So sánh bánh trung thu khách sạn Equatorial và Sheraton

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy bánh trung thu Equatorial và Sheraton đều là 2 loại bánh trung thu khách sạn 5 sao nổi tiếng nhưng thiết kế, chất lượng và giá thành mỗi loại lại có những nét riêng khiến bạn phải đắn đo. Cùng so sánh bánh trung thu khách sạn Equatorial và Sheraton chi tiết để dễ dàng ra quyết định phù hợp:

1. Độ uy tín thương hiệu

Xét về độ uy tín thương hiệu thì bánh trung thu khách sạn Equatorial được sản xuất lần đầu vào năm 1994. Còn bánh trung thu khách sạn Sheraton được sản xuất lần đầu trên thị trường vào năm 2003 khi khách sạn Sheraton Sài Gòn mới được khai trương. Như vậy, bánh trung thu Equatorial có mặt trước và được biết tới sớm hơn Sheraton trên thị trường Việt Nam.

2. Thiết kế bánh trung thu khách sạn Equatorial và Sheraton

2.1 Bộ sưu tập bánh trung thu Equatorial 2023

Đem tới Bộ sưu tập bánh trung thu khách sạn 2023 đầy đủ sắc màu từ vàng, xanh, đỏ, hồng, xám nhạt, nude và các phiên bản mix màu kết hợp, Equatorial đem tới 9 lựa chọn set hộp bao gồm:

  • Danh lam: Đây là set hộp bánh trung thu khách sạn được thiết kế khá đặc biệt với màu đỏ là màu sắc chủ đạo, kết hợp cùng hình vẽ 4 công trình kiến trúc tráng lệ là biểu tượng của đất nước Việt Nam: Hồ Gươm, Cầu Rồng, Chùa Cầu và Bưu điện Sài Gòn. Hàm chứa ý nghĩa sâu xa về dải đất hình chữ S – biểu tượng hữu hình cho một bức tranh tổng thể Việt Nam trường tồn qua từng năm tháng. 
  • Muội: Được thiết kế với hình dạng là một chiếc túi với họa tiết tam giác cổ điển nổi bật kết hợp với hoa văn bauhaus, bánh trung thu Equatorial 2023 Muội thu hút được người nhìn ngay từ lần đầu tiên. Ở Muội, người ta thấy được sự hòa quyện giữa cái mới và cái cũ, giữa hiện tại và quá khứ, giữa sự hiện đại và truyền thống giao thoa với nhau đem tới ý nghĩa về việc gắn kết tình thân gia đình trong hiện tại như những năm tháng xưa cũ, vẫn vẹn tròn ấm áp và tiếng cười rộn rã.
  • Mộc mai: Nếu không thích chất liệu vỏ giấy quá phổ biến thì set bánh trung thu Equatorial Mộc Mai với chất liệu vỏ gỗ cùng họa tiết hoa mai trắng được phối kết hợp tinh tế sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh màu gỗ tự nhiên, set hộp này còn được tô điểm thêm chút đỏ tinh tế, tỉ mỉ, giúp tổng thể hài hòa vừa mang đậm vẻ đẹp sang trọng, lịch sự vừa gần gũi, ấn tượng, khó quên.
  • Đoàn viên: Đây là set hộp bánh trung thu 4 bánh được thiết kế khéo léo kết hợp 2 màu trắng đỏ cùng họa tiết hoa lá cành, chim muông, cây cỏ, khi ghép lại sẽ tạo ra một bức tranh về trăng rất đẹp mang ý nghĩa đoàn viên, đầy đủ, trọn vẹn.
  • Sóng: Màu xanh thanh bình kết hợp với họa tiết trăng, gió, một cơn sóng trên biển giúp set hộp bánh trung thu Equatorial 2023 Sóng truyền tải trọn vẹn đi thông điệp dữ dội bên trên nhưng tĩnh lặng bên dưới.
  • Mẫu đơn: Set hộp bánh trung thu này nổi bật với tông màu vàng rực rỡ chủ đạo cùng họa tiết hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự thịnh vượng, quyền lực và sắc đẹp trong công việc. Set hộp bánh trung thu Equatorial Mẫu đơn rất phù hợp để tặng sếp nữ hoặc đối tác khách hàng là nữ.
  • Nguyệt hạ: Sở hữu tông màu đỏ là màu sắc chủ đạo, set hộp bánh trung thu 4 bánh Equatorial này tượng trưng cho tình yêu đẹp như ánh trăng tỏa sáng hơn tất cả. Khi mang tặng nó cũng mang ý nghĩa chúc cho công việc của người nhận được thăng hoa hơn trong hiện tại và tương lai.
  • Phú quý: Set hộp Equatorial bánh trung thu này gây được ấn tượng bởi thiết kế bao bì đẹp như một bức tranh với nền màu xanh ghi nhã nhặn kết hợp các họa tiết hoa Ngọc Lan chấm phá dưới ánh trăng vàng lấp lánh. Tổng thể set hộp mang đến vẻ sang trọng, lịch sự, đơn giản mà đẹp cho những người giản dị.
  • Du nguyệt: Set hộp bánh trung thu này được mix màu giữa 2 tông hồng và xám nhạt là màu sắc chủ đạo. Đi cùng họa tiết khắc giấy hình ảnh về một khu rừng cùng ánh trăng tròn, sáng vằng vặc, tổng thể toát lên một sự nhẹ nhàng, ấm áp. Cả set hộp bánh trung thu Equatorial Du nguyệt được đựng trong một chiếc túi trong suốt chuẩn xu hướng hiện đại vừa đem lại sự tinh tế, vừa đem lại sự sang trọng, trang nhã cho sản phẩm.
Bộ sưu tập bánh trung thu Equatorial 2023
Bộ sưu tập bánh trung thu Equatorial 2023

