So sánh máy lọc không khí Xiaomi và Sharp giá dưới 5 triệu : Nên lựa chọn máy lọc nào cho gia đình thì tốt hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhìn chung thì số lượng người lựa chọn máy lọc không khí Sharp trong tầm giá dưới 5 triệu vẫn nhiều hơn Xiaomi nhờ đa dạng lựa chọn về mẫu mã, thiết kế, tiện ích, màu sắc và giá thành.

Có ngân sách dưới 5 triệu vnđ thì nên mua máy lọc không khí gia đình hiệu gì đây? Xiaomi của Trung Quốc hay Sharp của Nhật? Với máy lọc không khí Xiaomi trong tầm giá dưới 5 triệu thì bạn chỉ có thể chọn model Xiaomi Mi 2S FJY4020GL còn với Sharp thì bạn sẽ có vô số các lựa chọn cho đủ loại diện tích từ nhỏ tới to khoảng dưới 40m2. Nào cùng Websosanh so sánh ngay:

So sánh máy lọc không khí Xiaomi và Sharp

Websosanh Máy lọc không khí Xiaomi Mi 2S FJY4020GL Máy lọc không khí Sharp
Hình ảnh minh họa
Máy lọc không khí Xiaomi Mi 2S FJY4020GL
Máy lọc không khí Xiaomi Mi 2S FJY4020GL
máy lọc không khí sharp
máy lọc không khí sharp
Nguồn gốc xuất xứ Thương hiệu của Trung Quốc, sản xuất tại Trung Quốc Thương hiệu của Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan
Thiết kế, hình dạng Thon gọn, cao và trọng lượng nhẹ hơn so với máy lọc không khí Sharp Đa dạng màu sắc, thiết kế và mẫu mã hơn nhiều so với máy lọc không khí Xiaomi
Phù hợp với diện tích phòng 20 – 37m2 Trong tầm giá dưới 5 triệu Sharp cho bạn nhiều lựa chọn lọc không khí cho diện tích 15 – 20m2, 25 – 30m2 và 35 – 40m2.
Tốc độ gió 3 tốc độ với lượng thổi như sau: Cao 310 m3/h – Trung bình 180 m3/h – Thấp 90 m3/h 4 tốc độ gió Thấp – Trung bình – Cao và chế độ HAZE lọc nhanh với Cao 360 m3/h – Trung bình 186 m3/h – Thấp 90 m3/h
Độ ồn 30 dB – 60 dB 47 dB – 51 dB
Hệ thống bộ lọc Bộ lọc có 3 lớp lọc gồm lớp lọc sơ cấp – lớp lọc Hepa – lớp lọc than hoạt tính giúp lọc sạch chất bẩn trong nhà. Hệ thống 3 cấp lọc gồm bộ lọc thô, bộ lọc khử mùi than hoạt tính và màng lọc Hepa. Trong đó màng lọc Hepa lọc sạch bụi bẩn kích thước từ 0.3 micromet.
Hệ thống cảm biến Có 3 cảm biến là cảm biến ánh sáng, cảm biến bụi và cảm biến độ ẩm trong không khí Chỉ có cảm biến bụi, cảm biến mùi
Đèn báo chất lượng không khí
Tiện ích nổi bật Điều khiển trực tiếp máy lọc không khí bằng điện thoại qua ứng dụng Mi Home. Tạo ion, tạo độ ẩm, bắt muỗi và Plasmacluster Ion mật độ cao tiêu diệt nấm mốc trong không khí, khử mùi thuốc lá, phấn hoa
Giá rẻ nhất (vnđ) 2.770.000 1.470.000 – 4.545.000

Nên chọn mua máy lọc không khí Sharp hay Xiaomi giá dưới 5 triệu cho gia đình thì tốt hơn ?

*Nhận định: Từ bảng so sánh chi tiết trên rõ ràng có thể thấy mỗi thương hiệu máy lọc không khí này đều có một ưu điểm nổi trội khác nhau. Ví dụ như:

  • Máy lọc không khí Sharp cho bạn đa dạng sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc, tiện ích, không gian lọc khí và giá thành lại hoạt động tiết kiệm điện hơn, êm hơn và có độ ồn thấp hơn so với Xiaomi.
  • Còn máy lọc không khí Xiaomi 2S FJY4020GL thì có ưu thế cả về giá thành lẫn sự tiện lợi. Vừa rẻ vừa sang chảnh lại lọc sạch hiệu quả cho không gian rộng hơn so với những model máy lọc Sharp trong tầm giá tương đương và rất phù hợp với các gia đình có nhiều đồ thông minh trong ngôi nhà điều khiển mọi thứ qua điện thoại smartphone.

*Tạm kết:

  • Nếu bạn đang theo xu hướng smart house hay đơn giản bạn là một Mifan thì bạn nên lựa chọn máy lọc không khí Xiaomi Mi 2S FJY4020GL cho ngôi nhà của bạn là hợp lý hơn cả.
  • Còn nếu bạn thích đồ gia dụng của Nhật với nhiều tính năng hiện đại và hay ho thì máy lọc không khí Sharp sẽ là một lựa chọn chất lượng bạn không thể bỏ qua.

Nhưng nhìn chung thì số lượng người lựa chọn máy lọc không khí Sharp trong tầm giá dưới 5 triệu vẫn nhiều hơn Xiaomi nhờ đa dạng lựa chọn về mẫu mã, thiết kế, tiện ích, màu sắc và giá thành.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!