So sánh lăn khử mùi Aquaselin xem có “đọ” lại được Etiaxil

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ review lăn khử mùi Aquaselin không thôi mà bài viết này còn đặt lên bàn cân so sánh loại lăn này với Etiaxil nữa. Vô cùng hữu ích cho nàng tham khảo và lựa chọn.

Nhắc đến lăn khử mùi hot nhất, tốt nhất nhiều người nghĩ ngay đến Etiaxil. Cơ mà gần đây có một cái tên mới nổi được chú ý chẳng kém, chính là lăn khử mùi Aquaselin. Dòng này xuất xứ thế nào, chất lượng ra sao cùng tìm hiểu dưới đây nghen.

Về xuất xứ

Cả lăn khử mùi Aquaselin và Etiaxil đều đến từ Châu Âu. Với Aquaselin thì sản xuất từ Ba Lan nhé còn Etiaxil thì xuất xứ Đan Mạch. Hai dòng này đều được bán phổ biến tại Việt Nam. Bạn mua hàng xách tay hay mua trên mall chính hãng trên các sàn thương mại điện tử đều được cả. Giá cũng niêm yết hết rồi.

lăn khử mùi Aquaselin

Về công dụng thì lăn khử mùi Aquaselin có hơn không?

Không xét về ngoại hình bởi cơ bản các loại lăn khử mùi đều có kiểu dáng tương tự nhau nhé. Chúng ta sẽ tập trung đánh giá vào công dụng. Cả hai dòng lăn này đều có chung mục đích dùng là hạn chế được mồ hôi vùng da dưới cánh tay, giảm được mùi hôi từ ngay ngày đầu tiên sử dụng. Cả hai đều là hàng dược mỹ phẩm bởi thế tác dụng và thời gian phát huy tác dụng cũng tương tự nhau đấy. Dùng lăn khử mùi Aquaselin cho hiệu quả đến 3 ngày lận, cũng tương tự Etiaxil. Bạn nên dùng đúng và buổi tối, dùng sau khi tắm sạch sẽ nhé. Có một điểm là Etiaxil thì hơi nồng một chút còn lăn khử mùi Aquaselin thì không cồn nên không quá nồng.

lăn khử mùi Aquaselin

Với lăn khử mùi Aquaselin thì có loại dành riêng cho nam nữ, mọi loại đều dùng cho da nhạy cảm được.

Riêng Etiaxil thì lại chia ra làm các dòng dành cho từng kiểu da, một cho da thường, một cho da nhạy cảm và loại còn lại cho da siêu nhạy cảm luôn ấy. Bạn này thì dùng linh hoạt hơn khi tình trạng mỗi người khác nhau nhưng đều tìm được giải pháp. Kiểu nhẹ mùi hay nặng mùi rồi tình trạng da ổn định hay nhạy cảm thì đều có thể xài Etiaxil được. Đúng kiểu cứu cánh đỉnh cao cho vùng da dưới cánh tay vậy đó.

Đánh giá về khả năng cải thiện mùi

lăn khử mùi Aquaselin

Phải nói rằng hai loại này đều có khả năng ngăn mồ hôi và khử mùi tốt. Nhưng mình vẫn thấy Etiaxil nhỉnh hơn trong khoản ngăn mùi và ngăn mồ hôi. Em này đúng kiểu đánh bay viêm cánh tối ưu luôn ấy. Trong khi đó thì lăn khử mùi Aquaselin có tốt nhưng mà chưa thể đọ được với Etiaxil thật.

Dung tích và giá cả thế nào, dùng bao lâu thì hiệu quả

Với Etiaxil thì lọ dung tích 15ml khá là nhỏ, mức giá cũng không hề rẻ, khoảng hơn 200k cho một lọ. Mình dùng mỗi lọ trong khoảng 3 tháng. Nhưng mà không cần dùng đều đâu, dùng cách vài ngày một lần mà cho hiệu quả cải thiện rõ rệt liền.

Còn lăn khử mùi Aquaselin thì em nó to hơn, 50ml với giá khoảng 300k, rõ là rẻ hơn nếu xét về dung tích. Bạn này dùng được lâu hơn, cải thiện tình trạng mùi hôi vùng cánh tốt.

lăn khử mùi Aquaselin

Lựa chọn loại nào?

Thực sự thì dù là lăn khử mùi Aquaselin hay Etiaxil mình thấy đều tốt cả. Nhưng riêng cảm nhận cá nhân mình thì mình vẫn chọn Etiaxil bởi khả năng của em nó cực đỉnh. Mình hiện tại đã đối phó được với tình trạng viêm cánh rồi giờ lăn khử mùi chỉ là trợ thủ trong nhiều trường hợp bất đắc dĩ thôi ấy mà.

Cơ mà nói chung là để recommend cho cả nhà thì Etiaxil vẫn dành 1 vote thật to nhé. Còn lăn khử mùi Aquaselin cũng tốt, bạn cũng nên thử nhưng mà số 1 trong lòng mình vẫn là Etiaxil. Có một điểm mình phải khẳng định là cả hai dòng này đều không hề chống thâm đâu, nên đừng mong đợi dùng xong nách trắng sáng rạng ngời nha. Không có chuyện đó đâu.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!