So sánh điều hòa Nagakawa hay điều hòa Funiki? Nên mua hãng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm về hai hãng điều hòa giá rẻ là điều hòa Nagakawa và điều hòa Funiki nhưng không biết nên lựa chọn chọn điều hòa nào. Bài viết dưới đây có thể giúp bạn.

Hai hãng điều hòa Nagakawa và Funiki đều là những hãng điều hòa giá thành rẻ, chất lượng tốt nhưng chúng cũng có những ưu và nhược điểm riêng của mình. Cùng tìm hiểu về hai hãng là xem xét xem nên mua hãng điều hòa nào nhé.

Về xuất xứ và thương hiệu 

Điều hòa Funiki là sản phẩm đến từ công ty điện lạnh Funiki, một công ty con của tập đoàn Hòa Phát – tập đoàn lớn và uy tín tại Việt Nam trên nhiều lĩnh vực như thép, nội thất, bất động sản,… và cả đồ điện lạnh là tủ lạnh, điều hoà, máy giặt,… Đây là một thương hiệu thuần Việt, được nhiều người tiêu dùng ưu ái sử dụng. Từ năm 2018, Funiki có chuyển dây chuyền sản xuất điều hòa dân dụng sang bên Malaysia và Thái Lan

Còn điều hòa Nagakawa cũng là một sản phẩm được sản xuất bởi bởi tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành Nagakawa thành lập tại Việt Nam năm 2002, có trụ sở chính tại Việt Nam và có nhà máy sản xuất tại địa chỉ  Khu 9, Phường Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Năm 2020 thì hãng cũng có mở rộng sản xuất đưa việc sản xuất các sản phẩm điều hòa Nagakawa tại Malaysia và Indonesia.

điều hòa Nagakawa

 

Các dòng sản phẩm điều hòa của Nagakawa và Funiki

Hãng Nagakawa sản xuất nhiều mẫu mã sản phẩm điều hòa như điều hòa treo tường, tủ đứng, điều hòa âm trần, hay điều hòa Multi,…với các dòng 1 chiều hoặc 2 chiều và công suất đa dạng. Nagakawa có dòng điều hoà treo tường với tích hợp Inverter và Non-Inverter, nhưng các dòng máy điều hòa thương mại của hãng thì chỉ có dòng tiêu chuẩn không tích hợp công nghệ Inverter.

Cũng giống như Nagakawa, điều hòa Funiki cũng có các loại như treo tường dân dụng, âm trần hay tủ đứng nhưng các mẫu mã bên Funiki không được đa dạng cho lắm. Trước đây hãng chỉ có dòng điều hòa tiêu chuẩn không Inverter nhưng những năm gần đây hãng có cho sản xuất thêm các mẫu điều hòa tích hợp Inverter để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

So sánh chất lượng điều hòa Nagakawa và điều hòa Funiki

Cả hai dòng điều hòa Nagakawa và Funiki đều được đánh giá có chất lượng tốt phù hợp giá tiền.

– Tính năng nổi bật của điều hòa Nagakawa

Máy điều hòa Nagakawa có một số đặc điểm nổi bật như cánh đảo gió thông minh 4 chiều, máy sử dụng các loại chất môi lạnh cho hiệu suất cao và thân thiện với môi trường như  R410a , R32.  Dàn đồng cánh tản nhiệt của điều hòa Nagakawa được phủ một lớp Golden Fin có khả năng chống ăn mòn, nâng cao tuổi thọ cho máy.

điều hòa Nagakawa

 

 

Điểm nổi bật nhất của máy là khả năng khử mùi và kháng khuẩn với công nghệ  Nano Ag+ diệt sạch vi khuẩn, vi rút và bụi siêu nhỏ,…và hệ thống lọc khí Plasma lan tỏa các phân tử ion âm giúp không khí trong lành, thoáng mát.

Nhược điểm của điều hòa Nagakawa:

Bên cạnh những tính năng nổi trội như trên thì điều hòa Nagakawa có 1 số hạn chế về các tính năng thông minh. Các sản điều hòa có tích hợp công nghệ Inverter của hãng không được đánh giá cao về tính ổn định và hiệu quả khi hoạt động. Thêm nữa, hãng điều hòa Nagakawa cũng được ít người biết đến hơn so với điều hòa Funiki bởi ít chú trọng vào đầu tư quảng cáo sản phẩm.

– Tính năng nổi bật của điều hòa Funiki

Máy cũng sử dụng các loại Gas là  R32, R410a cho hiệu quả cao. Công nghệ lọc không khí Catachin trên điều hòa Funiki có chiết xuất từ lá trà xanh ngăn những bụi li ti công thêm tấm lưới lọc tinh chất Nano bạc giúp diệt khuẩn tốt. Dàn nóng của điều hòa cũng được trang bị lớp bảo vệ để tăng sức chống chọi với điều kiện thời tiết bên ngoài. 

điều hòa Nagakawa

 

Nhược điểm của điều hòa Funiki:

Nhược điểm của Funiki là ít mẫu mã và được nhiều người phản ánh không tốt về  việc phát ra tiếng ồn khi vận hành.

So sánh giá thành, bảo hành của điều hòa Nagakawa và Funiki

Nagakawa là thương hiệu có giá bán ở mức tầm trung, trong khi đó, Funiki có giá nằm ở phân khúc rẻ hơn chút.

Về thời gian bảo hành điều hòa Nagakawa dường như có sự chỉn hơn về chế độ với thời gian bảo hành toàn máy là 2 năm và máy nén lên đến 10 năm. Trong khi đó Funiki bảo hành cho toàn máy trong 30 tháng.

Nên mua điều hòa Nagakawa hay Funiki?

Đối với hai dòng máy trên, mỗi dòng đều có ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, người dùng hiện tại thường ưu tiên lựa chọn các dòng máy điều hòa dân dụng treo tường của hãng Funiki hơn. Trong khi đó các sản phẩm điều hòa thương mại âm trần hay tủ đứng của Nagakawa lại đắt hàng Funiki.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa trên 9 tiêu chí

So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa trên 9 tiêu chí

Điều hòa Funiki và điều hòa Nagakawa là 2 thương hiệu điều hòa nổi tiếng và được tin dùng ở Việt Nam. Nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua điều hòa của thương hiệu nào. Hãy cùng tham khảo bài viết so sánh điều hòa Funiki và Nagakawa trên 9 tiêu chí này của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!