So sánh độ "si tình" của 12 cung hoàng đạo khi yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi chia tay tình yêu, Bảo Bình phải mất cả một đời để quên đi một người, còn Bọ Cạp với tính cách mạnh mẽ kiêu ngạo của mình không dễ rơi vào trạng thái si tình.

Websosanh – Trong vườn tình yêu, ai cũng cảm thấy thật hạnh phúc bởi sức mạnh mà tình yêu mang lại. Nhưng sau thời gian say mê này, mỗi cung hoàng đạo lại ứng biến khác nhau với tình yêu lụi tàn của mình.

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương có tính cách rất nhiệt tình và năng động, trong tình yêu họ cũng rất quyết đoán. Khi đã tìm được “ý trung nhân”, Bạch Dương sẽ theo đuổi mục tiêu đến cùng. Tuy nhiên, khi so sánh với các lĩnh vực khác trong cuộc sống, thì đối với Bạch Dương các mối quan hệ khác cũng không kém phần quan trọng. Vì thế, Bạch Dương rất ít bị “si tình” trong tình yêu. Khi chia tay người yêu, Bạch Dương cũng không buồn bã, ủy mị quá nhiều, mà lấy lại tinh thần và sẵn sàng cho tình yêu mới.

Kim Ngưu

Kim Ngưu thuộc top người có trách nhiệm cực cao, luôn toàn tâm toàn ý vì người mình yêu. Khi đã yêu, có thể nói rằng Kim Ngưu dành hết cả trái tim, tình cảm của mình đến mức độ cuồng si, họ sẽ làm bất cứ điều gì chỉ cần người mình yêu hạnh phúc. Do đó, trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu được coi là một trong số những cung hoàng đạo si tình nhất. Khi chia tay, nếu như Bạch Dương lấy lại tinh thần từ rất sớm thì Kim Ngưu lại cần một khoảng thời gian rất lâu mới có thể bắt đầu lại từ đầu.

Song Tử

Do Song Tử đứng đầu bảng về độ bạc tình, nên không mong chờ nhiều sự si tình ở cung hoàng đạo này. Người thuộc cung Song Tử sống rất thực tế, dễ thay đổi như chong chóng, do đó yêu nhanh mà chia tay cũng nhanh. Mặc dù Song Tử luôn trân trọng mọi khoảnh khắc bên cạnh người yêu, nhưng nếu tình cảm không còn thì họ cũng không luyến tiếc. Song Tử quan niệm sống trọn vẹn từng ngày là niềm vui, vì thế buồn bã và đau khổ là những thứ không cần thiết trong cuộc sống.

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Cự Giải

Rất khó làm Cự Giải xiêu lòng bởi tình yêu của họ được vun đắp từng ngày từ sự kiên trì, nhẫn nại và vì thế cũng không thiếu những giây phút lãng mạn. Cự Giải luôn muốn sát cánh bên người mình yêu trong mọi hoàn cảnh, dù sướng vui, hạnh phúc, khó khăn hay đau khổ trong cuộc sống. Do đó,nếu có thời khắc chia tay thì đây sẽ là điều rất khó khăn với Cự Giải. Khi đem so sánh Cự Giải với Kim Ngưu, thì họ cũng sẽ cần khoảng thời gian cần thiết để quên đi quá khứ. Thời gian si tình của cung hoàng đạo này là khoảng 3 tháng.

Sư Tử

Trong so sánh độ si tình của 12 cung Hoàng đạo thì người thuộc cung Sư Tử rất mạnh mẽ , và luôn theo đuổi một tình yêu hoàn mĩ, ấm áp trọn vẹn. Đối với Sư Tử mà nói, khi yêu cả hai phải đem lại hạnh phúc cho nhau, nếu không chia tay là tốt nhất. Do đó, lúc yêu họ có thể yêu hết mình nhưng cũng sẽ nhanh chóng quên lãng. Khi chia tay, họ sẽ xóa sạch kí ức tình yêu của mình và nhanh chóng để bắt nhịp với tình yêu mới.

