So sánh máy in đa năng HP Deskjet F4580 và Panasonic KX MB1500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có mục đích chính là tốc độ in nhanh, chất lượng bản text tốt thì Panasonic KX -MB1500 sẽ là lựa chọn phù hợp trong khi đó HP Deskjet F4580 sẽ là lựa chọn xuất sắc với đầy đủ tính năng cần thiết cho văn phòng.

So sánh máy in đa năng HP Deskjet F4580 và Panasonic KX MB1500

So sánh giá

s

Panasonic KX MB1500

s

HP Deskjet F4580

Loại máy in

Máy in laser đa năng có photo, scan

Máy in phun màu có photo, scan

Ưu điểm nổi bật

Panasonic KX -MB1500 là một máy in đa năng có mức giá chỉ như một máy in đơn sắc cá nhân tuy nhiên máy in này lại có chức năng copy và scan tích hợp trong một kích thước nhỏ và có tốc độ in nhanh.

Mức giá hợp lý, chất lượng in tốt

có kết nối không dây wifi, độ phân giải quét 1200 dpi, hộp mực in 4 màu, khả năng quét và in trực tiếp.

Nhược điểm

– Chất lượng in text, đồ họa và in ảnh đều dưới chất lượng tiêu chuẩn.

-Không có khay nạp tài liệu tự động.

-Không có chế độ in hai mặt.

– Không có kết nối wifi

-Hộp mực in có mức giá cao.

-Tốc độ in ở mức trung bình

-Không có khe cắm thẻ nhớ.

-Khay chứa giấy nhỏ 100 tờ.

Tốc độ in (ppm)

Tốc độ in đạt 8 trang mỗi phút (kết quả thử nghiệm là áp dụng với bản in text, bản in đồ họa, bản in text kết hợp với đồ họa).

Tốc độ 5.56 trang mỗi phút và khi chạy máy in 20 trang, tốc độ giảm xuống còn 5,31 trang mỗi giây ( do khoảng dừng của máy). Bản in text và có đồ họa màu: 2.10 trang mỗi phút. Khi in ảnh 15 x 10 khổ A4 :1 phút 29 giây.

Chất lượng bản in

Chất lượng in ấn của máy đạt tiêu chuẩn so với máy in ngang giá, phục vụ tốt bản in nội bộ và kinh doanh. Với bản in đồ họa, những vùng mà độ sấp bóng có sự khác biệt nhẹ đều không được thể hiện.

Chất lượng của bản in không khác hơn một máy in laser để bàn. Trang in đen trắng với nét chữ rõ ràng và màu đen đậm nét, dễ đọc. Đồ họa màu cho màu sắc tươi sáng, các mảng màu đều mượt và mức độ chi tiết lên cũng khá tốt ngay cả ở những mảng màu tối sậm.

Kết nối in ấn

Cổng kết nối USB

Cổng usb, Wifi

Hệ điều hành tương thích

Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6.

Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6.

Mức giá bán từ

2.300.000 đồng

2.500.000 đồng

Nhận định chung

Nếu bạn có ngân sách eo hẹp hơn và không gian nhỏ, với mục đích chính là tốc độ in nhanh, hiệu suất cao, chất lượng bản text tốt thì Panasonic KX -MB1500 sẽ là lựa chọn phù hợp.

HP Deskjet F4580 sẽ là lựa chọn xuất sắc với đầy đủ tính năng cần thiết cho văn phòng, tuy nhiên nếu bạn muốn một máy in có khả năng tiết kiệm chi phí sử dụng hơn thì HP Deskjet F4580 chắc chắn không phải là một lựa chọn chính xác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!