So sánh chăn điện Chăn điện Hàn Quốc Hanil với Cotton Kyung Dong có gì khác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có biết hai dòng sản phẩm chăn điện Hàn Quốc Hanil và chăn điện Cotton Kyung Dong khác nhau ở điểm nào ? Mà nhìn mặt bằng giá thành lại khác nhau gấp nhiều lần như vậy.

Đây là hai dòng sản phẩm của cùng một đất nước đó là Hàn Quốc, nhưng hai sản phẩm này lại có giá thành chênh lệch nhau khá lớn vậy chúng ta cùng so sánh và đánh giá hai sản phẩm cùng ” họ” xem chúng có gì khác nhau.Nhìn chung hai sản phẩm này đều có cùng những tính năng của một chiếc chăn điện đáng phải có

Tính năng chung

Cả hai sản phẩm này đều có những tính năng tỏa nhiệt đều làm ấm cơ thể tốt cho xương cốt của người sử dụng. Chúng đều kích thích quá trình tuần hoàn máu khi bạn đang ngủ, giúp bạn nhanh chòng đi vào giấc ngủ và trong quá trình ngủ bạn không bị dán đoạn bởi nhiệt độ ngoài trời xuống thấp. Chăn điện Chăn điện Hàn Quốc Hanil chất liệu nhung cao cấp và chăn Chăn điện Cotton Kyung Dong Hàn Quốc đều mang đến giấc ngủ của bạn không còn những cơn đau nhức mỏi lưng hay xương khớp.

Chăn điện Hàn Quốc Hanil

Đối với chăn điện Hàn Quốc Hanil có vở bọc 100% cotton, bông Plyeste có thể dùng làm đệm sưởi để lót dưới ga giường.Loại chăn này bạn cần 30-45 phút cắm điện vào thì chăn sẽ ấm dần lên, dây điện được thiết kế bằng chất liệu đặc biệt không ngấm nước, chống rò gỉ điện nên rất an toàn. Chăn điện Hàn Quốc Hanil tiêu thụ điện năng rất ít chỉ mất 90-180W/h nên sản phẩm này được đánh giá là sản phẩm chăn điện làm ấm tốt nhất mà không hề tiêu tốn nhiều điện năng.

Công suất và kích thước

So sánh hai sản phẩm chăn điện Hàn Quốc Hanil và chăn điện cotton Kyung về công suất. Hai sản phẩm này có công suất tương đương nhau của Hanil công suất 40Wh – 160Wh còn chăn điện cotton Kyung có công suất 90 W -120W – 140 W . Kích thước của chăn điện cotton Kyung có lớn hơn chăn điện Hanil một chút không đáng kề , cụ thể kích thước của 2 sản phẩm này như sau : Chăn điện cotton Kyung là 150 x 180 cm còn Chăn điện Hanil là 135 x 180 cm.

Chăn điện cotton Kyung Dong

Lý do vì sao hai sản phẩm này có tính năng tương đương nhau mà giá thành lại chênh lệch nhiều đến như vậy đó là về nguồn gốc của hai sản phẩm này. Chăn điện Hàn Quốc Hanil là hàng xách tay của Hàn Quốc nên có giá thành cao như vậy còn chăn điện cotton Kyung có giá thành thấp hơn nhiều lần như thế bởi nó là hàng liên doanh Việt Nam – Hàn Quốc. Theo xu hướng của người tiêu dùng thì họ thường chuộm hàng xách tay hơn hàng liên doanh tuy nhiên bạn có lựa chọn sai khi áp dụng xu hướng mua hàng này với hai sản phẩm chăn điện Hàn Quốc?

Kết Luận

Bạn nên lựa chọn sản phẩm chăn điện cotton Kyung Dong bởi giá thành rẻ mà tính năng không có gì khác với đối thủ chăn điện Hàn Quốc Hanil.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!