Xử Nữ

Những người thuộc cung Xử Nữ đón nhận tình yêu đến trong tâm thế bình thản và cũng bình thản khi tình yêu ra đi. Khi yêu, Xử Nữ cũng không mong đợi gì nhiều, do đó tình yêu đi cũng không hế nuối tiếc. Tình yêu là món quà mà cuộc sống ban tặng cho Xử Nữ, nên khi món quà đó bị mất đi Xử Nữ cũng không quá buồn phiền hoặc đau khổ. Họ chỉ lưu lại những khoảnh khắc tốt đẹp đã cùng trải qua với người mình thương

Thiên Bình

Trong tình yêu của Thiên Bình không thể thiếu những sự ngọt ngào và lãng mạn. Thiên Bình luôn cố gắng đem lại mang lại những điều tốt nhất cho người yêu và cũng mong muốn mình được đối xử lại như vậy, bởi họ là cung hoàng đạo công bằng nhất trong 12 chòm sao mà. Những người cung Thiên Bình sẽ yêu say đắm nhất trong 1 tháng đầu tiên sau khi tỏ tình, và họ cũng dần trở nên tinh tế và lãng mạn hơn. Thời gian này cả hai bên đều bày tỏ những tính cách tốt đẹp, đáng yêu nhưng dần dần những ưu nhược điểm của bản thân từng người sẽ bị lộ ra, và tình cảm cũng phai nhạt dần theo thời gian.

Bọ Cạp

Vốn có cá tính mạnh mẽ kiêu ngạo, nên khi so sánh về mặt tình cảm, Bọ Cạp không hề ủy mị như Cự Giải. Họ rất quyết đoán cả về tiền bạc lẫn ái tình. Với bản tính của mình, họ chia tay rất dứt khoát và nhanh chóng lấy lại phong độ để bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới. Cùng lắm Bọ Cạp chỉ mất 1 đêm để si mê, chứ không dễ bị lụy tình và càng không dễ trở nên si tình ảo diệu.

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Nhân Mã

Có thể nói, trong từ điển của Nhân Mã không hề có hai chữ “si tình”. Những người thuộc cung Nhân Mã không có tính kiên nhẫn, vì vậy bắt Nhân Mã phải chờ đợi là một cực hình. Lúc đầu, Nhân Mã có thể chìm trong dư vị ngọt ngào của tình yêu, nhưng sau đó trở lại hoàn toàn bình thường. Họ rất khó lệ thuộc vào tình yêu và không muốn mất quá nhiều thời gian để theo đuổi một ai đó.

Ma Kết

Khi đem so sánh độ si tình với Nhân Mã, thì Ma Kết hoàn toàn trái ngược bởi cung hoàng đạo này nằm trong top những chòm sao si tình nhất. Thực tế mà nói, tình yêu rất quan trọng đối với Ma Kết, khi yêu họ hết lòng hết dạ vì ý trung nhân của mình. Giống như Thiên Bình, Ma Kết cùng luôn dành những điều hoàn toàn tốt đẹp cho người thương. Vì trọng tình cảm, nên Ma Kết cần một thời gian rất dài để quên đi tình yêu từng có của mình.

Bảo Bình

Tương tự như chòm sao Ma Kết, Bảo Bình cũng rất si tình trong số 12 cung Hoàng đạo. Bảo Bình cũng điên cuồng vì yêu, bất chấp để yêu mà không nuối tiếc bất kì điều gì. Cung hoàng đạo này có thể dành trái tim chỉ để yêu một người suốt đời, và khi quên lãng, Bảo Bình cũng cần cả một cuộc đời.

Song Ngư

Cũng rất coi trọng tình yêu, Song Ngư theo đuổi tình yêu hoàn hảo,mĩ mãn. Tình yêu đối với họ thật thiêng liêng, không gì so sánh bằng. Những người thuộc cung Song Ngư sẽ làm mọi cách để bảo vệ tình yêu của mình, và nếu tình yêu mất đi sẽ tạo cho họ vết thương lòng đau đớn. Do đó, Song Ngư dễ rơi vào trạng thái đau khổ, xót xa, lụy tình và mất phương hướng trong cuộc sống.

Ngần Vũ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!