2.2 Bộ sưu tập bánh trung thu khách sạn Sheraton 2023

So với Equatorial thì bộ sưu tập Lý Ngư Vọng Nguyệt của khách sạn Sheraton có phần nhẹ nhàng, thanh thoát hơn chỉ với một tông màu xanh ngọc dịu là màu sắc chủ đạo. Hình ảnh chính của cả bộ sưu tập là đôi cá chép tung tăng đuổi bóng trăng dưới hồ Tây trong đêm thu. Điểm nhấn của bộ sưu tập bánh trung thu khách sạn Sheraton nằm ở các đường vân, kẽ lá trên mặt hộp đều được khắc kim, phủ vàng.

Bộ sưu tập bánh trung thu khách sạn Sheraton đem tới 4 lựa chọn gồm:

  • Hộp Classic
  • Hộp Delight
  • Hộp Deluxe
  • Hộp Luxury

Về thiết kế, các phân loại hộp bánh trung thu Sheraton này không có gì khác nhau. Điểm khác nhau nằm ở số lượng bánh trong mỗi hộp, trọng lượng mỗi bánh cùng vật phẩm đi kèm như 1 chai vang đỏ.

Bộ sưu tập bánh trung thu khách sạn Sheraton 2023
Bộ sưu tập Lý Ngư Vọng Nguyệt của khách sạn Sheraton 2023.

3. Hương vị bánh trung thu khách sạn Sheraton và Equatorial

Xét về hương vị, bánh trung thu khách sạn Sheraton7 hương vị chính gồm: Thập cẩm, trà xanh hạt sen mơ khô, đậu xanh hạt chia trứng muối, trứng muối trà Olong, hạt bí phúc bồn tử, hạt sen óc chó, trứng muối.

Còn bánh trung thu khách sạn Equatorial có tới 12 hương vị gồm: Hạt sen trà xanh, hạt sen lá dứa, Tiramisu, thanh long phô mai, hoa đậu biếc phô mai, hạnh nhân phô mai việt quất hoa kỳ, dừa hạt dưa, dưa lưới, thập cẩm gà quay, thập cẩm sò điệp than tre, thập cẩm jambon bát bửu, thập cẩm yến sào thượng hạng.

4. So sánh giá bánh trung thu khách sạn Equatorial và Sheraton

Xét về tiêu chí giá, giá bánh trung thu Equatorial rẻ nhất là 888.000 vnđ/ set hộp 4 bánh 180g. Đắt nhất là 1.568.000 vnđ/set hộp 4 bánh 180g.

