So sánh lối chơi của các siêu sao bóng đá theo cung hoàng đạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi cầu thủ có một phong cách chơi khác biệt, nhưng đâu đấy vẫn phảng phất những dấu ấn tính cách của họ theo cung hoàng đạo. Hãy cùng xem các siêu sao bóng đá có những điểm chung gì trong lối chơi bóng theo tính cách của các cung hoàng đạo nhé!

Bạch Dương (21/3-20/4): Kỹ thuật điêu luyện, tràn đầy nhiệt huyết

Vítor Borba Ferreira, được biết đến nhiều nhất với tên Rivaldo (19 tháng 4, 1972), là một trong những cầu thủ vĩ đại của nền bóng đá Brasil. Hiện anh đang chơi cho Bunyodkor tại Giải vô địch bóng đá Uzbekistan.

Manuel Neuer (27 tháng 3, 1986) ở Gelsenkirchen là một cầu thủ bóng đá người Đức. Hiện là thủ môn của Bayern Munich. Thần tượng của Neuer từ khi còn nhỏ là cựu thủ môn Schalke Jens Lehmann.

Ronaldinho (21 tháng 3, 1980), tên thật là Ronaldo de Assis Moreira, thường được gọi với cái tên thân mật là Ronnie, biệt danh: Ronaldinho Gaucho, được đào tạo lúc trẻ tại câu lạc bộ Gremio.

Roberto Carlos da Silva Rocha (10 tháng 4, 1973), được biết đến nhiều nhất với tên Roberto Carlos, là một cầu thủ bóng đá người Brasil hiện đang chơi cho câu lạc bộ Nga Anzhi Makhachkala trong vai trò hậu vệ cán.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5): Thận trọng, kiểm soát bóng tốt, nặng về mặt phòng thủ

David Robert Joseph Beckham (02 tháng 5, 1975), là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh từng thi đấu cho các câu lạc bộ Manchester United, Preston North End, Real Madrid, A.C.

Ricardo Izecson dos Santos Leite (22 tháng 4, 1982), được biết đến nhiều nhất với tên Kaká, là một cầu thủ bóng đá người Brasil. Hiện anh đang chơi cho câu lạc bộ Italia A.C Milan và tuyển Brasil ở vị trí tiền vệ kiến thiết.

Dennis Bergkamp ( 10 tháng 5, 1969) hiện là trợ lý huấn luyện viên cho Frank de Boer tại câu lạc bộ Ajax Amsterdam. Anh cũng là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng khi còn chơi bóng. Bergkamp dành phần lớn sự nghiệp của mình để thi đấu cho câu lạc bộ Arsenal.

Song Tử (22/5-21/6): Lối chơi đầy biến hóa, bốc lửa

Eric Daniel Pierre Cantona ( 24 tháng 5, 1966) là một diễn viên và là cựu cầu thủ bóng đá người Pháp.

Miroslav Klose (9 tháng 6, 1978) tại Opole, Silesia, Ba Lan, là cầu thủ bóng đá người Đức gốc Ba Lan thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Lazio tại Serie A và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức.

Steven George Gerrard (30 tháng 5, 1980, là cầu thủ bóng đá người Anh hiện đang chơi cho Liverpool và Đội tuyển bóng đá quốc Vương Quốc Anh.

Lukas Josef Podolski, biệt danh Poldi (04 tháng 6, 1985), là một cầu thủ bóng đá người Đức gốc Ba Lan thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Arsenal và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức. Anh là một cầu thủ thuận chân trái.

Cự Giải (22/6 – 22/7): Lối chơi mềm mỏng, kỹ thuật tinh tế

Lionel Andrés “Leo” Messi (24 tháng 6, 1987), thường được gọi là Lionel Messi, là một cầu thủ bóng đá người Argentina hiện đang chơi cho câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina ở vị trí tiền đạo.

Paolo Cesare Maldini (26 tháng 6, 1968) là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Ý. Anh là con trai của Cesare Maldini – cựu cầu thủ của A.C. Milan và cựu huấn luyện viên đội tuyển Ý. Maldini là một hậu vệ và thường chơi ở vị trí cánh trái.

