So sánh cốc nguyệt san Lincup và Claricup theo 6 tiêu chí đánh giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời đại hiện nay, càng ngày càng có nhiều chị em lựa chọn sử dụng sản phẩm cốc nguyệt san để thay thế cho băng vệ sinh và tampon truyền thống. Hãy cùng Websosanh.vn so sánh cốc nguyệt san Lincup và Claricup - hai sản phẩm đang hot nhất trên thị trường Việt Nam để chọn ra sản phẩm tốt, phù hợp

1. So sánh cốc nguyệt san Lincup và Claricup

1.1. Thương hiệu

Claricup là một thương hiệu chuyên sản xuất cốc nguyệt san của công ty Claripharm nước Pháp. Là một sản phẩm đến từ thị trường châu Âu nổi tiếng nghiêm ngặt và chất lượng, tất nhiên cốc nguyệt san Claricup đạt được nhiều chứng nhận quốc tế uy tín như FDA, UKAS hay CE Marked.

Trong khi đó, Lincup là nhãn hàng cốc nguyệt san của công ty Lintimate Việt Nam. Điểm đặc biệt là 100% sản phẩm Lincup được đặt hàng sản xuất tại  công ty Casco Bay Molding của Mỹ – “mẹ đẻ” của hàng loạt thương hiệu cốc nguyệt san nổi tiếng như Casco hay Green Cup of Maine. Vì thế nên Lincup cũng được chứng nhận FDA Mỹ.

Cấu tạo cốc nguyệt san LincupCấu tạo cốc nguyệt san Lincup

1.2. Các dòng sản phẩm

Lincup hiện chỉ có đúng một dòng sản phẩm cốc nguyệt san màu trắng với size tiêu chuẩn 34ml. Bên cạnh đó hãng cũng có cả dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ, dung dịch vệ sinh cốc Lincare. Sản phẩm của Claricup từ nước Pháp thì có màu hồng và màu tím cho bạn lựa chọn.

1.3. Chất liệu

Cả cốc nguyệt san Lincup và Claricup đều đảm bảo được làm từ 100% silicone y tế, đạt chứng nhận của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Bạn nên biết rằng để đạt chứng nhận này không hề đơn giản, hiện toàn thế giới chỉ có rất ít hãng cốc nguyệt san có chứng nhận FDA.

Đây là loại chất liệu cao cấp nhất, tiêu chuẩn nhất, an toàn nhất để sản xuất cốc nguyệt san vì nó tự kháng khuẩn mạnh, không gây kích ứng hay dị ứng và cũng vô cùng êm ái, mềm mại.

1.4. Độ êm dịu

Muốn so sánh cốc nguyệt san Lincup và Claricup thì độ êm dịu là yếu tố quan trọng hàng đầu vì lý do chị em dùng sản phẩm này chính là để cảm thấy thoải mái hơn. Vì đều được làm từ silicone y tế chất lượng nên nhìn chung người dùng đều nhận xét cả hai sản phẩm này có độ êm dịu tốt.

Khi sử dụng, bạn sẽ có cảm giác “như không”, chẳng còn lo khó chịu, uể oải như khi dùng băng vệ sinh nữa. Dù chọn dùng sản phẩm nào thì điều quan trọng trước nhất là bạn phải nắm được các lưu ý dùng cốc nguyệt san đúng cách, an toàn, tránh viêm nhiễm.

Cốc nguyệt san Claricup của  Pháp được nhiều chị em tin dùng hiện nayCốc nguyệt san Claricup của  Pháp được nhiều chị em tin dùng hiện nay

1.5. Kích cỡ, dung tích

Lincup hiện chỉ có một sản phẩm và một size duy nhất là loại dung tích 34ml. Đây được coi là dung tích lý tưởng với đặc điểm sinh lý chung của phụ nữ Việt. Trung bình, một chiếc cốc nguyệt san này sẽ có khả năng chứa lượng kinh nguyệt nhiều gấp 3 lần các loại dày nhất của băng vệ sinh thông thường. Bạn cũng có thể thoải mái ngủ qua đêm vì sản phẩm có thể dùng trong tối đa 12 giờ. Trong khi đó, Claricup có nhiều size hơn để bạn lựa chọn cốc nguyệt san dựa vào lượng kinh nguyệt, cụ thể là các size:

  • Size 0 dung tích 13.7 ml: thích hợp với những ai có lượng kinh nguyệt ít và không thích, còn e ngại với sản phẩm cốc nguyệt san lớn hơn.
  • Size 1 dung tích 20.2 ml: thích hợp với người có lượng kinh nguyệt từ ít tới trung bình, người chưa lập gia đình, người chưa sinh thường.
  • Size 2 dung tích 29.5 ml: thích hợp với người có lượng kinh nguyệt trung bình khá đến nhiều, phụ nữ đã sinh thường.
  • Size 3 dung tích 36 ml: thích hợp với người có lượng kinh nguyệt nhiều đến rất nhiều.

1.6. Mức giá

Cốc nguyệt san Lincup chính hãng có giá niêm yết là 699.000 đồng.

Đây là một lựa chọn lý tưởng vì khi dùng cốc nguyệt san, bạn bắt buộc cần dung dịch vệ sinh đi kèm thì mới đảm bảo an toàn và sạch sẽ. Trong khi đó cốc nguyệt san Claricup chính hãng từ Pháp có giá tham khảo nhỉnh hơn một chút là 750.000 đồng. 

Cốc nguyệt san là lựa chọn mới của phụ nữ hiện đại trong những ngày đèn đỏCốc nguyệt san là lựa chọn mới của phụ nữ hiện đại trong những ngày đèn đỏ 

2. Nên chọn cốc nguyệt san Lincup và Claricup tốt hơn cho kỳ đèn đỏ

2.1. Cốc nguyệt san Lincup có tốt không

Lincup hiện là một trong những cái tên tiên phong trong thị trường cốc nguyệt san hiện nay, là thương hiệu đã làm “cách mạng” thay đổi thói quen của rất nhiều chị em Việt. Sản phẩm Lincup được thiết kế hoàn toàn phù hợp và dành riêng cho cơ địa phụ nữ Việt nên không có lý do gì chị em không cân nhắc Lincup khi chọn cốc nguyệt san.

2.2. Có nên chọn cốc nguyệt san Claricup

Nếu bạn có lượng kinh nguyệt đặc biệt ít hay đặc biệt nhiều thì các size đa dạng của Claricup mới có thể đáp ứng được nhu cầu. Ngoài ra cốc Claricup cũng có ưu điểm trong thiết kế là có cuống cốc dài, giúp thuận tiện hơn khi sử dụng cốc.

So sánh cốc nguyệt san Lincup và Claricup thật sự là cuộc chiến một 9 một 10. Quyết định lựa chọn sản phẩm nào còn tùy vào nhu cầu cá nhân và sở thích cũng như hầu bao của bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!