So sánh dầu gội Rejoice và Sunsilk: nên chọn mua loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua dầu gội Sunsilk hay Rejoice để sử dụng thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho bạn:

So sánh dầu gội Rejoice và Sunsilk về độ uy tín thương hiệu

1. Dầu gội Rejoice

Ra đời lần đầu vào những năm 1987, dầu gội Rejoice là sản phẩm của tập đoàn P&G – một tập đoàn mỹ phẩm toàn cầu có trụ sở tại Hoa Kỳ (Mỹ). Tới nay, dầu gội Rejoice đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ sản phẩm tiện lợi, tích hợp nhiều công dụng trong một giúp tiết kiệm thời gian gội đầu mà vẫn đem lại hiệu quả mềm mượt, óng ả.

Dầu gội Rejoice
Dầu gội Rejoice

2. Dầu gội Sunsilk

Ra đời từ những năm 1954, dầu gội Sunsilk là một trong những sản phẩm nổi bật của tập đoàn Unilever rất nổi tiếng. Chỉ sau 5 năm kể từ ngày ra đời, dầu gội Sunsilk đã nhanh chóng có mặt trên 18 quốc gia toàn cầu. Tới nay, dầu gội Sunsilk đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu và đã xuất hiện trong hầu hết các gia đình tại Việt Nam. Ở các quốc gia khác, dầu gội Sunsilk còn được biết tới với những cái tên khác như: Sedal, Seda hay Elidor,…

Dầu gội Sunsilk
Dầu gội Sunsilk

Tạm kết: Từ phân tích trên chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy dầu gội Sunsilk đã ra đời trước Rejoice. Tuy độ uy tín của 2 tập đoàn Unilever và P&G tại Việt Nam đều rất cao tầm một chín một mười nhưng xét trên khía cạnh thực tế thì độ uy tín và độ phủ thương hiệu tới người tiêu dùng của dầu gội Sunsilk vẫn cao hơn Rejojce.

So sánh dầu gội Rejoice và Sunsilk về sự đa dạng chủng loại, dung tích

Cả 2 nhãn hiệu dầu gội Rejoice và Sunsilk đều khá đa dạng về chủng loại, dung tích cho người tiêu dùng phong phú lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của riêng mình. Tuy nhiên, dầu gội Sunsilk đã tỏ ra khá chuyên nghiệp khi mời được 7 chuyên gia tạo mẫu và chăm sóc tóc nổi tiếng hàng đầu thế giới về thiết kế ra 7 loại dầu gội Sunsilk chính đem lại 7 giải pháp chăm sóc riêng biệt như: thẳng mượt hoàn hảo, dưỡng dài mượt, óng mượt rạng ngời, mềm mượt kỳ diệu, phục hồi tóc hư tổn,… Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng mới cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Sunsilk Natural với tinh chất thiên nhiên cho hiệu quả phục hồi và dưỡng tóc dày, mượt đang được người tiêu dùng đánh giá khá cao.

Phía dầu gội Rejoice trước đây chỉ chú tâm một giải pháp all in one nhưng sau một khoảng thời gian phát triển cũng mở rộng phát triển để tăng độ phủ tới những người dùng có nhiều thời gian chăm sóc cho mái tóc. Rejoice hiện đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc tóc riêng biệt gồm cả gội và xả cho các loại tóc kén dầu gội đầu như tóc yếu dễ gãy rụng, tóc xoăn, tóc uốn, tóc dầu,… để phục vụ tốt nhất cho các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

So sánh dầu gội Rejoice và Sunsilk: nên chọn mua loại nào tốt?
So sánh dầu gội Rejoice và Sunsilk: nên chọn mua loại nào tốt?

So sánh dầu gội Sunsilk và Rejoice về kết cấu, hương thơm

Cả 2 nhãn hiệu dầu gội Sunsilk và Rejoice đều được người tiêu dùng đánh giá là có hương thơm khá dễ chịu tuy nhiên độ lưu hương sau gội của dầu gội Sunsilk vẫn được đánh giá cao hơn Rejoice một chút trừ các sản phẩm mang hương thơm chuyên dụng như dầu gội Rejoice hương nước hoa.

Về kết cấu thì hầu hết các loại dầu gội Rejoice đều có kết cấu không màu, trong suốt hoặc có màu trắng đục dạng sệt không quá đặc, dễ dàng tạo bọt, bọt mịn dễ len lỏi thấm sâu vào da đầu và chân tóc để làm sạch tóc & da đầu. Còn kết cấu của dầu gội Sunsilk cũng có dạng sệt không quá đặc, dễ dàng tạo bọt và cho nhiều bọt nên cảm giác gội sạch, loại bỏ chất bẩn tốt, tuy nhiên màu sắc của kết cấu dầu gội Sunsilk còn phụ thuộc vào từng loại cụ thể. Ví dụ màu đen bồ kết, màu hồng sữa chua, Sunsilk vàng siêu mượt có kết cấu màu trắng,….

So sánh dầu gội Sunsilk và Rejoice về công dụng, hiệu quả

Đối tượng mà dầu gội Sunsilk hướng tới là thành phần thiên nhiên gần gũi với con người qua công thức đột phá của các nhà tạo mẫu hàng đầu thế giới đem tới cho người dùng một loại dầu gội giúp tóc mềm mượt, óng khỏe nhưng không bết dính. Ngoài ra, Sunsilk cũng có thêm các loại dầu gội riêng cho tóc uốn, nhuộm, hư tổn,… đa số các sản phẩm dầu gội Sunsilk đều đi kèm với xả. Trường hợp không có xả tóc gội vẫn suôn mềm, dễ chải.

Trong khi đó, dầu gội Rejoice lại đem lại hiệu quả mềm mượt bất ngờ cho mọi loại tóc một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhờ công thức all in one, 2in1 hoặc 3in1 tức là kết hợp gội và xả hoặc kết hợp gội, xả và có hương thơm lâu. Tới nay tuy đã có thêm các sản phẩm gội xả riêng chuyên biệt nhưng điều người tiêu dùng thích nhất ở Rejoice vẫn là các sản phẩm all in one. Còn các sản phẩm riêng biệt có xả đi kèm mà chỉ dùng dầu gội sẽ rất rít tóc chỉ mượt hơn khi khắc phục bằng dầu xả. Mặt khác dùng xả Rejoice rất tốn và nhanh hết nên đa số người dùng chỉ sử dụng một lần cho biết rồi lại quay lại với sản phẩm mình đang sử dụng.

So sánh dầu gội Rejoice và Sunsilk về giá cả thị trường

Do đa dạng nguồn gốc xuất xứ nên giá thành 2 loại dầu gội đầu này cũng rất đa dạng và phong phú tuy nhiên trên thị trường hiện nay, giá dầu gội Rejoice và Sunsilk là tương đương nhau dao động trong khoảng trên dưới 100.000 vnđ/ chai dung tích 650g có xuất xứ từ Thái Lan.

Nên chọn mua dầu gội Sunsilk hay Rejoice  thì tốt hơn?

Từ những phân tích rất chi tiết trên thì rõ ràng cả 2 loại dầu gội đầu này đều có những ưu nhược điểm riêng nhưng xét trên nhiều yếu tố thì dầu gội Sunsilk vẫn vượt trội hơn Rejoice nên vẫn dành được nhiều lựa chọn hơn từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên, với những người bận rộn nhiều công việc và không có nhiều thời gian để gội đầu mà vẫn muốn một mái tóc sạch khỏe, óng mượt thì bạn có thể lựa chọn các dòng all in one của Rejoice cũng là một giải pháp rất tuyệt vời!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!