử dụng. Chính vì những giá trị tuyệt hảo và chất lượng này mà thương hiệu đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người dùng ở khắp nơi.

2. Nên mua balo Xiaomi Business Classic hay balo High Sierra Curve Daypack?

Khi so sánh balo High Sierra Curve Daypack và Xiaomi Business Classic thông qua các tiêu chí ngoại hình, chất lượng và giá bán, cả hai đều sở hữu những nét đặc trưng riêng và chất lượng tốt như nhau. Vì thế tùy thuộc vào sở thích cá nhân, phong cách thời trang, cũng như nhu cầu sử dụng, bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình. Chẳng hạn, nếu bạn muốn sử dụng balo để đi làm, phù hợp với tác phong nghiêm túc, hãy cân nhắc chiếc balo của Xiaomi. Ngược lại, balo High Sierra sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng mang phong cách thời trang bụi bặm, cá tính, hay trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai đang có ý định xách balo lên và đi chinh phục những đỉnh cao mới, vi vu du lịch tự túc bụi với những trải nghiệm khó quên,…

Balo High Sierra Curve Daypack và Xiaomi Business Classic đều là những sản phẩm rất đáng để lựa chọn
Balo High Sierra Curve Daypack và Xiaomi Business Classic đều là những sản phẩm rất đáng để lựa chọn ( Nguồn: chiemtaimobile.vn)

Hy vọng với những so sánh balo High Sierra Curve Daypack và Xiaomi Business Classic trên đã giúp bạn có thể tự lựa chọn sản phẩm phù hợp làm người đồng hành lý tưởng trên những hành trình của mình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!