So sánh máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.N và máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thông tin so sánh máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.N và máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.S sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình hơn.

Chăm sóc gia đình đang ngày càng được các mẹ quan tâm, đặc biệt là vấn đề giặt giũ. Từ đó, máy giặt đã trở thành một thành viên không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi gia đình. Aqua được biết đến như là một thương hiệu nổi tiếng bởi sản phẩm máy giặt rất đa dạng và chất lượng. Sản phẩm nổi bật nhất phải kể đến chính là máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.N và máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.S. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn phân vân không biết 2 sản phẩm này giống hay khác nhau ra sao. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Điểm giống nhau giữa máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.N và máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.S

Về khối lượng giặt: Điểm giống nhau mà chúng ta có thể dễ dàng nhận ra đó chính là khối lượng giặt. Cả 2 sản phẩm đều có khối lượng giặt 9kg. Phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên hoặc những bạn trẻ bận rộn có số lượng đồ giặt nhiều trong tuần.

máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg
Khối lượng giặt phù hợp với gia đình 5-7 thành viên

Về lồng giặt: Cả 2 đều có thiết kế lồng ngang hiện đại. Thiết kế ôm bo tròn giúp tiết kiệm không gian sống của gia đình.

Ngoài ra, lồng giặt Pillow cùng kích thước 525mm giúp tăng hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm không gian. Không gian lồng giặt lớn góp phần giúp quần áo va đập nhiều hơn, đồng thời tăng hiệu quả giặt sạch, giảm tình trạng xoắn rối quần áo. Lồng giặt được làm từ vật liệu thép không gỉ, các gờ nổi hình gối Pillow kết hợp với những tia nước giúp tăng khả năng giặt sạch quần áo, tăng độ bền cho quần áo được lâu hơn.

máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg
Lồng giặt Pillow cùng kích thước 525mm

Về tính năng:

Động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter: giúp máy vận hành êm ái với tốc độ vắt cao hơn so với máy giặt thông thường. Ngoài ra còn giúp giảm rung lắc, không gây ồn trong quá trình vận hành và bền bỉ với thời gian. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter sẽ giúp máy hoạt động ổn định và tiết kiệm thêm chi phí tiền điện hằng tháng.

Smart Dual Spray: với đầu phun nước đôi sẽ tự động phun theo theo từng đợt, giúp rửa sạch xơ vải, bọt nước giặt, bột giặt còn sót lại ở khu vực mặt cửa kính và vòng đệm cửa. Không chỉ vậy, còn giúp vệ sinh lồng giặt tự động.

Vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT: có vai trò ngăn nước không bị tràn ra bên ngoài và giảm rung lắc khi máy hoạt động. Ngoài ra, vòng đệm được làm từ chất liệu kháng khuẩn ABT giúp chống nấm mốc, hạn chế bụi bẩn, cặn bột giặt, vi khuẩn bám trên vòng đệm và đảm bảo vệ sinh trong lồng giặt.

Công nghệ Smart Dosing: giúp tự phân bổ lượng nước giặt và nước xả phù hợp với khối lượng quần áo trong lồng giặt. Tiết kiệm lượng nước giặt, nước xả, bảo vệ làn da người dùng vì không phải thường xuyên rửa tay khi dính nước giặt hay nước xả.

Giặt nước nóng: giặt bằng nước nóng ở nhiệt độ cao sẽ giúp dễ dàng tiêu diệt vi khuẩn, bụi, dầu mỡ và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Không những sạch khuẩn mà còn giữ cho quần áo thơm tho, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm.

máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg
Các tính năng tiện lợi của sản phẩm

Điểm khác nhau giữa máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.N và máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.S

Nhìn chung thì máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.N và máy giặt lồng ngang Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.S không khác nhau nhiều, điểm khác biệt duy nhất giữa hai sản phẩm này là ký hiệu cuối cùng trong tên. Ký hiệu này giúp người dùng phân biệt được màu sắc của mỗi sản phẩm thông qua tên gọi. Nếu máy giặt Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.N sở hữu gam màu nâu sang trọng thì máy giặt Aqua Inverter 9Kg AQD-DD900F.S lại mang gam màu xám cá tính.

Kết luận

Hai dòng máy giặt này đều được sản xuất vào năm 2020 với những mã màu khác nhau. Chính vì vậy đây chỉ là sự lựa chọn tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mọi người. Chúc bạn sẽ hài lòng và có những trải nghiệm thú vị với dòng sản phẩm mà mọi người đã chọn.

Với những chia sẻ trên, bạn có thể nhận thấy sự khác biệt giữa hai sản phẩm này không nhiều. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được dòng máy giặt phù hợp với không gian ngôi nhà của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-DD900F.N?

Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-DD900F.N?

Nếu bạn ưa chuộng công nghệ Inverter trên thiết bị máy giặt của mình thì hãy tham khảo ngay máy giặt Aqua Inverter 9kg AQD-DD900F.N. Với thiết kế hiện đại và sỡ hữu nhiều công nghệ tiên tiến sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng của thiết bị này nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!