So sánh máy photocopy Toshiba và Ricoh: loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các văn phòng hiện đại sẽ tìm thấy rất nhiều lý do để sử dụng một máy photocopy nhanh và đáng tin cậy. Bài viết này, Websosanh.vn sẽ đưa ra những thông tin về chi phí vận hành và sự tiện lợi, cũng như điểm yếu và giá trị cốt lõi nhằm so sánh máy photocopy Toshiba và Ricoh.

Là mặt hàng thiết yếu của hầu hết các doanh nghiệp và văn phòng trên khắp đất nước, máy photocopy đa năng (MFC) đã giúp các doanh nghiệp gửi, nhận, in và sao chép tài liệu trong nhiều thập kỷ. Những chiếc máy này chiếm diện tích đáng kể trong văn phòng của bạn, tuy nhiên, điều cần thiết là không chỉ xem xét kích thước và trọng lượng của nó.

Sau khi xem xét các sản phẩm từ 2 nhà sản xuất hàng đầu thế giới Toshiba và Ricoh, Websosanh.vn đã so sánh chức năng và mức độ dễ sử dụng của từng thiết bị để xác định đâu là lựa chọn tốt nhất.

Từ theo dõi việc sử dụng để cải thiện bảo mật, in hai mặt tự động, tính năng di động và in không dây, hoặc màn hình cảm ứng kỹ thuật số, giờ đây đã có một loạt các tùy chọn có sẵn trên thị trường cho các dòng máy photocopy.

Những thương hiệu máy photocopy phù hợp là những thương hiệu có nhiều năm trong ngành hoàn thiện sản phẩm của mình. Những thương hiệu này được biết đến là cực kỳ bền và linh hoạt.

Trước khi mua máy photocopy cho doanh nghiệp, tốt nhất bạn nên thực hiện một số nghiên cứu để tìm ra thương hiệu máy photocopy hàng đầu nào phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

1. Máy photocopy Toshiba

1.1 Tổng quan

Toshiba có thể không phải là công ty máy photocopy văn phòng lớn nhất trong ngành, nhưng họ luôn sản xuất các sản phẩm sáng tạo và đáng tin cậy. Dòng thiết bị văn phòng E-Studio của họ đã được các doanh nghiệp yêu thích trong nhiều năm. Ngoài máy photo, Toshiba còn sản xuất nhiều loại sản phẩm, chẳng hạn như máy in đa chức năng, máy in khổ rộng và bảng hiệu kỹ thuật số.

Máy photocopy Toshiba.
Máy photocopy Toshiba có độ bền cao và ít có khả năng bị hỏng hơn.

Dòng thiết bị máy photocpopy màu và đen trắng của Toshiba bao gồm e-STUDIO của máy photocopy đa chức năng từng đoạt giải thưởng. Chúng bao gồm các thiết bị nhỏ gọn và giá cả phải chăng cho gia đình hoặc văn phòng nhỏ đến các máy photocopy tốc độ cao, công suất lớn được thiết kế cho các văn phòng lớn hơn.

Các nhà phê bình thường nói về các sản phẩm của Toshiba vừa sáng tạo vừa trực quan, luôn nâng cao vị thế trong ngành với các tính năng như nền tảng tùy chỉnh độc đáo và các tùy chọn in có thể xóa được. Các MFP của Toshiba cũng được đánh giá cao về độ tin cậy và khả năng thực hiện nhiều tác vụ ở tốc độ cao.

Các nhà phê bình đã ca ngợi độ tin cậy của Toshiba và kết luận “các mô hình của Toshiba bền hơn và ít có khả năng bị hỏng hơn.”

1.2 Điểm yếu của máy photocpopy Toshiba

Tuy nhiên, máy photocpopy Toshiba lại không gây ấn tượng với độ phân giải trung bình và các tùy chọn khay nhỏ, yếu tố này khiến Toshiba không tương đương với các máy photocopy màu tốt nhất trong cùng loại. Bên cạnh đó là mức giá cao được coi là một nhược điểm do thiết bị không đi kèm khay nạp tài liệu, trong khi đây là tiêu chuẩn của hầu hết các thương hiệu khác.