James David Rodríguez Rubio (12 tháng 7, 1991), là cầu thủ bóng đá người Colombia đang thi đấu ở vị trí tiền vệ tại câu lạc bộ AS Monaco ở giải Ligue 1 và Đội tuyển bóng đá quốc gia Colombia. Anh có thể thi đấu tốt ở cả vị trí tiền vệ dẫn dắt lối chơi và tiền vệ cánh.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Lối chơi kiêu hãnh, tràn đầy cuồng nhiệt

Thierry Daniel Henry (17 tháng 8, 1977) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp. Hiện nay anh đang chơi cho New York Red Bulls tại giải vô địch quốc gia Mỹ – Major League Soccer (MLS).

Roy Maurice Keane (10 tháng 8, 1971) là một cầu thủ bóng đá người Ireland hiện đang làm huấn luyện viên cho CLB giải vô địch quốc gia Anh Ipswich Town. Chơi ở vị trí tiền vệ trụ, Keane được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá hiện đại.

Robin van Persie (06 tháng 8, 1983) là một cầu thủ bóng đá Hà Lan. Anh lớn lên tại vùng Kralingen phía đông Rotterdam và anh đã bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình trong đội Excelsior với tư cách là một cầu thủ trẻ.

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Lối chơi thực dụng, hiểm hóc, nặng về phòng thủ hơn tấn công

Ronaldo Luis Nazário de Lima (18 tháng 9,1976 ) là cựu tuyển thủ quốc gia Brasil. Ronaldo được gọi bằng biệt danh “Người ngoài hành tinh”.

Anderson Luis de Souza (27 tháng 8, 1977) , là một cầu thủ nổi tiếng người Brasil và Bồ Đào Nha, được biết đến nhiều nhất với tên Deco,hiện đã giải nghệ.Câu lạc bộ cuối cùng anh chơi bóng cho là Fluminense.

Thomas Müller (13 tháng 9, 1989) là một cầu thủ bóng đá người Đức có vị trí sở trường là tiền vệ hay tiền đạo,hiện đang chơi cho câu lạc bộ Bayern Munich.

Thiên Bình (24/9 – 23/10): Lối chơi bóng bẩy, tinh tế

Pelé (23 tháng 10, 1940) là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất trong lịch sử của bộ môn này.

Francesco Totti (27 tháng 9, 1976), Huân chương danh dự Ý, là cầu thủ chuyên nghiệp người Ý, đội trưởng và là biểu tượng sống của câu lạc bộ A.S. Roma. Vị trí sở trường của Totti là trequartista, nhưng Totti cũng thi đấu rất thành công ở vai trò Tiền đạo.

Michael Ballack (26 tháng 9, 1976) là một cầu thủ bóng đá người Đức hiện đã giải nghệ. Ballack đã từng là đội trưởng của đội tuyển Đức.

Bò Cạp (24/10 – 22/11): Lối chơi đầy cuốn hút, thận trọng, tinh quái

Diego Armando Maradona (30 tháng 10, 1960) là cựu cầu thủ bóng đá Argentina. Ông từng tham dự 4 World Cup bóng đá và nhận được nhiều danh hiệu cao quý, trong đó có danh hiệu Cầu thủ của thế kỉ do khán giả trên mạng bình chọn và xếp thứ 2 trong Danh sách 100 cầu thủ hay …

Wayne Mark Rooney (24 tháng 10, 1985) là một cầu thủ bóng đá người Anh hiện đang chơi ở vai trò tiền đạo cho câu lạc bộ Manchester United tại Giải ngoại hạng Anh cũng như thi đấu cho đội tuyển Anh ở các giải đấu cấp độ đội tuyển.

Alessandro Del Piero (09 tháng 11, 1974) là nhà vô địch thế giới người Ý hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Sydney FC tại giải vô địch quốc gia Úc A-League.

