Đánh giá đồng hồ thông minh Amazfit Neo: Thiết kế huyền thoại!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Amazfit Neo đến từ thương hiệu Huami Amazfit của Trung Quốc. Cùng đánh giá xem đây có nên là lựa chọn dành cho khách hàng có nhu cầu mua smartwatch dưới 1 triệu đồng không nhé.

1. Đánh giá chi tiết ngôn ngữ thiết kế đồng hồ thông minh Amazfit Neo

Chắc chắn khi nhìn thấy diện mạo của đồng hồ thông minh Amazfit Neo bạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc đồng hồ Casio huyền thoại. Đồng hồ thông minh Amazfit Neo có màn hình chữ nhật 1.2 inch, phần khung viền được hoàn thiện với vỏ nhựa và dây đeo là silicon khá phổ biến trong thế giới đồng hồ thông minh hiện nay.

đồng hồ thông minh amazfit

 

Đồng hồ thông minh Amazfit Neo có mặt kính Gorilla Glass 3 cực bền, bảo vệ thiết bị trước những tình huống va chạm bất thường trong cuộc sống.

2. Đánh giá tốc độ kết nối, phản hồi của đồng hồ thông minh Amazfit Neo

Để tiếp cận và phục vụ nhiều khách hàng, đồng hồ thông minh Amazfit Neo cũng là dòng smartwatch hỗ trợ kết nối cùng điện thoại thông minh Android 5.0 và iOS 10 trở lên. Như vậy, dù khách hàng dùng Samsung hay iPhone, Oppo,… thì đều có thể sử dụng sản phẩm đồng hồ thông minh Amazfit Neo từ Huami. 

Việc kết nối này sẽ được thực hiện thông qua Bluetooth v5.0. Sau khi hoàn tất quá trình đồng bộ hóa dữ liệu giữa smartwatch và smartphone bạn có thể trải nghiệm tính năng nhận thông báo (cuộc gọi, tin nhắn) ngay trên màn hình đồng hồ thông minh Amazfit Neo. 

Sự chuyển tiếp thông báo giữa điện thoại thông minh và đồng hồ thông minh Amazfit Neo vẫn có khoảng nghỉ nhất định nhưng chênh lệch về thời gian chỉ tính theo giây nên bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào.

3. Đánh giá về chế độ tập luyện, theo dõi sức khỏe của đồng hồ thông minh Amazfit Neo

Đồng hồ thông minh Amazfit Neo có khá ít tính năng để trải nghiệm. Và chế độ luyện tập là một trong số ít đó.

đồng hồ thông minh amazfit

 

Dựa theo những bài tập cơ bản có trên đồng hồ thông minh Amazfit Neo, người dùng tự luyện tập tại nhà để tăng thời gian vận động, nâng cao sức khỏe. Với những ai đang cảm thấy bí bách vì giãn cách cũng có thể thử trải nghiệm tính năng này để tinh thần thoải mái hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn.

Đồng thời, đồng hồ thông minh Amazfit Neo cũng có hai chức năng theo dõi cần có ở smartwatch là theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ.

Tính năng theo dõi nhịp tim có thể bắt đầu thực hiện từ khi bạn đeo đồng hồ thông minh Amazfit Neo cho đến khi bạn tháo nó ra khỏi cổ tay. Tức là ngay cả khi luyện tập, tính năng này vẫn hoạt động để báo cho bạn khi nhịp tim có những dấu hiệu bất thường.

Còn tính năng theo dõi giấc ngủ sẽ phát huy khả năng thu nhận những biến đổi trong cơ thể, thậm chí là những phản xạ trong khi ngủ. Từ đó, thiết bị đề xuất đến bạn những điều cần thực hiện để tạo thói quen tốt, cho giấc ngủ ngon hơn mỗi ngày.

4. Đánh giá khả năng chống nước của đồng hồ thông minh Amazfit Neo

Như thông tin Huami Amazfit thông báo, đồng hồ thông minh Amazfit Neo có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn 5ATM. Với mức này, bạn có thể sử dụng đồng hồ thông minh Amazfit Neo đi trời mưa, bơi ở vùng nước nông, lúc rửa tay,…

đồng hồ thông minh amazfit

 

Thực tế trải nghiệm, tính năng chống nước có lý tưởng như thông tin đưa ra không? Trước tiên, bạn cần biết rằng kết quả mà hãng công bố là kết quả dựa theo điều kiện phòng thí nghiệm, do đó với cuộc sống nhiều biến động của chúng ta thì mọi thứ đều có thể thay đổi. Qua rất nhiều phản hồi từ khách hàng, đồng hồ thông minh Amazfit Neo rất dễ chết máy khi gặp nước cụ thể đó là các trường hợp đeo đi tắm, đi bơi.

Do đó, để thiết bị của bạn được an toàn nhất, hãy hạn chế tối đa việc để nước bắn vào đồng hồ thông minh Amazfit Neo.

Một lưu ý nữa, khi đồng hồ thông minh Amazfit Neo bị rơi, va đập thì tính năng chống nước của nó cũng giảm hoặc mất hoàn toàn.

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh Amazfit Neo là 649.000 VNĐ. Sản phẩm này không có một ngoại hình quá ăn điểm nhưng bù lại một vài tính năng của nó thể hiện khá tốt so với các đối thủ.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!