1.3 4 yếu tố cốt lõi giúp máy photocopy Toshiba tỏa sáng

Tuy vẫn còn hạn chế nhưng máy photocpopy văn phòng Toshiba vẫn luôn nhận được sự tín nhiệm từ người dùng đặc biệt dân văn phòng, dân kinh doanh, các doanh nghiệp là bởi chúng sở hữu 4 yếu tố cốt lõi sau:

1.3.1 Luôn có sự đổi mới trong sản phẩm

Toshiba đã giành được nhiều giải thưởng cho những đổi mới sản phẩm của mình. Vào năm 2017, hãng đã công bố máy photocopy/MFP đầu tiên trên thế giới có khả năng in cả bản thiết kế màu đen và có thể xóa được.

Mực có thể tẩy xóa cho phép mọi người tái sử dụng giấy nhiều lần, giúp tiết kiệm tiền giấy và mực in, ít tạo ra chất thải hơn. Mực đen hỗ trợ in truyền thống cho các tài liệu cần in và lưu.

Toshiba gần đây cũng đã giành được giải thưởng Sản phẩm sáng tạo của năm 2019 của Better Buys cho dòng máy đa chức năng mới nhất của hãng, dòng e-STUDIO 5015AC.

1.3.2 Tăng năng suất và hiệu quả công việc nhờ khả năng tùy chỉnh

Giao diện người dùng (UI) Elevate từng đoạt giải thưởng đơn giản hóa và tự động hóa các quy trình kinh doanh phổ biến, cho phép các doanh nghiệp hoàn toàn tùy chỉnh cho các nhiệm vụ mà họ thực hiện thường xuyên nhất.

Màn hình cảm ứng lớn cung cấp một loạt các nút được tạo sẵn liên kết với các tác vụ hàng ngày và các thiết bị cũng đi kèm với các mẫu giao diện người dùng có thể tùy chỉnh với các phím tắt được lập trình sẵn. Nền tảng tùy chỉnh có thể giúp các công ty hợp lý hóa quy trình làm việc tài liệu, đồng thời tăng cường hiệu quả và năng suất của họ.

1.3.3 Dễ sử dụng

Nền tảng Elevate không chỉ giúp in ấn hiệu quả hơn mà nó cũng làm cho mọi công việc dễ dàng hơn. Doanh nghiệp có thể thực hiện các công việc phức tạp và đơn giản hóa chúng chỉ bằng một lần chạm nút.

Điều này có nghĩa là nhân viên có thể nhanh chóng học cách thực hiện các chức năng và sử dụng các tính năng với nỗ lực tối thiểu. Và bởi vì giao diện người dùng rất dễ dàng nên mọi người ít có khả năng mắc lỗi, tránh gây hư hỏng thiết bị.

Nền tảng này cũng giúp tăng cường bảo mật tài liệu bằng cách đơn giản hóa quy trình bảo vệ tài liệu in và quét.

1.3.4 Tính bền vững

Toshiba được quảng bá là một công ty thân thiện môi trường với cam kết sản xuất ra các sản phẩm bền vững và giảm thiểu các chất độc hại trong quá trình sản xuất của họ.

Điển hình như tại Canada, Toshiba đã đặt mục tiêu đạt được tỷ lệ phân loại chất thải 92% tại tất cả 14 cơ sở, và mỗi cơ sở đó đã nhận được chứng chỉ công nhận của quốc tế.

2. Máy photocpopy Ricoh

2.1 Tổng quan

Ricoh đã dẫn đầu trong các dịch vụ in và sao chép thương mại trong hơn 50 năm. Thương hiệu của họ đã trở thành công ty hàng đầu trong ngành khi họ sản xuất máy in màu kỹ thuật số nhanh nhất vào năm 1990, với tốc độ 15 trang/phút. Ricoh phục vụ các doanh nghiệp lớn và nhỏ như nhau, nhưng họ nổi tiếng là nhà sản xuất hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn.

Máy photocopy Ricoh
Máy photocopy Ricoh được biết đến với chất lượng, tính linh hoạt, dung lượng, tốc độ và khả năng đồ họa.

Ngày nay, Ricoh là một trong những nhà sản xuất máy photocopy hàng đầu thế giới, hoạt động tại hơn 200 quốc gia. Ricoh có lực lượng lao động khoảng 97.000 người.

Cùng với các thiết bị hình ảnh như máy photocopy và máy in, Ricoh còn sản xuất máy ảnh, bảng tương tác và phần mềm quản lý tài liệu.

