So sánh máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 và Luna Foreo - 2 dòng máy rửa mặt được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa mặt là dụng cụ làm sạch sâu da được rất nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay. Trên thị trường Việt Nam có khá nhiều dòng khác nhau nhưng Clarisomic Mia 2 và Luna Foreo vẫn được đánh giá tốt và được yêu thích nhất thời gian gần đây.

Từ khi xuất hiện sản phẩm máy rửa mặt với tác dụng làm sạch sâu, giúp loại bỏ bã nhờn một cách tối ưu, tẩy tế bào chết một cách an toàn, các cô gái thích tìm hiểu về mỹ phẩm đã ra sức “truy lùng” và tìm cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

máy rửa mặt Clarisonic Mia 2

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 giúp bạn tẩy sạch tế bào chết

Ưu điểm của các máy rửa mặt là giúp rửa mặt sạch, từ đó mang lại làn da sạch cho các cô gái. Khi có một làn da sạch, bạn sẽ không lo lỗ chân lông bị tắc hay viêm, từ đó việc chăm sóc da cũng trở nên hiệu quả hơn. Hãy nhớ rằng một làn da sạch là điều kiện cơ bản nhưng lại quan trọng nhất để có một làn da đẹp.

Trên thị trường hiện nay, có thể kể tên một số dòng máy rửa mặt tốt được yêu thích đó là Clarisonic Mia, Olay professional Pro-X, hoặc cao cấp hơn là Luna Foreo hay Hada Crie. Mức giá trải rộng từ 300-500.000đ cho máy rửa mặt Neutrogena, khoảng 500-800.000đ cho máy rửa mặt Olay và đắt hơn từ 2-4 triệu đồng Clarisonic hoặc Luna và Hada Crie. Nằm ở mức giá cao cấp, hai sản phẩm Clarisonic Mia và Luna Foreo được đánh giá là 2 loại máy rửa mặt tốt và được các cô gái yêu thích nhất thời gian gần đây.

Máy rửa mặt Luna Foreo

Máy rửa mặt Luna Foreo phù hợp để sử dụng mỗi ngày

Về điểm giống nhau, cả hai dòng máy rửa mặt cao cấp Clarisonic Mia 2 và Luna Foreo đều được đánh giá tốt về khả năng làm sạch da. Tuy vậy, về thiết kế và tính năng thì 2 em này thực sự có rất nhiều điểm khác nhau.

Về cấu tạo, máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 có cấu tạo thân dài sử dụng đầu cọ lông và chỉ có một độ rung duy nhất. Trong khi đó máy rửa mặt Luna Foreo sử dụng cọ silicone, kèm mặt sau có các phần gờ uốn lượn theo thân máy có thể dùng để masage cho da mặt, và có tới 14 cấp độ rung từ nhỏ tới lớn.

Về chức năng, máy Clarisonic Mia 2 vừa có khả năng rửa mặt và tẩy tế bào chết. Điều đó cũng có nghĩa là hoạt động của em này là tương đối mạnh, trong khi đó da chết thì không phải hôm nào cũng có. Chính vì vậy, nếu da bạn nào nhạy cảm và bị mụn thì nên để ý tần suất sử dụng, chỉ khoảng 1-2 lần một tuần là đủ. Em này không hề thích hợp để dùng hàng ngày.

Ngược lại, máy rửa mặt Luna Foreo lại rất phù hợp để dùng hàng ngày và có chức năng chính là rửa mặt. Tuy vậy, nhược điểm của em nó là máy dụng cọ silicone chứ không phải cọ sensitive như máy Clarisonic nên những dòng sữa rửa mặt có hạt thì sẽ không dùng được. Bên cạnh đó, em Luna này có hình dáng khác với Clarisonic nên cũng khó rửa ở phần khóe mũi.

Như vậy, hai sản phẩm này, mỗi sản phẩm lại có một đặc điểm khác nhau. Nếu muốn dùng máy rửa mặt hàng ngày thì bạn có thể chọn máy của Luna, và khi dùng loại máy này thì nên dùng sữa rửa mặt dạng bọt hoặc dạng cream, không nên dùng dạng có scrub. Ngược lại, nếu bạn muốn dùng máy rửa mặt sạch sâu có cả tác dụng tẩy da chết thì nên dùng Clarisonic Mia 2.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!