So sánh máy giặt cửa ngang Toshiba TW-BK105G4V và Sharp ES-FK954SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba TW-BK105G4V và Sharp ES-FK954SV có thiết kế hiện tại, màu sắc sang trọng, tải trọng giặt 9.5 kg phù hợp với các gia đình có đông thành viên.

So sánh tính năng nổi bật của máy giặt cửa ngang 9,5kg Toshiba TW-BK105G4V và Sharp ES-FK954SV

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG)

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG)
Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG)

Giá tham khảo: 9.990.000

Công nghệ Ultra Fine Bubble trên máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG) tạo ra nhiều bọt khí siêu nhỏ kích thước nano giúp bột giặt thấm sâu vào sợi vải, đánh bật vết bẩn. hiệu quả, tiết kiệm chất tẩy rửa.

Công nghệ Steam Care trong chiếc máy giặt lồng ngang Toshiba này giúp loại bỏ vi khuẩn, dị ứng và nếp nhăn đồng thời làm mềm vải.

Máy giặt Toshiba với công nghệ Steam Care được CVC Weikai công nhận giúp khử mùi quần áo bằng cách loại bỏ 99,99% vi sinh vật.​

Với công nghệ Origin Inverter, máy giặt sử dụng điện năng hiệu quả với tốc độ giặt lên đến 1400 vòng/phút và vận hành êm ái, bền bỉ.

Máy Giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG) có Công nghệ Greatwaves tích hợp Flush Waves, Origin Inverter và Color care giúp giặt quần áo hiệu quả với sóng nước mạnh mẽ, tốc độ quay nhanh và giảm phai màu. dạng vải và giảm phai màu.

Máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(MG) cung cấp tính năng bổ sung cho phép bạn thêm quần áo bị thiếu trong khi máy đang chạy. Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG) mang đến 8 chương trình giặt vượt trội: Giặt nhanh 12 phút, chống dị ứng, giặt siêu sóng Greatwaves, giặt tiết kiệm, đồ len, giặt 45 phút, đồ cotton, vệ sinh lồng giặt . Chế độ vệ sinh lồng giặt định kỳ giúp giảm mùi hôi, mảng bám và vi khuẩn phát triển trong môi trường ẩm ướt do sử dụng lâu ngày.

Máy giặt Sharp Inverter 9.5 Kg ES-FK954SV-G

Máy giặt Sharp Inverter 9.5 Kg ES-FK954SV-G
Máy giặt Sharp Inverter 9.5 Kg ES-FK954SV-G

Giá tham khảo: 9.990.000

Công nghệ J-tech Inverter vận hành êm ái, tiết kiệm điện. Công nghệ J-tech Inverter điều chỉnh tốc độ quay của động cơ phù hợp với từng chế độ giặt, giúp máy vận hành êm ái bền lâu.

Máy Giặt Sharp Inverter 9.5 Kg ES-FK954SV-G – Công nghệ tiết kiệm điện và làm sạch bằng hơi nước diệt vi khuẩn, giảm nếp nhăn. Làm sạch bằng hơi nước loại bỏ bụi, vi trùng và các chất gây ô nhiễm khác khỏi vải.

Phương pháp này cũng làm giảm nếp nhăn sau khi giặt. Chế độ giặt hơi nước của Sharp, lý tưởng cho làn da nhạy cảm và trẻ nhỏ. Máy Giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252SV-G – Chế độ giặt hơi nước, giặt nước nóng ở 90°C tiêu diệt vi khuẩn và dị ứng.

Máy giặt Sharp sử dụng nước nóng để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bùn đất và mồ hôi trên cổ và tay áo, nâng cao hiệu quả giặt và giảm cặn bột giặt.

Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ nước lên đến 90 độ C để phù hợp với từng loại vải. Chế độ này làm sạch quần áo, ngăn ngừa vi khuẩn và da nhạy cảm.

Tính năng hiện đại thêm đồ sau khi máy chạy giúp giảm thiểu việc chị em bị bỏ lỡ đồ mà không phải giặt lại, rất tiện lợi. Do đó tiết kiệm năng lượng và thời gian làm việc. Hơn nữa, chế độ giặt nhanh của máy giặt Sharp giúp tăng áp lực nước và tốc độ quay của lồng giặt để giặt sạch những chiếc áo sơ mi nhẹ trong 15 phút.

Với một vài lần chạm trên bảng điều khiển cảm ứng tinh vi, bạn có thể chọn giữa giặt nhanh, ngăn ngừa dị ứng, giặt siêu sạch, khăn trải giường, giặt bằng vải bông và giặt. bảo quản, vệ sinh lồng giặt, đồ len (bảng thông số kỹ thuật). Chương trình giặt đồ len bảo vệ sợi len, kéo sợi vải và làm sạch đồ một cách nhẹ nhàng.

Nên chọn máy giặt cửa ngang 9kg nào tốt trong 2 model trên?

Chức năng thêm đồ giặt khi máy đang hoạt động
Chức năng thêm đồ giặt khi máy đang hoạt động

Cả 2 máy giặt 9.5 kg lý tưởng cho gia đình 5-7 người. Sản phẩm này phù hợp với những gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ cao với các tính năng hiện đại và tốc độ quay vắt tới 1400 vòng/phút.

Tuy nhiên, điểm khác biệt của 2 model này là Hiệu suất sử dụng điện của Toshiba TW-BK105G4V là 19.2 Wh/kg, trong khi đó Hiệu suất sử dụng điện của Sharp ES-FK954SV-G là 10.20 Wh/kg, như vậy Sharp ES-FK954SV-G tiết kiệm điện hơn đáng kể nhờ công nghệ J-Tech Inverter.

Trên đây là 2 mẫu máy giặt lồng ngang loại 10 triệu đồng, websosanh.vn mong rằng có thể giúp ích được cho bạn. Bạn cũng có thể check giá cũng như tìm kiếm thêm các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Sharp Inverter 9.5 kg ES-FK954SV-G

Đánh giá máy giặt Sharp Inverter 9.5 kg ES-FK954SV-G

Sharp Inverter ES-FK954SV-G trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng hiện đại như công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, diệt vi khuẩn với chế độ giặt nước nóng hay tiết kiệm thời gian với chế độ giặt nhanh,... Đây là sản phẩm lý tưởng cho mọi gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!