Máy photocopy Ricoh được biết đến với chất lượng, tính linh hoạt, dung lượng, tốc độ và khả năng đồ họa. Dòng sản phẩm Ricoh rất đa dạng, cung cấp mọi thứ từ máy photocopy để bàn cơ bản đến các thiết bị đa năng có tính năng quét, fax, in và sao chép.

Nếu công ty của bạn tập trung vào việc cải thiện tính bền vững và giảm chi phí, các sản phẩm được xếp hạng ENERGY STAR của Ricoh còn có các tùy chọn tiết kiệm năng lượng như: Chế độ ngủ, khởi động nhanh và in đảo mặt tự động.

2.2 Điểm yếu của máy photocpopy Ricoh

Nhiều dòng phẩm máy photocpopy văn phòng của Ricoh vẫn bộc lộ nhược điểm khi thiếu kết nối Wi-Fi, tiếng quạt ồn ào và “menu phức tạp, khó hiểu”.

2.3 Các yếu tố khiến máy photocpopy Ricoh nổi bật trong một thị trường đông đúc

2.3.1 Tập trung vào tính bền vững

Ricoh có thành tích xuất sắc về tính bền vững. Năm 2014, Ricoh được vinh danh là một trong 100 tập đoàn bền vững nhất toàn cầu lần thứ mười. Và các sáng kiến ​​bền vững của Ricoh gần đây đã mang lại Giải thưởng Đối tác uy tín của năm ENERGY STAR do Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ trao tặng.

2.3.2 Hỗ trợ sản phẩm trực tuyến

Với dịch vụ Ricoh @Remote giúp quản lý từ xa máy in và máy photocopy của bạn trực tuyến. Nếu bị hỏng, máy photocopy sẽ tự động gửi một thông báo rằng thiết bị cần được bảo dưỡng. Ricoh sẽ gọi lại trong vòng một giờ làm việc sau cuộc gọi dịch vụ của bạn. Bạn cũng sẽ tìm thấy hướng dẫn sử dụng, trình điều khiển, video hướng dẫn và câu hỏi thường gặp miễn phí trực tuyến để giúp bạn tự khắc phục sự cố.

2.3.3 Dẫn đầu thị trường MPS

Năm 2018, Ricoh dẫn đầu thị trường Dịch vụ In được Quản lý (MPS) năm thứ bảy liên tiếp trên thế giới.

3. So sánh máy photocopy Toshiba và Ricoh: loại nào tốt hơn?

Thật khó để so sánh thương hiệu nào tốt hơn giữa Toshiba và Ricoh
Máy photocopy Toshiba và Ricoh đều có lợi thế riêng của mình.

– Về độ phủ thương hiệu: Toshiba có hơn 80 năm kinh doanh, trong khi Ricoh là hơn 50 năm nên Toshiba có độ phủ thương hiệu mạnh mẽ hơn Ricoh một chút.

– Nhận diện thương hiệu: Toshiba được biết đến với các dòng máy photocopy đa chức năng và máy in khổ rộng, trong khi Ricoh được biết đến với tốc độ sao chép/in nhanh.

– Về đối tượng khách hàng: Toshiba nhắm đến khách hàng ưa chuộng tính năng dễ sử dụng, trong khi Ricoh ưu tiên cho những công ty lớn.

Lời kết

Như bạn có thể thấy, trong khi có rất ít nhận xét tiêu cực về máy photocopy Toshiba và Ricoh, hầu hết các nhà phân tích trong ngành và chuyên gia đánh giá đều có những điều tích cực để nói về sản phẩm của Toshiba cũng như Ricoh.

Thật khó để so sánh thương hiệu nào tốt hơn giữa Toshiba và Ricoh, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu và môi trường sử dụng máy photocopy của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy photocopy đáng tin cậy với các tính năng sáng tạo và hiệu suất tuyệt vời, máy photocopy Toshiba rất đáng để tham khảo.

Còn nếu bạn muốn một máy photocopy được khen ngợi bởi chất lượng, hiệu quả và hiệu suất, khả năng xử lý khối lượng lớn và chi phí vận hành thấp, bạn hãy tìm đến với máy photocopy Ricoh.

Và sau cùng, quyết định là ở bạn nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!