So sánh điều hòa 12000btu LG V13ENS và Panasonic CU/CS-PU12VKH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè 2021 đã bước vào những giai đoạn nắng nóng nhất, vậy đâu là sản phẩm điều hòa chân ái ngay lúc này? Hãy cùng so sánh tính năng, chất lượng và giá thành của hai sản phẩm điều hòa LG V13ENS và điều hòa Panasonic CU/CS-PU12VKH trong bài viết này nhé.

So sánh chi tiết điều hòa LG V13ENS và điều hòa Panasonic CU/CS-PU12VKH

Về thương hiệu

Điều hòa LG V13ENS inverter 1 chiều 1.5 HP là sản phẩm đến từ thương hiệu điều hòa LG của Hàn Quốc, chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan. Trong khi đó, điều hòa Panasonic CU/CS-PU12VKH inverter 1 chiều lại là một mẫu điều hòa đến từ đất nước Nhật Bản.

LG và Panasonic đều là cái tên tầm cỡ, có tên tuổi trong giới điều hòa nhiệt độ với những tình năng công nghệ vượt trội, hiện đại.

Về thiết kế,

Điều hòa LG V13ENS inverter 1 chiều 1.5 HP sở hữu thiết kế treo tường nhỏ gọn với sắc trắng trung tính tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho toàn bộ không gian phòng. 

Còn chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-PU12VKH inverter 1 chiều được thiết kế có điểm nhấn hơn với đường cong mềm mại, tinh tế và có phần nổi bật hơn hình dáng của chiếc điều hòa LG V13ENS inverter 1 chiều 1.5 HP. Một lợi thế nữa về thiết kế của điều hòa Panasonic CU/CS-PU12VKH inverter 1 chiều nằm ở phần cửa gió rộng giúp luồng gió mát mẻ được trải đều khắp phòng.

điều hòa lg v13ens

 

Về công suất hoạt động, 

Điều hòa LG V13ENS inverter 1 chiều 1.5 HP và điều hòa Panasonic CU/CS-PU12VKH inverter 1 chiều cùng có công suất hoạt động là 1.5 HP tương đương 12000 btu có khả năng làm mát tối ưu với những không gian có diện tích từ 15-20m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Về công nghệ làm lạnh nhanh,

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU12VKH inverter 1 chiều được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful mang đến cảm giác làm lạnh tức thì chỉ sau vài phút khởi động máy. Điều hòa LG V13ENS inverter 1 chiều 1.5 HP cũng là một phiên bản không kém cạnh khi được tích hợp chế độ Jet Cool tạo ra luồng gió mát rượi sau 3 phút khởi động máy. 

điều hòa lg v13ens

 

Cả hai công nghệ này đều cho tốc độ làm lạnh nhanh ngang ngửa đối thủ, tuy nhiên nếu để chọn một chiếc điều hòa làm lạnh nhanh cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì điều hòa LG V13ENS inverter 1 chiều 1.5 HP sẽ là lựa chọn tốt hơn bởi tính năng thổi gió dễ chịu và hướng gió thường chếch lên phía trần nhà và không tác động trực tiếp vào cơ thể.

Về công nghệ tiết kiệm điện,

Cả hai dòng máy này đều được trang bị công nghệ biến tần inverter giúp thiết bị tăng cường khả năng vận hành êm ái, duy trì trạng thái ổn định và đặc biệt là cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng tiêu thụ đến 70%. Nhờ vậy mà khi sử dụng một trong hai sản phẩm điều hòa này bạn sẽ không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng nữa.

Về giá thành,

Giá thành giữa 2 sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-PU12VKH inverter 1 chiều và điều hòa LG V13ENS inverter 1 chiều 1.5 HP chênh lệch khá nhiều. Nếu điều hòa LG V13ENS inverter 1 chiều 1.5 HP chỉ có giá bán 7.990.000 VNĐ thì điều hòa Panasonic CU/CS-PU12VKH inverter 1 chiều lại có giá cao hơn hẳn, cụ thể là khoảng 10.550.000 VNĐ.

điều hòa lg v13ens

 

Nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-PU12VKH inverter 1 chiều hay điều hòa LG V13ENS inverter 1 chiều 1.5 HP?

Xét về tính năng công nghệ thì điều hòa LG V13ENS inverter 1 chiều 1.5 HP và điều hòa Panasonic CU/CS-PU12VKH inverter 1 chiều đang khá ngang hàng với nhau nhưng giá thành lại chênh lệch nhiều. Theo đó thì điều hòa Panasonic CU/CS-PU12VKH inverter 1 chiều có giá bán đắt hơn.

Nếu bạn thích một thiết kế mềm mại thì điều hòa Panasonic CU/CS-PU12VKH inverter 1 chiều là một lựa chọn tốt hơn. Nhưng nếu điều kiện tài chính còn eo hẹp thì điều hòa LG V13ENS inverter 1 chiều 1.5 HP sẽ phù hợp hơn bởi giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo tính năng và thiết kế sang trọng.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà mỗi khách hàng sẽ có một lựa chọn riêng nhưng nhìn chung cả điều hòa Panasonic CU/CS-PU12VKH inverter 1 chiều và điều hòa LG V13ENS inverter 1 chiều 1.5 HP đều là những mặt hàng đáng tiền.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!