So sánh đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS và Amazfit GTS 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai phiên bản đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS và Amazfit GTS 2 có gì giống và khác nhau? Đâu là phiên bản nên mua hơn cả? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

So sánh về thiết kế và màn hình

Điểm chung có thể dễ dàng nhận thấy ở đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS và Amazfit GTS 2 là thiết kế mặt đồng hồ vuông. Một điểm giống nữa là cả hai cùng sử dụng tấm nền AMOLED với khả năng hiển thị rực rỡ, hình ảnh sống động như đời thực. Đến cả dây đeo giữa đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS và GTS 2 cùng làm từ chất liệu silicon mang đến sự nhẹ nhàng và thoáng mát.

đồng hồ thông minh huami amazfit gts

 

Tất nhiên, giữa đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS và GTS 2 sẽ có một vài  điểm khác biệt, cụ thể như sau:

  • Chất liệu vỏ: Nếu như đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS chỉ dừng lại ở phần vỏ nhựa chưa thuyết phục về độ bền thì đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS 2 đã có cải tiến khi sử dụng vỏ nhôm cho bề ngoài sáng bóng hơn cũng như độ bền được xác định là cao hơn.
  • Kích thước: đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS có kích thước 42.8mm còn đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS 2 nhỉnh hơn một chút với 43.25mm.

So sánh về hệ tính năng, tiện ích

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS và GTS 2 cùng là bản được hỗ trợ kết nối với cả điện thoại chạy hệ điều hành iOS và Android. Do đó, dù bạn đang sử dụng bất kỳ dòng điện thoại thông minh nào thì cũng có thể kết nối được với đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS và đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS 2. 

Một vài sự tương đồng khác về tính năng, tiện ích mà cả đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS và GTS 2 cùng có là:

  • Chế độ màn hình luôn bật giúp người dùng dễ dàng theo dõi những thông số và thông báo trên màn hình đồng hồ
  • Cả hai đều cung cấp cho người dùng sự đa dạng về mặt đồng hồ để có thể thay đổi được nếu như bạn đã cảm thấy nhàm chán với một giao diện nào đó
  • Chúng đều sẽ hỗ trợ bạn đồng bộ thông tin, dữ liệu cùng điện thoại thông minh để chuyển tiếp thông báo từ điện thoại sang đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS và GTS 2 giúp việc theo dõi mọi thứ trở nên đơn giản hơn cũng như các thao tác được nhanh gọn hơn
  • Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS và GTS 2 có đầy đủ những tính năng sức khỏe cần thiết như các chế độ tập luyện, theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim hay đếm số bước chân
  • Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS và GTS 2 đều đạt chuẩn khả năng chống nước 5ATM nên khi có nước vô tình bắn vào thì đồng hồ vẫn hoạt động ngon nghẻ

Tuy nhiên, giữa 2 “gương mặt” này vẫn có một vài nét khác biệt, chẳng hạn như:

  • Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS 2 là dòng thiết bị được hỗ trợ trợ lý ảo Alexa của Amazon mở ra không gian trải nghiệm đã đời hơn so với đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS

đồng hồ thông minh huami amazfit gts

 

  • Điều mà đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS không có nhưng ở bản Huami Amazfit GTS2 lại có chính là tính năng tắt màn hình khi úp tay lên trên mặt đồng hồ.

So sánh về thời lượng pin

Đg được trang bị viên pin có dung lượng 220mAh với thời gian sử dụng ở chế độ chờ có thể đạt tối đa là 7 ngày và nếu bạn khai thác mọi tính năng của đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS thì cũng có thể trụ được trong một ngày. Với những người dùng ít tác vụ hơn, tần suất ít hơn thì thời gian cũng có thể là 2 hay 3 ngày.

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS 2 sở hữu viên pin 246mAh nên cũng có lợi thế hơn đôi chút so với đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS về mặt thời gian sử dụng. Theo đó thì bạn có thể trải nghiệm thoải mái trong một ngày mà không lo hết pin. Nếu chỉ xem giờ giấc thì chắc chắn sau mỗi lần sạc có thể dùng được từ 1-2 tuần là chuyện hết sức bình thường.

So sánh về giá bán

Hiện nay, đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS và GTS 2 vẫn đang được bán nhiều tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Giá bán tham khảo dành cho các sản phẩm này như sau:

  • Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS: 1.690.000 VNĐ
  • Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS 2: 3.390.000 VNĐ.

đồng hồ thông minh huami amazfit gts

 

Rõ ràng, đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS 2 có nhiều phần nổi bật hơn so với đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS trên các phương diện. Do đó, giá cả gần như gấp đôi cũng là điều dễ hiểu.

Nếu có điều kiện bạn vẫn nên đầu tư cho một phiên bản đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS 2 để có được những trải nghiệm tốt nhất.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!