Review sữa tắm trị mụn The body shop tea tree body wash

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn dùng một loại sữa tắm có công dụng chữa trị mụn một cách nhẹ nhàng đồng thời có thể giảm các triệu chứng viêm da, viêm lỗ chân lông do mụn thì The body shop tea tree body wash là sản phẩm phù hợp.

Giới thiệu về sữa tắm trị mụn The body shop tea tree body wash

Nếu bạn muốn dùng một loại sữa tắm có công dụng chữa trị mụn một cách nhẹ nhàng đồng thời có thể giảm các triệu chứng viêm da, viêm lỗ chân lông do mụn thì The body shop tea tree body wash là sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên sữa tắm này lại không có tác dụng nhiều và triệt để với những làn da bị mụn nghiêm trọng. Bù lại tính chất trà xanh có trong sản phẩm này có công dụng đặc biệt với chứng viêm và thâm do mụn để lại trên da, do vậy nó khá phù hợp với làn da bị mụn lâu ngày với vết thâm do mụn, làn da không có quá nhiều mụn nghiêm trọng hoặc làn da nhạy cảm không thể sử dụng các sản phẩm có tác dụng mạnh như Neutrogena.

Tinh chất dầu trà xanh là một nguyên liệu rất cần thiết cho làn da dầu, nó có tính chống viêm rất cao và không gây khô da do vậy mà an toàn cao cho làn da. Tinh chất dầu trong lá trà xanh có khả năng thanh tẩy lỗ chân lông và có mùi hương dễ chịu thanh mát sau khi sử dụng. Về hiệu quả của sản phẩm này thì nó rất có tác dụng với những nốt mụn cứng đầu và giảm viêm da rất tốt cùng với mức giá khá hợp lý không quá đắt nhưng cũng không phải là rẻ. Bạn có thể mua sản phẩm tại showroom the body shop hoặc các shop mỹ phẩm xách tay.

Về kết cấu của sữa tắm

Sữa rửa mặt này có dạng lỏng màu xanh lá cây đặc trưng của các sản phẩm triết xuất từ lá trà xanh. Khi dùng lên da thì nó cho một cảm giác mát lạnh rất thư giãn và còn có tác dụng giảm căng thẳng mệt mỏi. Kết cấu dạng lỏng như nước cũng là một đặc điểm khiến cho sữa tắm The body shop tea tree body wash bị đánh giá là dùng khá tốn bởi mỗi lần dùng hay lấy sản phẩm nhiều hơn bình thường.

Công dụng của sửa tắm

Mặc dù được xếp vào các sản phẩm sữa tắm trị mụn nhưng sản phẩm này có công dụng giảm mụn ở mức trung bình, nó có thể xử lý cho làn da bị mụn nhẹ và có công dụng làm giảm viêm nhờ tính sát trùng cao có trong thành phần từ chiết xuất lá trà xanh.

Thành phần của sữa tắm trị mụn The body shop tea tree body wash

Water, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Polysorbate 20, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Sodium Chloride, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Glycerin, Calophyllum Inophyllum Seed Oil, Citric Acid, p-Anisic Acid, Benzophenone-4, Sodium Hydroxide, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Disodium EDTA, Limonene, Leptospermum Petersonii (Lemon Tea Tree) Oil, Tocopherol, Caramel, Yellow 5, Blue 1.

Nhận xét, đánh giá của người dùng về sữa tắm trị mụn The body shop tea tree body wash

” Tôi sử dụng sản phẩm này vì nó có chiết xuất từ lá trà xanh, tôi đã dùng sữa tắm Neutrogena trong hơn 15 năm mà không gặp vấn đề nào, tuy nhiên khi dùng sang sản phẩm này thì tôi cảm thấy có tác dụng rất tốt và không bị dị ứng tuy nhiên thì nó khá tốn, mỗi lần dùng khá nhiều mới cảm thấy sản phẩm thực sự đang có hiệu quả trên da. Mùi hương của sản phẩm rất thơm tuy nhiên khi so sánh với Neutrogena thì nó khá đắt. Đối với những ai nhận thấy dùng sữa tắm trị mụn Neutrogena là hơi mạnh cho da thì nên dùng sang sản phẩm này.”

” Sản phẩm không giúp ích nhiều cho tôi trong việc điều trị mụn cơ thể, do vậy đối với những ai có vấn đề về mụn nghiêm trọng thì nên thử sản phẩm khác để có hiệu quả rõ rệt hơn , nhiều sản phẩm mức giá rẻ hơn cũng có công dụng trị mụn tốt hơn.”

” Sản phẩm có thể phù hợp với làn da mụn ở mức độ nhẹ tuy nhiên với làn da ai bị mụn lớn hoặc bị mụn lâu năm thì có lẽ là nó không có tác dụng nhiều.”

” Mùi hương của sữa tắm này khá khó chịu, tôi không cảm thấy thoải mái và thích thú khi dùng nó hàng ngày tuy nhiên nó có công dụng tốt nên có thể chấp nhận được.”

Giá tham khảo: 300.000 VMD/ chai 250ml. Bạn có thể tìm mua tại showroom của the body shop hoặc mua tại các shop bán mỹ phẩm xách tay.

Xem ngay danh sách sản phẩm trị mụn Hot nhất tại đây

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear Body Wash

Review sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear Body Wash

Sữa tắm được đánh giá là có công dụng rõ rệt để làm sạch những nốt mụn trên cơ thể, Neutrogena Body Clear Body Wash cũng có thành phần an toàn và dịu nhẹ cho da khi dùng hàng ngày với mùi hương thơm dễ chịu và mức giá hợp lý.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!