Còn giá bánh trung thu Sheraton rẻ nhất là 599.000 vnđ/ set hộp 3 bánh 100g. Đắt nhất là 1.690.000 vnđ/ set hộp 3 bánh 150g và 1 rượu vang đỏ.

Tính trung bình thì giá bánh trung thu Sheraton là 200.000 vnđ/bánh 100g còn Equatorial là 222.000 vnđ/bánh 180g. Nếu tính chi li từng gram bánh thì giá bánh trung thu khách sạn Equatorial vẫn lợi hơn một chút vì trọng lượng bánh lớn hơn.

5. Chất lượng bánh trung thu khách sạn Sheraton và Equatorial

Cả 2 loại bánh trung thu Sheraton và Equatorial đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp tuyển chọn kỹ càng, quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được làm từ chính tay những đầu bếp chất lượng từ khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Vỏ bánh được làm từ các nguyên liệu chính như: bột mì, trứng, dầu ăn, đường,… sau khi nướng đủ nhiệt sẽ cho vẻ ngoài vàng ươm, giòn rụm. Còn phần nhân thì mỗi thương hiệu lại một vẻ khác nhau. Nhưng nhìn chung đều được làm từ các loại hạt, nguyên liệu có hàm lượng dinh dưỡng cao và có sự xen kẽ, hòa quyện giữa nhân vị truyền thống với hiện đại đem tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Chất lượng bánh trung thu khách sạn Sheraton và Equatorial
So sánh bánh trung thu khách sạn Equatorial và Sheraton 2023

6. Bảng so sánh bánh trung thu khách sạn Equatorial và Sheraton kèm lời kết

Tiêu chí Bánh trung thu khách sạn Sheraton Bánh trung thu khách sạn Equatorial
Năm sản xuất lần đầu 2003 1994
Thiết kế – Màu sắc chủ đạo là màu xanh.

– Có 4 lựa chọn set hộp gồm: hộp Classic, hộp Delight, hộp Deluxe và hộp Luxury.

– Đa dạng màu sắc phong phú lựa chọn từ đỏ, vàng, xanh, hồng, xám nhạt và mix màu.

– Có 9 lựa chọn set hộp gồm: Danh lam, Muội, Mộc mai, Đoàn viên, Sóng, Mẫu đơn, Nguyệt hạ, Phú quý, Du nguyệt.

Hương vị 7 loại nhân: Thập cẩm, trà xanh hạt sen mơ khô, đậu xanh hạt chia trứng muối, trứng muối trà Olong, hạt bí phúc bồn tử, hạt sen óc chó, trứng muối 12 loại nhân: Hạt sen trà xanh, hạt sen lá dứa, Tiramisu, thanh long phô mai, hoa đậu biếc phô mai, hạnh nhân phô mai việt quất hoa kỳ, dừa hạt dưa, dưa lưới, thập cẩm gà quay, thập cẩm sò điệp than tre, thập cẩm jambon bát bửu, thập cẩm yến sào thượng hạng.
Giá cả Từ 599.000 vnđ – 1.690.000 vnđ Từ 888.000 vnđ – 1.568.000 vnđ
Chất lượng Độ uy tín thương hiệu cao, chất lượng bánh trung thu khách sạn chuẩn đẳng cấp 5 sao, quy trình khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Độ uy tín thương hiệu cao, chất lượng bánh trung thu khách sạn chuẩn đẳng cấp 5 sao, quy trình khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
*Chấm điểm 8/10 9/10

*Phần chấm điểm được chấm khách quan theo cảm nhận của người viết và chỉ có yếu tố tham khảo.

Từ bảng so sánh bánh trung thu khách sạn Equatorial và Sheraton chi tiết này có thể thấy cả 2 thương hiệu đều là lựa chọn sáng giá làm quà tặng gia đình, bạn bè, đối tác trong dịp Tết trung thu 2023. Tuy nhiên, nếu bạn thích sự đơn giản, nhẹ nhàng mà sang chảnh thì nên lựa chọn bánh trung thu Sheraton. Còn nếu bạn thích đa dạng lựa chọn hơn từ mẫu hộp tới nhân bánh thì bánh trung thu khách sạn Equatorial sẽ là một lựa chọn sáng giá.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!