Nhân Mã (23/11 – 21/12): Lối chơi đầy tự tin, có thực lực, khả năng tấn công mạnh

John George Terry (07 tháng 12, 1980) là cầu thủ bóng đá người Anh hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Chelsea.

David Villa Sánchez (03 tháng 12, 1981), biệt danh El Guaje là cầu thủ bóng đá đang thi đấu ở vị trí Tiền đạo cho câu lạc bộ Atlético Madrid và Đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha. Villa bắt đầu sự nghiệp cầu thủ của mình tại Sporting de Gijón.

Karim Benzema (19 tháng 12, 1987) là cầu thủ bóng đá người Pháp đang thi đấu cho Real Madrid thuộc giải La Liga và đội tuyển Pháp. Anh đá ở vị trí tiền đạo.

Ma Kết (22/12 – 20/1): Lối chơi nghiêm túc, mạnh mẽ, có tinh thần đồng đội và kỷ luật

Josep “Pep” Guardiola i Sala (18 tháng 1, 1971) là một cựu tiền vệ bóng đá người Tây Ban Nha và hiện là huấn luyện viên trưởng CLB bóng đá Bayern München.

Eden Hazard (07 tháng 1, 1991)là một cầu thủ bóng đá người Bỉ hiện đang chơi ở vị trí Tiền vệ cho câu lạc bộ Chelsea tại Ngoại hạng Anh cũng như thi đấu cho đội tuyển Bỉ ở các giải đấu cấp độ đội tuyển. Vị trí thi đấu của anh thường là Tiền vệ cánh phải.

Jack Andrew G. Wilshere (01 tháng 1, 1992) là một cầu thủ bóng đá người Anh đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Arsenal tại Anh Quốc. Hiện tại Wilshere có thể chơi như một tiền vệ trụ, trước đó anh chơi ở vị trí tiền vệ tấn công ở đội trẻ Arsenal.

Bảo Bình ( 21/1 – 19/2): Lối chơi tự do, phóng khoáng, thường tạo nên những pha ghi bàn bất ngờ

Xavier “Xavi” Hernández i Creus (25 tháng 1, 1980), thường được biết tới với tên Xavi, là một cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha hiện là tiền vệ của câu lạc bộ Barcelona.

Neymar da Silva Santos Júnior (05 tháng 2, 1992), thường được biết đến với tên gọi Neymar, là một cầu thủ bóng đá người Brasil hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển Brasil.

Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro (05 tháng 2, 1985) là cầu thủ bóng đá Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu ở giải vô địch Tây Ban Nha cho câu lạc bộ Real Madrid với vị trí tiền vệ cánh hay tiền đạo và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha.

Arjen Robben (23 tháng 1, 1984) là một cầu thủ bóng đá người Hà Lan. Hiện nay, anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Bayern Munich và là thành viên đội tuyển bóng đá quốc gia Hà Lan.

Song Ngư (20/2 – 20/3): Lối chơi lãng mạn, bay bổng, tự tin và tràn đầy ngẫu hứng

Fernando José Torres Sanz (20 tháng 3, 1984) là một cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha hiện đang chơi cho câu lạc bộ Chelsea tại premier league.

Ole Gunnar Solskjær (26 tháng 2, 1973) là một huấn luyện viên bóng đá người Na Uy và là cựu cầu thủ bóng đá đã dành phần lớn sự nghiệp của mình cho CLB Manchester United, ông thường gọi với biệt danh là “sát thủ có gương mặt trẻ thơ”.

Didier Drogba (11 tháng 3, 1978), tên đầy đủ là Didier Yves Drogba Tébily, là cầu thủ bóng đá người Côte d’Ivoire hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Galatasaray và đội tuyển Côte d’Ivoire ở vị trí tiền đạo.

Paul Pogba (15 tháng 3, 199) là cầu thủ người Pháp gốc Guinea hiện đang chơi cho Juventus F.C. tại giải Serie A. Anh chơi như một tiền vệ,đá tốt ở cả hai vị trí tấn công và phòng ngự.

Hương Giang

(sưu tầm)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!